10 ngày sau lễ ăn hỏi, bàng hoàng phát hiện con người thật của chồng khi anh ta say, cô dâu đưa ra quyết định dứt khoát mặc kệ lời xin xỏ

Hôm đó anh ấy bảo là đi liên hoan cùng đồng nghiệp. Tầm hơn 10 giờ đêm đồng nghiệp anh ấy nhắn tin bảo em đến đưa anh về vì em say quá. Sẵn nhà có ô tô, em đi đón anh', cô gái kể.

Đàn ông hèn đến mức chia tay tình yêu để đến với người con gái khác chỉ vì người ta giàu. Đọc qua thôi ai cũng cảm thấy bức xúc. Cuối cùng, kẻ phải chịu đau đớn tổn thương nhất chính là hai cô gái, hai người đều yêu lầm. Như câu chuyện của cô gái tên H. dưới đây cũng như vậy:

Từ xưa đến nay, em chưa bao giờ nghĩ rằng hoàn cảnh kinh tế nhà mình lại ảnh hưởng lớn đến chuyện yêu đương rồi kết hôn của em đến như thế. Gia cảnh của em rất ổn, nhưng đó là tài sản của bố mẹ em, có thì cũng cho em thêm chút ít chứ đâu thể để em nhận toàn bộ đâu mà lại có những người nhòm ngó nó.

Còn gì đau đớn hơn khi phát hiện ra tình yêu thương mình đặt sai chỗ. Thậm chí, người đàn ông em chọn kết hôn lại đến với em, yêu em chỉ vì gia cảnh của em rất khá.

Em không phải là người có nhan sắc nếu không muốn nói là cực kỳ bình thường. Bố mẹ em có tiệm vàng bán mấy chục năm nay nên gia cảnh khá ổn. Trên em có một anh trai hiện đã lấy vợ và có con. Bởi vậy nên toàn bộ tình yêu thương và sự cưng chiều, bố mẹ dồn cho em cả.

Em 29 tuổi. Cũng vì tuổi lớn nên em yêu được nửa năm đã quyết định cưới anh ấy. Anh ấy đẹp trai, khéo ăn nói và luôn tỏ vẻ cực kỳ yêu thương em. Chính điều đó khiến em an tâm, ở bên anh ấy.

Hai đứa đã làm lễ ăn hỏi xong xuôi, chỉ chờ ngày cưới nữa. Thế mà nhờ một cơn say của anh ta đã khiến em phát hiện sự thật động trời.

Hôm đó anh ấy bảo là đi liên hoan cùng đồng nghiệp. Tầm hơn 10 giờ đêm đồng nghiệp anh ấy nhắn tin bảo em đến đưa anh về vì em say quá. Sẵn nhà có ô tô, em đi đón anh.

10 ngày sau lễ ăn hỏi, bàng hoàng phát hiện con người thật của chồng khi anh ta say, cô dâu đưa ra quyết định vứt bỏ dứt khoát mặc kệ lời xin xỏ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Đặt anh được lên xe, em lái về. Anh ấy say bắt đầu nói lảm nhảm. Nói nhiều đến mức em phải dừng xe lại nghe anh nói gì. Người mà em chọn làm chồng bắt đầu vừa khóc vừa xin lỗi ai đó tên là Thủy. Anh khóc to, nói rằng vẫn còn yêu nhưng không biết làm thế nào cả.

Trong lúc em đang bàng hoàng thì anh ta tiếp tục so sánh. Anh bảo rằng em hơn chị Thủy đó được ở chỗ gia cảnh, anh ấy không muốn cưới em, cũng biết là cố gắng như thế sẽ có lỗi với em nhưng vẫn làm vì muốn giúp đỡ gia đình.

Lúc nghe những câu nói trong cơn say của anh ta, em chết lặng, bàng hoàng luôn. Nói chán, anh ta lăn ra ngủ ngay trên xe. Những gì cần nghe em đã nghe hết rồi còn đâu, người đàn ông sắp làm chồng em đang khóc lóc vì người con gái khác, nói rằng không muốn cưới em nhưng vẫn muốn kết hôn là vì lí do gì?

Hôm đó em vẫn đưa anh về nhà anh, mở cửa đi vào rồi chăm sóc cho anh cả đêm. Đến hôm sau, anh tỉnh táo thức dậy, em hỏi luôn chuyện tối qua. Ban đầu anh còn chối bay chối biến bảo em nghe lầm, em nói rằng mình đã ghi âm hết cả, lúc đó anh mới im lặng.

10 ngày sau lễ ăn hỏi, bàng hoàng phát hiện con người thật của chồng khi anh ta say, cô dâu đưa ra quyết định vứt bỏ dứt khoát mặc kệ lời xin xỏ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Em nhắc đến cái tên Thủy, anh giật mình ngẩng đầu nhìn em trân trân, liên tục bảo em: ‘Đừng làm gì cô ấy’. Đến nước này em đau đến tận cùng, nói luôn: ‘Em làm gì cô ấy là sao anh? Anh nghĩ em là người thế nào. Vả lại, tên khốn kiếp nhất trong tất cả chuyện này là anh chứ vốn chẳng phải là em hay cô ấy’.

Sau đó em sập cửa bỏ đi. Em lái xe về nhà rồi mới khóc, kể hết mọi chuyện với bố mẹ và tuyên bố hủy bỏ đám cưới, chia tay luôn. Sau đó mấy ngày liền anh ta xin xỏ em, mang cả bố mẹ mình đến để nói khó nhưng sau khi biết chuyện, kể cả người nhà anh ta cũng không ai đồng tình hết cả”.

Đọc xong, ai cũng cảm thấy xót xa hộ cô gái sắp lên xe hoa. Đôi lúc, khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc thật của người đàn ông sẽ bóc trần anh ta là người như thế nào.

Cũng thật may mắn khi cô gái phát hiện sớm mọi chuyện, tránh để anh ta đạt được mục đích cuối cùng. Đàn ông cần nhất là sự rõ ràng, dứt khoát trong tình cảm. Lấy phải người còn dây dưa với tình cũ thì cuối cùng người thiệt vẫn là phụ nữ mà thôi.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/10-ngay-sau-le-an-hoi-bang-hoang-phat-hien-con-nguoi-that-cua-chong-khi-anh-ta-say-co-dau-dua-ra-quyet-dinh-dut-khoat-mac-ke-loi-xin-xo-162202612113546475.htm

 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang