10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt

(lamchame.vn) - Chân váy xếp ly là món thời trang mà chị em không nên bỏ qua khi hoàn thiện phong cách.

Dù xu hướng thời trang có sự thay đổi theo từng năm, nhưng chân váy xếp ly vẫn được các chị em ưa chuộng. Mẫu chân váy này nổi bật, mà không kém phần thanh lịch. Ngoài ra, các nàng có thể diện chân váy xếp ly trong nhiều hoàn cảnh, như đi làm, dạo phố hay chúc Tết. Chân váy xếp ly không khó mặc, nhưng vẫn cần sáng tạo khi phối đồ, để tránh sự nhàm chán trong phong cách. Dưới đây là 10 cách diện chân váy xếp ly sành điệu, các nàng hãy tham khảo để style năm mới thêm ấn tượng.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 1.

Mẫu chân váy xếp ly mang tông màu xanh, vải lụa chính là điểm nhấn sang trọng của cả set trang phục. Chiếc áo len xanh pastel đã tăng thêm sự trẻ trung cho outfit, mà vẫn đồng điệu với chân váy xếp ly. Công thức trên không hề kén dáng, chị em nào cũng có thể mặc đẹp.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 2.

Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo blazer giúp nhân đôi vẻ thanh lịch cho người diện. Chiếc khăn họa tiết quàng cổ, boots mũi nhọn đều có tác dụng nâng tầm nét sang trọng. Đây là công thức lý tưởng để áp dụng trong những dịp trang trọng.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 3.

Trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã chính là những ưu điểm của combo gồm: áo sơ mi trắng, chân váy xếp ly xanh pastel và áo blazer màu be. Các nàng có thể diện công thức này tới công sở, hay đi chúc Tết đều ổn. Hãy sơ vin để dù đi giày bệt, vóc dáng vẫn được cải thiện hiệu quả.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 4.

Mẫu chân váy xếp ly ánh kim là món thời trang lý tưởng dành cho dịp lễ hội. Không khó để bạn chinh phục mẫu chân váy này. Bí kíp ở đây chính là kết hợp mẫu chân váy ánh kim với các item mang tông màu trung tính như: áo blazer, boots đen, sơ mi trắng… Như vậy, bạn sẽ tạo nên bộ trang phục tinh tế, mà vẫn long lanh, nổi bật.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 5.

Dù mang gam màu trung tính làm chủ đạo, công thức gồm áo blazer họa tiết răng sói, chân váy xếp ly và giày Oxford trên đây vẫn gây ấn tượng. Set trang phục ghi điểm sang trọng, đồng thời mang đến cho người diện vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Nếu tô điểm một vài món phụ kiện như: dây chuyền vàng, khuyên tai, tổng thể sẽ càng thêm hút mắt.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 6.

Yêu thích phong cách năng động thì các nàng đừng bỏ qua công thức gồm: áo nỉ, chân váy xếp ly và sneaker trắng. Tổng thể trang phục giúp người diện thêm trẻ trung. Bên cạnh đó, bộ đồ vẫn toát lên sự nữ tính, yêu kiều nhờ chiếc mũ nồi và đôi khuyên tai ngọc trai.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 7.

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán là combo áo cardigan, chân váy xếp ly và loafer cùng tông màu đen. Mẫu áo cardigan dáng lửng cho hiệu quả hack chiều cao. Diện trang phục màu đen thì bạn nên tô son đỏ để tăng vẻ sang trọng.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 8.

Set đồ trên bao gồm những món thời trang cơ bản như: áo thun trắng, blazer đen, chân váy xếp ly và giày búp bê. Tuy nhiên, set trang phục vẫn gây được ấn tượng, nhờ sự thanh lịch, tinh tế. Không muốn phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy áp dụng công thức này, chắc chắn sẽ ghi điểm phong cách.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 9.

Áo len và chân váy là "cặp bài trùng" hoàn hảo, đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Vì mang tông màu trắng làm chủ đạo nên set đồ toát lên sự tinh tế, trẻ trung. Đôi giày búp bê gắn nơ rất phù hợp với nét dịu dàng của tổng thể outfit.

10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt - Ảnh 10.

Sắm một chiếc chân váy xếp ly màu trắng, bạn sẽ biến hóa được nhiều phong cách khác nhau. Chẳng hạn như khi kết hợp chân váy xếp ly trắng cùng áo len oversized, và đi boots, người diện có được vẻ ngoài phóng khoáng, nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang