1 tuổi kiếm được tiền, 2 tuổi biết đọc tiếng Anh, con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng muốn khóc

Bất ngờ thấy con trai đọc tiếng Anh vanh vách, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm không khỏi sửng sốt và xúc động.

Ít ngày trước, Thúy Diễm đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi phát hiện khả năng ngoại ngữ "không phải dạng vừa đâu" của con trai. "Thiên thần nhỏ của ba mẹ! Hôm qua tự nhiên cầm trái táo lên nói apple! Rồi hôm nay tự cầm quyển sách chữ số lên đọc vanh vách bằng tiếng Anh từng con số! Hai vợ chồng nhìn nhau muốn khóc" - nữ diễn viên chia sẻ.

1 tuổi kiếm được tiền, 2 tuổi biết đọc tiếng Anh, con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng muốn khóc - Ảnh 1.

Thúy Diễm hạnh phúc vì con trai chưa đầy 2 tuổi đã biết nói tiếng Anh.

Theo bà xã Lương Thế Thành chia sẻ ở phía dưới phần bình luận thì vợ chồng cô được phen hết hồn bởi cục cưng Bảo Bảo. Cô cũng xác nhận khi có người bạn hài hước bảo: "Bảo Bảo không nói thì thôi, đã nói là nói tiếng Anh luôn"

Có vẻ cậu bé nhà nữ diễn viên "Mẹ ghẻ" tiếng Việt nói còn chưa rõ cho lắm nhưng bất ngờ "học mót" ở đâu đó được dăm từ tiếng Anh và nói vanh vách. Điều đó khiến vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm bất ngờ và hạnh phúc tới mức muốn khóc. 

Hơn 1 tuổi tự kiếm được tiền, 2 tuổi biết đọc tiếng Anh, con trai Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến bố mẹ cũng muốn khóc - Ảnh 2.

Tổ ấm hạnh phúc của Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Hơn nữa, tới ngày 25/6 này, Bảo Bảo mới tròn 2 tuổi! Sự học hỏi nhanh nhạy và sáng dạ của cậu bé khiến nhiều người vào khen ngợi. Các đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Hoài An, Lê Lộc... đều gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thúy Diễm.

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng được phen thích thú khi biết quý tử nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã tự kiếm được tiền từ khi hơn 1 tuổi. Nhiều lần cậu bé theo chân bố mẹ đi quay phim, chụp hình quảng cáo. Và ấn tượng nhất là sự ngoan ngoãn, hợp tác của "diễn viên nhí" này. Có vẻ cũng nhờ tiếp xúc với nhiều người từ sớm nên Bảo Bảo cực kì dạn dĩ. 

 
 

Từ khi hơn 1 tuổi, cậu bé Bảo Bảo đã đóng quảng cáo và tự kiếm được tiền rồi nhé!

Có thể nói, gia đình Lương Thế Thành – Thúy Diễm là một trong những hình mẫu lý tưởng của showbiz Việt. Cặp trai tài gái sắc này càng nhận được nhiều sự chú ý hơn khi chào đón con trai đầu lòng Bảo Bảo. Gia đình nhỏ nhận được rất nhiều sự yêu mến của người hâm mộ. 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang