11 ý tưởng trang trí nhà bếp vintage, giúp kéo chồng về ăn tối mỗi ngày

Căn bếp là 1 trong những nơi quan trọng nhất của ngôi nhà, một căn bếp ấm cúng tươi vui chính là bí quyết giúp gia đình bạn thêm hạnh phúc.

Thay vì những màu sắc cũ rích thường gặp trong những căn bếp hãy thử chọn phong cách vintage với những màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng, đem đến không gian mộng mơ cho căn nhà của bạn.

Không cần quá nhiều chi phí để thay đổi diện mạo của khu bếp vì bạn có thể tận dụng các món đồ cũ, thay đổi chúng bằng cách sơn lại hoặc dán decal.

Những chiếc tủ cũ trong bếp được thay đổi màu sắc nhẹ nhàng đơn giản kết hợp tay nắm phong cách vintage quả là một ý tưởng không tồi.

Bạn là người có phong cách kẹo ngọt, màu hồng là lựa chọn tuyệt vời, đừng lo ông xã không thích, vì đây chính là không gian sáng tạo của chính bạn để tạo ra các món ăn ngon cho anh ấy mà.

Tông xanh nhẹ nhàng trung tính phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ, chú ý chọn đồ đạc phù hơp với tông màu bạn đã định trước để tạo lên tổng thể hài hòa cho khu bếp.

Chỉ cần thay đổi màu sắc của bức tường căn bếp đã không còn nhàm chán. Luôn có một lọ hoa tươi trong bếp giúp cả căn phòng thêm bừng sáng tươi trẻ.

Giấy dán tường hoa văn vintage và thảm cùng kiểu dáng họa tiết giúp căn phòng nhỏ thêm ấm cúng.

Khu bếp rộng rãi mát mắt với tông màu xanh ngọc nhẹ nhàng.

Các đơn giản nhất nếu bạn ngại thay đổi là chọn những bình hoa phù hợp, giúp phòng bếp thêm lôi cuốn.

Chọn một tông màu cố định cho tất cả các loại bát đĩa cũng là một cách thay đổi diện mạo căn bếp của bạn.

Hãy tận dụng vẻ đẹp mộng mơ của chính các loại rau củ.

Kệ treo tường vừa giúp bạn tiết kiệm không gian vừa là điểm nhấn cho căn phòng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang