11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ mà các tín đồ skincare cần nhất hè này

Trong thời tiết oi bức như thế này, xịt khoáng là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không cũng không quan trọng.

Hà Nội oi nóng, Sài Gòn nắng như đổ lửa. Đúng là thời điểm này, nói xịt khoáng "là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác có hay không không quan trọng" cũng chẳng hề sai.

Nhưng có một lưu ý nhỏ cho các tín đồ skincare khi dùng xịt khoáng. Sử dụng các loại xịt khoáng chứa 100% nước tinh khiết/nước khoáng thông thường sẽ chỉ cấp ẩm tạm thời, sau đó sẽ gây khô da vì sau tầm 10 phút lượng nước đó sẽ bay hơi hết. Do vậy chúng mình nên tìm tới các sản phẩm xịt khoáng có thành phần cấp ẩm "tân tiến" giúp dưỡng da mềm ẩm dài lâu. Có vậy da mới ngậm nước, căng bóng đúng như những gì bạn luôn mường tượng khi sử dụng xịt khoáng.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 1.

Sau đây là 11 sản phẩm xịt khoáng với khả năng cấp ẩm dài lâu cho da:

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 2.

Biossance Squalane + Micronutrient Fine Mist (Giá gốc: 742.000VNĐ): Em này chứa tới 2 loại hyaluronic acid khác nhau nên cấp ẩm cực kỳ hiệu quả. Và tất nhiên, nó sẽ không phải là một sản phẩm Biossance nếu không có thành phần đình đám squalane giúp khóa ẩm cho da.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 3.

Tatcha Luminous Dewy Skin Mist (Giá gốc: 1.113.000VNĐ): Vòi xịt của Tatcha quá xịn nên chúng mình sẽ cảm thấy như được đắm mình giữa một lớp sương mù vậy. Thành phần của em nó gồm có squalane cấp ẩm, chiết xuất từ lá trà xanh chống viêm, chiết xuất tơ tằm luôn giữ cho da căng mịn.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 4.

Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water (Giá gốc: 1.020.000VNĐ): Xịt khoáng có thành phần là các chất làm sáng da từ trái cây họ cam quýt, cộng với một hỗn hợp magiê và kẽm, giúp làn da xám xịt bừng tỉnh và rạng rỡ.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 5.

Too Cool For School Coconut Milky Mist (Giá gốc: 325.000VNĐ): Em này rất được lòng các bạn châu Á vì có thành phần chính là nước dừa tươi. Không chỉ làm da ẩm mượt mà mùi thơm còn rất ngon ngọt nữa ạ.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 6.

Herbivore Rose Hibiscus Coconut Water (Giá gốc: 742.000VNĐ): Tất cả các sản phẩm của Herbivore đều được sản xuất tư thành phần có nguồn gốc thực vật và em này cũng không phải ngoại lệ. Xịt khoáng Herbivore Rose Hibiscus Coconut Water có công thức là hoa hồng giàu chất chống oxy hóa, nước dừa và nước cây phỉ chống viêm - rất tốt cho làn da.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 7.

Pixi Vitamin Wakeup Mist (Giá gốc: 348.000VNĐ): Sản phẩm đánh thức làn da của bạn với hương thơm của hoa cam nhẹ nhàng và dầu vỏ bưởi rất mát mẻ.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 8.

Elizabeth Arden Eight Hour Miracle Hydrating Mist (Giá gốc: 441.000VNĐ): Loại nước xịt với tia siêu mịn này hứa hẹn mang đến làn da tươi tỉnh suốt 8 giờ và được mệnh danh là ly café cho làn da.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 9.

OY-L Hydrating Facial Mist (Giá gốc: 742.000VNĐ): Em này có thành phần từ dầu hoa oải hương, nước ép lô hội và nước cây phỉ, không chỉ cấp ẩm mà còn làm sạch da, làm dịu da cực tốt.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 10.

First Aid Beauty Vital Greens Face Mist (Giá gốc: 417.000VNĐ): Sản phẩm này có các thành phần chống viêm như cải xoăn, rau bina và nước ép lá lô hội. Bạn nào da dầu mụn thử ngay nha.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 11.

Kopari Coconut Rose Toner (Giá gốc: 556.000VNĐ): Em này có chứa nước hoa hồng Kopari siêu dưỡng ẩm. Mùi thơm rất tự nhiên hơi hanh của hoa hồng tươi buổi sớm.

11 sản phẩm xịt khoáng cấp ẩm dài lâu, cho làn da ngậm nước trong nhiều giờ các tín đồ skincare cần nhất hè này  - Ảnh 12.

Tula Urban Defense Hydrating Mist (Giá gốc: 649.000VNĐ): Em xịt khoáng siêu đỉnh này có khả năng chống lại tác nhân gây hại từ tia UV, khói thuốc lá và và ô nhiễm không khí với thành phần chính là chiết xuất quả việt quất siêu giàu vitamin C.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang