10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu

(lamchame.vn) - Muốn trẻ hóa phong cách, bạn hãy tham khảo 10 công thức áo len + quần jeans sau đây nhé!

Áo len và quần jeans đều là những món thời trang phổ biến vào mùa lạnh, vì giúp giữ ấm, lại không bao giờ lỗi mốt. Chưa kể, bộ đôi áo len + quần jeans còn kết hợp rất ăn ý với nhau, tạo nên set trang phục trẻ trung và thời thượng. Có nhiều cách để kết hợp áo len với quần jeans, giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Và dưới đây chính là 10 ý tưởng diện áo len + quần jeans giúp nhân đôi hiệu quả hack tuổi, mà vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch, tinh tế, các nàng hãy tham khảo nhé!

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 1.

Mẫu áo họa tiết trên đây giúp cả set trang phục trở nên nổi bật hơn. Dẫu vậy, tổng thể outfit không đem đến cảm giác "lòe loẹt", trái lại vẫn hài hòa khi được kết hợp với quần jeans xanh nhạt. Nhờ đôi boots mang tông màu nâu, cả tổng thể trang phục thêm phần sang trọng.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 2.

Mẫu áo len lệch vai, họa tiết kẻ ngang này không chỉ hút mắt, mà còn đem đến sự nữ tính, yêu kiều cho người mặc. Vốn dĩ, mẫu áo này đã nổi bật nên chị em không cần phối đồ quá cầu kỳ. Thay vào đó, chỉ cần kết hợp cùng quần jeans xanh, sơ vin gọn gàng là hoàn thiện được outfit thanh lịch, tôn dáng.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 3.

Combo áo len hai dây kết hợp với áo khoác đồng bộ đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Khi chọn phiên bản mang tông màu hồng tươi sáng, các nàng sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ. Mẫu quần jeans xanh sẫm, suông rộng đã đem đến nét trang nhã, thanh lịch cho người mặc. Đôi giày hai tông màu là lựa chọn hợp lý để hoàn thiện bộ trang phục.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 4.

Công thức áo len layer với sơ mi không quá mới, nhưng vẫn luôn chuẩn mốt mỗi khi đông về. Combo này có sự đan xen của nét trẻ trung và thanh lịch. Vẻ ngoài sẽ được hack tuổi hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp bộ đôi áo len + sơ mi với quần jeans xanh, và túi xách mang tông màu trắng.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 5.

Áo len trễ vai đang là xu hướng của năm. Và quần jeans là một trong những mảnh ghép lý tưởng để kết hợp với áo len trễ vai. Hai món đồ này tạo nên set trang phục nữ tính và không kém phần trẻ trung, năng động. Để giúp outfit thêm sang chảnh, yêu kiều, chị em hãy tô điểm một chiếc vòng cổ ngọc trai nhé!

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 6.

Dù toàn mang gam màu trầm, công thức áo len xám + quần jeans đen lại không hề khiến người mặc "dừ" đi, thay vào đó là đem đến nét trẻ trung, thời thượng. Chiếc áo len cổ tim sẽ cho hiệu quả hack dáng, vì giúp người mặc trông thanh mảnh hơn. Combo áo len xám + quần jeans đen là công thức ai mặc cũng đẹp.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 7.

Áo len dáng lửng làm tốt nhiệm vụ hack chiều cao, đồng thời ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện mẫu áo này theo cách đơn giản, đó là kết hợp với quần jeans và giày cơ bản. Chỉ vậy thôi, vẻ ngoài đã ghi điểm sành điệu.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 8.

Áo len mang tông màu đỏ trầm thường rất tôn da, và giúp bạn ghi điểm sang trọng. Hãy kết hợp mẫu áo này cùng quần jeans xanh để tạo nên outfit trẻ trung, tinh tế. Ngoài ra, việc chọn túi xách cũng nên được chú trọng. Thiết kế túi xách quai ngắn, mang tông màu đen rất hợp với bộ đồ, đồng thời tăng thêm vẻ xịn mịn.

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 9.

Set đồ trên không chỉ ghi điểm trẻ trung, nổi bật mà còn toát lên vẻ yêu kiều. Bởi lẽ, người diện đã tô điểm các món phụ kiện sang chảnh và hợp mốt như là vòng cổ ngọc trai, mũ nồi, kính râm…

10 cách kết hợp áo len với quần jeans tươi trẻ, sành điệu - Ảnh 10.

Áo len kẻ ngang rất đáng đầu tư vì nổi bật, không bao giờ lỗi mốt. Những lúc bí ý tưởng mặc đẹp, bạn hãy kết hợp kiểu áo này với quần jeans, rồi đi giày sneaker trắng. Cách mix đồ này "nhàn tênh", nhưng vẫn mang đến vẻ ấn tượng, sành điệu cho phong cách.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang