12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát

(lamchame.vn) - Mang màu sắc của thiên nhiên vào trong căn bếp gia đình cho bạn một không gian sinh hoạt bình yên, thoải mái đáng ghen tị.

Sự đa dạng của gam màu xanh lá được nhiều người yêu thích và vận dụng linh hoạt vào trong thiết kế không gian sống gia đình. Từ màu bạc hà dịu mát đến xanh lục bảo sang trọng, cuốn hút, mỗi một sắc độ màu đều mang đến những hiệu ứng rất khác biệt. Do đó, đây cũng là một gam màu rất đáng thử cho căn phòng bếp của gia đình.

Việc hình dung ra hiệu quả thẩm mỹ mà mỗi sắc thái của màu xanh lá mang lại có thể sẽ làm khó với một số người. Nhưng may mắn thay, những ý tưởng thiết kế nhà bếp với gam màu xanh lá dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ hơn điều đó. Cùng nhau khám phá và học tập thôi nào.

1. Tâm điểm của căn phòng chính là khu vực đảo bếp ốp đá thạch anh vô cùng hút mắt. Sự xuất hiện của mẫu đá màu xanh lá cũng góp phần mang đến bầu không khi tươi mát, dễ chịu trong quá trình sử dụng nhà bếp.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 1.

2. Màu xanh lá bạch đàn cũng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho căn bếp gia đình. Gam màu khá nhẹ nhàng, nền nã với ưu điểm nổi bật là không bao giờ lỗi thời.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 2.

3. Những viên gạch thủ công được sử dụng làm điểm nhấn bên trong căn bếp gia đình với sắc trắng chủ đạo. Mỗi viên gạch sở hữu có một màu sắc khác nhau nhưng chính điều đó lại là lý do làm nên sức hút bên trong căn bếp hiện đại này.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 3.

4. Căn bếp trông thu hút hơn nhiều nhờ sự có mặt của những viên gạch ốp tường màu xanh ngọc. Đặc biệt khi được đặt cạnh bức tường sơn hồng càng khiến cho mảng tường nhỏ trong bếp nổi bật hơn.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 4.

5. Căn bếp hiện đại được thiết kế vô cùng đẹp mắt với những mảng màu riêng biệt. Dù dùng nhiều màu sắc, song sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu hồng, trắng và xanh đã tạo ra được hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tốt. Đây là một ý tưởng thiết kế mà bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay vào căn bếp của gia đình mình.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 5.

6. Cách sử dụng màu sắc thông minh giúp mang đến một căn bếp với diện mạo vô cùng hoàn hảo. Dù sử dụng màu xanh tím than, xám và xanh rêu trong cùng một phòng nhưng không gian nhà bếp vẫn không bị tối. Trái lại, nó sở hữu một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 6.

7. Căn bếp gia đình mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sự kết hợp giữa gam màu xanh lá và màu gỗ tự nhiên mang không khí thiên nhiên gần gũi như bao phủ toàn bộ căn phòng.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 7.

8. Chỉ một chút điểm nhấn thôi cũng đủ mang đến vẻ cuốn hút cho không gian nhà bếp. Sẽ thật là đơn điệu nếu như căn bếp gia đình chỉ được trang trí với gam màu đen - trắng. Vậy nên, mảng tường sơn xanh xuất hiện chính là bởi mục đích tăng thêm sức sống cho căn phòng.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 8.

9. Dủ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng căn bếp lại rất được lòng các chị em. Nguyên nhân là bởi bầu không khí dễ chịu, thoải mái mà nó mang đến người dùng. Ngoài ra, việc sử dụng mặt bếp bằng đá cẩm thạch cũng góp phần đem lại nhiều tiện lợi hơn khi sử dụng, giữ nhà bếp luôn được gọn gàng, tươm tất.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 9.

10. Bạn sẽ chẳng ngờ được rằng căn bếp gia đình được thiết kế với gam màu xanh lá có thể sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút đến vậy. Những chiếc ghế chân cao bằng chất liệu lông cừu là yếu tố giúp cân bằng không gian nhà bếp, tăng thêm cảm giác ấm áp khi sử dụng quá nhiều tông màu lạnh.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 10.

11. Căn bếp theo phong cách đồng quê nước Mỹ mang đến sự ấm cúng qua từng chi tiết. Những tấm gỗ được sơn xanh làm nổi bật những đường kẻ cũng là cách tạo điểm nhấn cho hệ tủ bếp thêm phần thu hút.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 11.

12. Đây có lẽ là một gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn thiết kế cho căn bếp gia đình của mình. Vẻ đẹp hiện đại mà căn bếp này sở hữu có thể tồn tại mãi cùng thời gian mà không lo lỗi thời.

12 ý tưởng để bạn tô điểm căn bếp gia đình bằng những mảng màu xanh lá tươi mát - Ảnh 12.

Theo Homestolove

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang