111 - Tổng đài bảo vệ trẻ em chính thức hoạt động

Bắt đầu từngày 6/12/2017, Tổng đài điện thoại bảo vệ trẻ em 111 chính thức được kết nối trên toàn quốc nhằm kịp thời phát hiện các thông tin xâm hại sức khỏe, tinh thần của trẻ em.

111- đường dây nóng bảo vệ trẻ em chính thức hoạt động - Ảnh 1

(Nguồn: Báo Giao Thông)

Thông tin này được đưa ra tại lễ khai trương Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 do Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức ngày 6/12/2017 tại Hà Nội.

Lễ Phát biểu tại lễ khai trương, Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cho biết: “Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em với ba số 111 là số hàng đầu, ngắn và dễ nhớ nhằm mục tiêu thường trực tiếp nhận, xử lý thông tin, thông báo, tố giác nguy cơ, hành vi xâm hại trẻ em".

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng kêu gọi các tổ chức, cá nhân hãy sử dụng tổng đài để thông báo, tố cáo các hành vi bạo lực, xâm hại của trẻ em, nhằm mang đến môi trường phát triển lành mạnh, toàn diện cho các em.

Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 không chỉ là nơi tiếp cận thông tin mà còn là địa chỉ cung cấp các kiến thức về bảo vệ trẻ em. Với tổng đài này, chúng ta hi vọng trong thời gian tới, số vụ xâm hại, bạo lực trẻ em sẽ suy giảm đáng kể.

Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 được nâng cấp từ Đường dây Tư vấn và hỗ trợ trẻ em 18001567 đã có hơn 13 năm hoạt động.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang