13 cách phối đồ layer nhẹ nhàng, giúp trẻ hóa phong cách mùa thu

Để nâng tầm phong cách, chị em không nên bỏ qua những set đồ layer.

Mùa thu đến là lúc chị em có thể áp dụng các công thức mix đồ layer, mà không sợ bị nóng nực, ngốt ngát. 

Tuy nhiên, phối đồ layer sẽ khó hơn mix&match theo cách thông thường một chút, vì nếu không khéo léo, outfit dễ trông rối mắt, kém đẹp. Bởi vậy, sẽ không bao giờ là thừa khi chị em tham khảo các cách mix đồ layer từ những quý cô sành điệu. Dưới đây là một loạt công thức phối đồ layer nhẹ nhàng, hợp mùa thu, chắc chắn sẽ giúp phong cách của chị em thêm trẻ trung, thời thượng.

set layer - Ảnh 1.

Áo sơ mi layer ngoài váy hai dây là công thức không mới, nhưng luôn chuẩn mốt mỗi khi thu về. Cách mix đồ này có sự đan xen giữa nét nữ tính và vẻ phóng khoáng, sành điệu. Đôi sandal quai trong rất hợp với outfit bay bổng này, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tốt.

set layer - Ảnh 2.

Diện váy hoa, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài rất sang trọng, yêu kiều với ý tưởng mix&match cùng áo blouse tay bồng. Cách phối đồ này còn mang đến cho người diện nét trẻ trung, ngọt ngào.

set layer - Ảnh 3.

Với cách kết hợp áo thun + sơ mi trắng quen thuộc, quý cô trên đã tạo sự đột phá cho outfit khi mix cùng quần short lửng. Set đồ trên rất trẻ trung, bụi bặm, hợp để áp dụng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

set layer - Ảnh 4.

Để hoàn thiện set trang phục nữ tính, chị em hãy thử kết hợp áo gilet với một chiếc áo blouse tay bồng. Combo này khá lý tưởng để mix cùng quần jeans xanh, tạo nên outfit vừa trẻ trung, vừa yêu kiều, sang chảnh. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" hoàn hảo với vẻ nữ tính của outfit. Chưa kể, kiểu giày này còn là "bảo bối" hack dáng mà chị em nào cũng nên có.

set layer - Ảnh 5.

Kết hợp váy gilet với áo thun trắng là cách nhanh nhất để hack tuổi. Combo này rất ngọt ngào và không lỗi mốt theo thời gian. Vì công thức này đã khá nổi bật nên khi chọn giày dép, bạn càng diện những thiết kế đơn giản, outfit càng tinh tế, hài hòa.

set layer - Ảnh 6.

Kiểu áo cộc tay, buộc dây đang rất hot. Cách mặc item này cũng rất đơn giản. Chị em hãy layer với một chiếc áo hai dây, rồi mix cùng quần jeans, đi sandal quai mảnh. Như vậy, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm sành điệu.

set layer - Ảnh 7.

Blazer cộc tay là item ngôi sao của mùa thu. Chị em hãy chọn một chiếc blazer màu pastel để có được vẻ ngoài nữ tính, tươi trẻ nhé! Blazer pastel rất hợp diện cùng áo trắng và quần short. Bộ ba này tạo nên outfit đầy thanh lịch, phóng khoáng. Chưa kể, nếu kết lại outfit bằng một đôi sandal quai mảnh, bạn còn được hack dáng tối ưu.

set layer - Ảnh 8.

Outfit trên bao gồm những items thoải mái, sành điệu như áo thun, sơ mi màu pastel và quần xếp ly. Các món đồ này đã tạo nên outfit nổi bật, nhưng không rối mắt và lòe loẹt. Sự xuất hiện của đôi sandal đã hoàn thiện vẻ thời thượng, đẹp không điểm trừ cho cả set trang phục.

set layer - Ảnh 9.

Muốn diện blazer cộc tay theo cách thanh lịch nhất, chị em hãy ghim công thức trên đây nhé! Combo áo blazer cộc tay + áo thun + quần jeans xuyệt tông trắng này rất nhẹ nhàng, trang nhã. Sự chỉn chu biến outfit này trở thành lựa chọn lý tưởng để mặc đi làm hoặc dự tiệc cưới.

set layer - Ảnh 10.

Ưu điểm của set đồ trên chính là sự nữ tính, nổi bật, nhưng vẫn tinh tế. Mẫu áo màu pastel khi kết hợp với quần màu nâu sẽ đem đến nét "tây tây" cho người mặc. Cách lên đồ này giúp chị em có được vẻ ngoài đầy phong cách mà chẳng cần cố.

set layer - Ảnh 11.

Áo len gilet luôn chuẩn mốt từ năm này qua năm khác. Thời tiết mùa thu rất hoàn hảo để chị em đem item này ra diện. Cách đơn giản nhất để chinh phục áo len gilet là kết hợp cùng áo sơ mi, quần âu và giày sneaker trắng. Combo này rất trẻ trung và thanh lịch.

set layer - Ảnh 12.

Set đồ trên tuy đơn giản, toàn mang tông màu đen - trắng nhưng vẫn rất ấn tượng. Điểm nhấn của outfit chính là bộ đôi áo len cộc tay kết hợp cùng sơ mi trắng đầy thời thượng, phong cách.

set layer - Ảnh 13.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ qua cách diện đồ lấy áo len làm khăn quàng. Chỉ với item này, set đồ đơn giản gồm áo sơ mi trắng + quần jeans đã trở nên rất ấn tượng. 

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/13-cach-phoi-do-layer-nhe-nhang-giup-tre-hoa-phong-cach-mua-thu-222022268232822439.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang