10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em

Đàn ông cũng có những bí mật đấy nhé, và chúng tôi không muốn phải thừa nhận đâu!

Người ta vẫn nói, phụ nữ là một "sinh vật" hết sức bí ẩn. Họ bí ẩn từ ngoại hình cho đến cách cư xử, khiến đàn ông đôi lúc chẳng biết đường nào mà lần.

Nhưng điều này không có nghĩa đàn ông lúc nào cũng rõ ràng. Họ cũng có trong mình những bí mật mà chị em chẳng thể đoán ra. Mà đoán thế nào được, vì chúng tôi cũng chẳng muốn thú nhận đâu.

10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em - Ảnh 1.

1. Chúng tôi thích sự tự tin hơn vẻ ngoài

Thực ra, cánh đàn ông thích phụ nữ là chính mình. Đó là lý do vì sao chúng tôi có thể chọn một cô nàng tự tin dù hơi tròn trịa một tí, thay vì một nàng nóng bỏng mà lúc nào cũng lo sợ. Nghe thì khó tin, nhưng sự tự tin mới là thứ gây quyến rũ nhất đấy.

2. Nhưng vẻ ngoài cũng rất quan trọng

Cánh đàn ông thực ra không quá quan tâm đến việc bạn mặc đồ như thế nào. Chúng tôi chỉ đánh giá bạn có "sexy một cách thông minh" hay không thôi - nghĩa là cần một sự tinh tế và quyến rũ, nhưng không quá phản cảm. Dù sao, đàn ông vẫn yêu bằng mắt mà.

3. Anh không biết làm...

10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em - Ảnh 2.

Từ rất lâu rồi, xã hội luôn có quan niệm đàn ông có thể làm mọi thứ, từ sửa điện cho đến khoan tường. Điều này vô tình tạo thành áp lực, vì chúng tôi rất ngại thừa nhận những thứ mình không thể làm được. Đâm ra đôi khi, các anh thường sẵn sàng đâm đầu vào làm những việc mình không giỏi, dù kết quả có thể hơi... toang một chút.

4. Đừng hỏi khó nữa...

Phụ nữ rất hay hỏi những câu kiểu: "Em có béo không, em mặc váy này có đẹp không..." và kèm theo đó là ánh nhìn đậm chất nguy hiểm. Và dĩ nhiên, cánh đàn ông cực kỳ ghét điều này. Đâm ra kể cả khi chiếc váy đó khiến bạn béo lên, họ cũng không trả lời thật đâu.

5. Anh không mua nổi nó đâu

Giữa cánh đàn ông luôn có sự cạnh tranh. Vậy nên, một người đàn ông sẽ cảm thấy rất khó để nói với bạn gái rằng mình không thể mua nổi thứ gì đó cô muốn (dĩ nhiên là cũng tùy trường hợp).

6. Tôi cũng biết ghen đấy

10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em - Ảnh 3.

Đàn ông thường ít khi bày tỏ cảm xúc một cách rõ ràng. Vậy nên khi thấy bạn gái trò chuyện thân thiết với một người đàn ông khác, chúng tôi cũng ít khi bày tỏ cảm xúc lắm. Dẫu vậy, đàn ông cũng biết ghen, và bên trong lửa giận dữ đang bùng lên đó.

7. Anh thích bạn/chị/em gái của em

Đây là một bí mật đấy. Thực ra thì cũng logic thôi: nếu bạn nghĩ cô bạn thân hoặc chị em của mình cực kỳ nóng bỏng, thì khả năng lớn là anh ta cũng nghĩ như vậy. Nhưng dĩ nhiên chẳng bao giờ người ta thừa nhận đâu. Chỉ là bạn đừng bao giờ nghĩ tình yêu có thể giúp anh ta không để mắt đến những người khác thôi.

8. Cực kỳ thích được khen

Thường thì lời khen ngợi thường đến từ đàn ông và dành cho phụ nữ. Nhưng thực ra, cánh đàn ông cũng thích được khen lắm. Chúng tôi cần những từ ngữ động viên kèm theo ánh mắt ấm áp của người đối diện. Nên khen nhiều hơn là một lợi thế đó.

9. Chúng tôi cũng có sở thích hơi bị nữ tính

10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em - Ảnh 4.

Làm móng này, tẩy da chết này... đừng nghĩ chúng là đặc quyền của con gái. Đàn ông cũng thích làm đẹp như vậy đó. Họ cũng thích xem TV shows để giải trí nữa, thay vì lúc nào cũng chết dí với những kênh thể thao.

10. Sợ quá

10 bí mật mà cánh đàn ông luôn muốn che giấu bấy lâu nay, không bao giờ thú nhận với các chị em - Ảnh 5.

Đàn ông là phải mạnh mẽ, nhưng đàn ông cũng là con người. Phàm là người, ai cũng có nỗi sợ của mình, có thể là chuột, gián, nhện, hay là sợ độ cao nữa. Dẫu vậy tùy trường hợp, bản lĩnh nam nhi có thể lấn át nỗi sợ để chúng tôi thể hiện bản thân.

Nguồn: BS, VT.co

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang