10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này

Đều đặn thực hiện 5 động tác này sẽ giúp cải thiện vóc dáng đáng kể.

Mùa Hè đến cũng là lúc các chị em tha hồ diện nhưng mẫu trang phục gợi cảm, váy áo ôm sát hay cut out khoe body. Tuy nhiên với công việc văn phòng hay ngồi nhiều, dễ tích tụ mỡ bụng lại thành nhược điểm khiến các chị em e ngại khi diện những bộ cánh gợi cảm. Vậy thì chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày tập theo 5 động tác dưới đây là đảm bảo bạn có thể nhanh chóng có được vòng eo thon thả, body mảnh mai để tha hồ diện những bộ cánh gợi cảm như ý nguyện.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 1.
 

Bài tập 1: Chống đẩy

Đầu tiên bạn đứng hai chân rộng bằng hông, từ từ hạ người và hai tay chạm sàn trước bàn chân, giữ chân thẳng nhất có thể, lần lượt chống tay và di chuyển cơ thể về phía trước, sau đó lại lùi tay đẩy cơ thể về phía sau. Khi thực hiện động tác này bạn lưu ý phần chân giữ nguyên, cố gắng giữ thẳng hông và đùi. Động tác này vừa giúp giảm vòng eo lại giúp tăng lực ở phần cánh tay. Bạn thực hiện động tác này khoảng 20 lần.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 2.
 

Bài tập 2: Chống tay đẩy

Động tác này gần giống với động tác plank nhưng sẽ biến tấu một chút khi lấy phần khuỷu tay và đầu ngón chân làm trụ, sau đó từ từ đẩy cơ thể lên và xuống. Bạn thực hiện động tác này khoảng 40 lượt.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 3.
 

Bài tập 3: Chống chân

Bạn chống hai tay xuống đất giống như động tác plank thông thường. Lấy một chân làm trụ, chân còn lại đá sang bên cạnh 1 góc 40 độ rồi lại đưa về vị trí ban đầu; thực hiện tương tự với bên còn lại. Bạn thực hiện động tác này khoảng 30 lần cho mỗi bên.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 4.
 

Bài tập 4: Đập tay luân phiên

Bạn lấy chân làm trụ, hai tay chống xuống đất như ở động tác plank cao. Sau đó từ từ luân phiên dùng tay trái đập vào phần vai phải và ngược lại. Bạn thực hiện khoảng 50 lượt như vậy. Động tác này sẽ tác động lực lên phần cánh tay, bắp đùi và eo đồng thời còn giúp cải thiện vóc dáng giúp cơ thể dẻo dai hơn.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 5.
 

Bài tập 5: Xoay người

Cuối cùng bạn chống khuỷu tay trái xuống đất, hai chân bắt chéo. Tay phải vòng dưới cơ thể rồi lại đưa thẳng lên cao như động tác múa ba lê. Bạn thực hiện khoảng 30 lượt như vậy cho mỗi bên. Động tác này vừa giúp cải thiện vòng 2 còn giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện vóc dáng, tránh gù lưng.

10 phút mỗi ngày tập 5 động tác này để eo thon nhỏ, tự tin diện đồ gợi cảm Hè này - Ảnh 6.
 
 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/10-phut-moi-ngay-tap-5-dong-tac-nay-de-eo-thon-nho-tu-tin-dien-do-goi-cam-he-nay-162211905105949599.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang