1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên "kín như bưng" tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng

Hà Tăng, Tóc Tiên, Đông Nhi và sắp tới là Ngô Thanh Vân, toàn là đám cưới sở hữu những điều đặc biệt.

Là người nổi tiếng nên cuộc sống của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Và còn điều gì tuyệt vời bằng khi chứng kiến người mà mình hâm mộ, yêu quý được hạnh phúc, vui vẻ trong ngày trọng đại nhất của đời người. Bên cạnh những đám cưới tưng bừng như trẩy hội thì có không ít sao Vbiz lại chọn sự giản dị, riêng tư trong ngày hạnh phúc nhất đời mình.

Đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Nhộn nhịp những ngày qua có lẽ là thông tin về đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Là mối tình "chị - em" dễ thương được nhiều khán giả ngưỡng mộ, sau thời gian ngọt ngào thì cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự hân hoan, chung vui của nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo đó, hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần sẽ diễn ra vào ngày 8/5 tại một địa điểm ở Đà Nẵng. Điều đặc biệt là ngày chung thân đại sự của "đả nữ màn ảnh Việt" sẽ hạn chế khách mời tham dự. Theo đó, chỉ có 50 người bạn thân thiết nhất sẽ được chứng kiến trực tiếp hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Bộ ảnh cưới đẹp như mơ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ. Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Trong hôm nay, nhiều sao Việt và bạn bè của đôi tân lang tân nương đã bay ra Đà Nẵng tham dự hôn lễ

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 4.

Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Cuối năm 2019, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành sự kiện không những gây bão truyền thông mà còn là đề tài được bàn luận vô cùng sôi nổi trên mạng xã hội. Có lẽ tình yêu đẹp hơn 1 thập kỷ của cả hai chính là lý do khiến đây trở thành đám cưới được mong chờ nhất Vbiz.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào và lãng mạn trong hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được tổ chức tại một resort sang trọng bậc nhất ở Phú Quốc. Hôn lễ của cặp đôi đã quy tụ khoảng 500 khách mời là gia đình, bạn bè và "rừng" nghệ sĩ tham dự. Một chi tiết thú vị trong đám cưới thế kỷ này chính là Đông Nhi và Ông Cao Thắng chi trả 100% chi phí từ vé máy bay khứ hồi đến chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Thay vào đó, cặp đôi chỉ yêu cầu một điều từ khách mời được ghi rõ trong thiệp cưới là: "Xin vui lòng mang theo thiệp mời. Chỉ những khách có tên trong danh sách mới có thể vào resort".

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

500 khách mời là gia đình, bạn bè và nghệ sĩ đình đám nhất Vbiz hội tụ trong đám cưới của Đông Nhi

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 7.

Timeline và quy định cụ thể trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Đám cưới Bảo Thy - doanh nhân Phan Lĩnh

Cuối năm 2019 cũng diễn ra đám cưới của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh. Đây là thông tin khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì nữ ca sĩ đã giữ bí mật chuyện hẹn hò hơn 1 năm và đến ngày gần cưới, danh tính của chủ rể mới dần được công bố.

Hôn lễ của "công chúa bong bóng" được tổ chức tại một nhà hàng 6 sao ở TP.HCM. Theo đó, không gian buổi tiệc được trang trí vô cùng hoành tráng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, riêng tư, bởi lẽ trong đám cưới của Bảo Thy chỉ có mặt của 2 bên gia đình, những người bạn thân thiết nhất và tuyệt đối không có sự tác nghiệp của truyền thông.

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 8.
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Những khoảnh khắc vui vẻ có, xúc động có trong hôn lễ của Bảo Thy

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 10.

Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Giữ kín như bưng ngày trọng đại còn có trường hợp của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Theo đó, vào đầu năm 2020, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Đà Lạt trong sự chứng kiến của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Theo một số hình ảnh được bạn bè chia sẻ thì có thể thấy đám cưới của Tóc Tiên diễn ra trong sự giản dị, ấm cúng với không gian dễ thương, lãng mạn và có sự chúc phúc chân thành từ những người bạn.

"99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất. Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả", Tóc Tiên từng chia sẻ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Loạt ảnh hiếm hoi về lễ cưới giản dị, ấm cúng của Tóc Tiên và Hoàng Touliver ở Đà Lạt

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 12.

Tóc Tiên từng chia sẻ đám cưới của mình sẽ là một bữa tiệc thật vui với những người bạn thân thiết, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 13.
1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 14.

Thành viên SpaceSpeakers tham dự hôn lễ của "anh cả" Touliver

Đám cưới Hà Tăng - doanh nhân Louis Nguyễn

Năm 2012, showbiz Việt đã diễn ra một hôn lễ đình đám và trở thành tâm điểm lúc bấy giờ: đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Trong ngày về làm dâu của gia đình danh gia vọng tộc, "ngọc nữ màn ảnh Việt" được dàn siêu xe "lóa mắt" đến đón. Buổi tiệc đãi khách được diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhật TP.HCM với khoảng 1000 khách mời tham dự, quy mô bàn tiệc là 96 mâm.

Ngoài những sao Việt đình đám tham dự thì đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn còn có sự góp mặt của nhiều nhân vật quyền lực. Thế nên, ngay từ khi làm lễ cho đến tối đãi khách, an ninh được siết chặt vô cùng nghiêm ngặt và cũng hạn chế truyền thông tác nghiệp. Những hình ảnh về lễ cưới hoành tráng này cũng "nhỏ giọt" và khi sau này chính chủ "tự khui" thì dân tình càng thêm choáng ngợp trước sự lộng lẫy, hoành tráng.

         
 
   
         
 
   

Louis Nguyễn dùng dàn xế xịn đến đón dâu

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 16.
1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 17.

An ninh nghiêm ngặt trong đám cưới của Tăng Thanh Hà

Lễ cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn còn được tổ chức trong một lễ đường "dát vàng" tại Philippines - quê nhà của chủ rể. Và chiếc váy cưới lúc nữ diễn viên thực hiện nghi thức chính là thiết kế được lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Catherine - vợ Hoàng tử Anh, Tăng Thanh Hà mang đến cho khán giả vẻ đẹp yêu kiều, vừa sang trọng vừa ngọt ngào

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 18.

Hình ảnh đẹp như bức tranh cổ tích trong hôn lễ

1001 kiểu đám cưới Vbiz: Ngô Thanh Vân chỉ 50 khách mời, Tóc Tiên kín như bưng tới giờ G và hôn lễ quá đặc biệt của Hà Tăng - Ảnh 19.

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1001-kieu-dam-cuoi-vbiz-ngo-thanh-van-chi-50-khach-moi-toc-tien-kin-nhu-bung-toi-gio-g-va-hon-le-qua-dac-biet-cua-ha-tang-162220805000039041.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang