10 chuyện đám cưới dở khóc dở cười

(lamchame.vn) - Cô dâu không xuất hiện, phù rể quên nhẫn hay những bài phát biểu dài lê thê khiến những đám cưới này trở thành kỷ niệm khó quên được khách tham dự chia sẻ.

1. “Tôi được mời đến một đám cưới khá ổn, nhưng tôi đến đó chỉ vì đây là lễ cưới của sếp. Tôi thực sự đã có một khoảng thời gian buồn chán vì chẳng quen ai cả và bị xếp vào bàn toàn người lạ”

(Brian, 28 tuổi). Ảnh: Popsugar.

2. “Nhìn chung thì đám cưới không quá tệ, nhưng phần lớn người tham dự đều say xỉn, nhất là họ nhà trai. Hóa ra là do cô dâu mất quá nhiều thời gian chuẩn bị, và bên tổ chức tiệc cứ liên tục rót thêm rượu. Lời thề và phát biểu nghe khá lè nhè, ai cũng có vẻ biêng biêng. Lúc đầu, mọi chuyện có vẻ thật hài hước và có phần dễ thương, nhưng điều đó cũng khiến đám cưới dài lê thê. Và bố mẹ hai bên đều cảm thấy mất mặt”

(Matthew, 29 tuổi). Ảnh: Huffington Post.

3. “Tôi từng dự một đám cưới mà cô dâu không xuất hiện. Họ đợi vài tiếng liền. Tôi cảm thấy như đang ở trong một bộ phim, nơi mọi người ngồi thì thầm những lời đồn đại, sau đó họ bắt đầu ra về. Hóa ra cô dâu không sao, mà chỉ thay đổi suy nghĩ muốn kết hôn. Sau khoảng 3 tiếng, mọi người được mời ăn tiệc chuẩn bị cho lễ cưới. Cuối cùng, cô dâu và chú rể làm một đám cưới nhanh gọn sau đó vài tuần, vì họ đã tiêu hết tiền cho đám cưới hoành tráng mà cô dâu bỏ lỡ”

(Sara, 27 tuổi). Ảnh: Greysanatomy.

4. “Sau hôm dự đám cưới, phần lớn khách đều bị ngộ độc. Cặp đôi tổ chức đám cưới cách quê chúng tôi hàng trăm cây số, do đó hầu hết khách đều chỉ thuê phòng khách sạn một đêm. Hôm sau, do khách sạn đã kín chỗ đặt trước, một số phải lái xe về nhà trong tình trạng ốm yếu. May mắn là một người bạn của tôi thuê được tiếp phòng để mấy người chúng tôi nghỉ tạm. Thật khủng khiếp”

(Will, 21 tuổi). Ảnh: Food Safety Training and Certification.

5. “Tôi từng đi tới đầu kia đất nước để dự đám cưới. Vấn đề là cô dâu và phù rể từng có quá khứ, và khi anh chàng phù rể phát biểu trong 20 phút với câu mở đầu là “Tôi quan hệ với cô ấy trước”, mọi người trong phòng đều sửng sốt. Tất nhiên ít người vỗ tay cho bài phát biểu đó, nhưng đám cưới vẫn diễn ra như đã định”

(Jess, 26 tuổi). Ảnh: YouTube.

6. “Nhìn chung thì đó là một đám cưới tuyệt vời, nhưng màn phát biểu thì dài quá. Trước khi đồ ăn được phục vụ, chúng tôi phải ngồi nghe bài phát biểu của phù dâu, phù rể, bố mẹ cô dâu, bố mẹ chú rể và một người bạn nữa. Không bài phát biểu nào quá dài, nhưng khi gộp lại thì thật lê thê, trong khi bạn chỉ nghĩ đến đồ ăn”

(Jake, 30 tuổi). Ảnh: Kookaburra Showboat Cruises.

7. “Tôi từng dự một đám cưới mà anh trai chú rể kiêm phù rể để quên nhẫn trên xe limo, và chú rể chửi anh ta ngay trước mặt quan khách đến 5 phút. Khách khứa đều cảm thấy gượng gạo”

(Rich, 29 tuổi). Ảnh: Pinterest.

8. “Lễ cưới được tổ chức vào tháng 5 ở một nhà thờ cổ tuyệt đẹp. Tuy nhiên, hôm đó lại đúng đợt nóng đỉnh điểm. Không khí oi bức, và cánh đàn ông lại mặc vest. Nhà thờ cổ nên không có điều hòa và rất đông người, thật khủng khiếp”

(Keith, 27 tuổi). Ảnh: Wedding Newsday.

9. “Cô dâu ở đám cưới tôi tới dự khiến mọi chuyện hỗn loạn, to tiếng với nhân viên tổ chức tiệc và người thân chỉ vì không làm theo ý cô ấy đủ nhanh. Ngay trước lúc bước ra lễ đường, bạn còn có thể nghe thấy cô ấy gào lên với mẹ vì chuyện gì đó. Tôi không nhớ là chuyện gì. Nhưng chỗ tổ chức tiệc không lớn lắm và cô ấy đứng ngay ở cửa, nên hầu hết đều nghe thấy”.

Ảnh: Pinterest.

10. “Tôi dự một đám cưới trong đó chú rể hủy hôn ngay ở bàn làm lễ, vì phát hiện cô dâu ngoại tình hơn một năm vào sáng hôm tổ chức hôn lễ. Tôi đoán là anh ấy muốn có khoảnh khắc trả đũa hoành tráng, nhưng nhà thờ to quá nên không phải ai cũng biết chuyện gì đang diễn ra. Những người ngồi ở hàng ghế sau tưởng anh ấy bị điên. Dù sao thì tôi vẫn được ăn vài con tôm và một cốc champagne”

(Ethan, 27 tuổi). Ảnh: PinkNews.

Theo Cosmopolitan

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang