10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ''

Trong những giây phút nguy hiểm nhất, luôn có sự xuất hiện kịp thời của những ông bố ''siêu nhân''.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 1.

Ngay khi phát hiện con trai bị rơi xuống bể bơi, ông bố này đã phi như tên lửa và kịp thời cứu con trong tích tắc.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 2.

Suýt chút nữa thôi là đầu của em bé sẽ bị đập vào tủ. Sự nhanh nhạy của bố khiến mọi người đều bất ngờ. Tuy nhiên ai cũng cho rằng gia đình nên dùng thanh chắn giường để tránh tình trạng tương tự xảy ra.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 3.

Đây là một trong những loại xe một số gia đình yêu thích nhưng nó lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Rất may là ông bố trong clip đã xử lý tình huống nhanh nhạy, tuy nhiên bé còn quá nhỏ nên cần sự sát sao của người lớn khi ngồi trên loại xe này.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 4.

Một tình huống khác thể hiện sự nhanh nhạy của người bố. Em bé đang tìm cách xuống xe nên mất thăng bằng ngã xuống sau khi cánh cửa bất ngờ mở ra.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 5.

Có ai để ý mắt ông bố nhìn về phía trước nhưng vẫn nhanh nhạy giữ tay con không? Điều đó cho thấy rằng dù bố có làm bất kì việc gì thì vẫn luôn hướng về con của mình.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 6.

Nhờ có sự sát sao của bố nên cậu bé đã thoát khỏi pha nguy hiểm khi đang chơi đùa cùng chị gái.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 7.

Đây là tình huống rất nhiều gia đình gặp phải. Cô bé thấy bố đón nên chạy rất nhanh để băng qua đường. Chỉ chậm vài giây thôi là nguy hiểm đã có thể xảy tới rồi.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 8.

Chiếc xe vẫn lao đi nhưng cô bé may mắn được bố giữ lại nên đã an toàn.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 9.

Pha cứu con khiến nhiều người nghẹt thở. Chiếc xe lao như tên lửa từ đầu tới suýt chút nữa đã gây nguy hiểm cho 2 bố con.

10 pha cứu con trong chớp nhoáng khiến dân mạng đứng tim: ''Bố chính là ''siêu anh hùng'' xuất hiện trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ'' - Ảnh 10.

Chỉ chút nữa thôi là 2 cô bé đã bị chiếc xe tải phóng như bay này cuốn đi rồi.

 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/10-pha-cuu-con-trong-chop-nhoang-khien-dan-mang-dung-tim-bo-chinh-la-sieu-anh-hung-xuat-hien-trong-cuoc-doi-cua-moi-dua-tre-2220212212153619619.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang