11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ

Những ý tưởng lưu trữ trên tường thông minh sẽ mang đến bạn và gia đình nhiều tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày.

Lưu trữ trên tường có rất nhiều ưu điểm mà các chị em nên quan tâm. Thứ nhất, nó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quét dọn và lau chùi sàn nhà mỗi ngày. Thứ hai, đó là tận dụng được không gian sống theo chiều dọc, điều mà nhiều gia đình vẫn thường bỏ phí.

Không chỉ đơn thuần cung cấp cho người dùng chỗ để đồ, lưu trữ trên tường đôi khi cũng giúp tạo thêm điểm nhấn cho không gian sống gia đình. Đặc biệt, đây là một giải pháp không thể bỏ qua với những gia đình có diện tích hạn chế.

Bạn nghĩ gì về việc lưu trữ trên tường. Đó là hệ thống các kệ mở gắn tường dùng để lưu trữ và trưng bày tiện lợi. Vẫn còn rất nhiều cách hay để lưu trữ trên tường mà bạn chưa biết tới. Hãy cùng tham khảo những gợi ý hữu ích dưới đây ngay thôi nào.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 1.

1. Thay vì sử dụng đến giỏ đựng đồ chơi, sao bạn không tận dụng phần tường còn trống để tạo ra những ngăn tủ để đồ như thế này trong phòng bé nhỉ. Vừa là không gian lưu trữ, đồng thời cũng tạo được ấn tượng thu hút, đầy cá tính cho phòng của bé.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 2.

2. Với kệ mở, mọi người thường chỉ sử dụng mặt bên trên mà bỏ phí phần không gian bên dưới. Lúc này chỉ cần thêm một vài móc treo đồ thôi là bạn đã có thể nhân đôi không gian lưu trữ trong nhà rồi.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 3.

3. Bạn muốn lắp thêm những chiếc kệ trong phòng nhưng không muốn trông lộn xộn về mặt thị giác. Hãy thử cân nhắc đến những mẫu giá đỡ cùng màu với sơn tường. Việc này tạo ra ảo giác về chiều sâu và rộng mở hơn trong khi vẫn cho bạn thêm không gian để lưu trữ.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 4.

4. Những chiếc bảng pegboard luôn là lựa chọn hoàn hảo để có được không gian lưu trữ trên tường. Từ những căn bếp, phòng làm việc hay thậm chí là phòng khách, tất cả mọi không gian sinh hoạt trong nhà bạn đều có thể lắp thêm bảng pegboard để sử dụng linh hoạt.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 5.

5. Việc lắp đặt kệ gắn tường cần được cân nhắc theo nhu cầu sử dụng cũng như không gian sống của gia đình để có được thiết kế phù hợp nhất.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 6.

6. Thay vì chỉ sử dụng những mẫu kệ mở đơn điệu quen thuộc thì bạn có thể thay thế bằng các mẫu kệ với màu sắc và kích thước khác nhau. Sự kết hợp của chúng trên bức tường sẽ tạo ra được một không gian lưu trữ trông vô cùng thu hút.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 7.

7. Hãy nhìn cách tận dụng không gian trên tường thông minh này và áp dụng ngay vào ngôi nhà của bạn. Chỉ với một khoảng tường nhỏ nhưng không gian lưu trữ được tạo ra thì không ít chút nào.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 8.

8. Khi những chiếc kệ không có hình dáng như những gì bạn nghĩ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với nó. Đừng tự hạn chế mình mà hãy thoải mái sáng tạo ra những kiểu kệ gắn tường khác nhau trong không gian sống gia đình.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 9.

9. Đây là cách tạo ra không gian lưu trữ trên tường khi có nguồn ngân sách hạn chế. Bạn có thể tự mình mua gỗ và tùy ý gắn chúng lên tường theo kết cấu mình mong muốn. Nếu muốn trông sang trọng hơn, bạn có thể phun sơn trắng hoặc đen.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 10.

10. Mẫu gương có kèm theo kệ để đồ này là một ý tưởng rất hay để bạn tham khảo và áp dụng ngay cho phòng tắm của gia đình. Thiết kế thông minh mang đến cho người dùng một không gian để sữa rửa mặt hay kem đánh răng rất tiện lợi. Đặc biệt, lựa chọn này rất phù hợp với những căn phòng tắm nhỏ.

11 ý tưởng lưu trữ trên tường vừa tiện lợi lại còn phong cách, là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống nhỏ - Ảnh 11.

11. Đôi khi, điều bạn cần để lưu trữ trên tường chỉ là vài chiếc móc đơn giản như thế này. Khu vực lối vào chính là vị trí lý tưởng để bạn áp dụng ý tưởng này. Bạn có thể dùng móc treo áo khoác ngoài, túi xách hoặc mũ sau khi trở về nhà.

Theo Mydomaine

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/11-y-tuong-luu-tru-tren-tuong-vua-tien-loi-lai-con-phong-cach-la-lua-chon-tuyet-voi-cho-khong-gian-song-nho-22202216711047621.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang