15 lời chúc độc đáo, ý nghĩa nhất cho người yêu, vợ chồng vào năm mới 2019

(lamchame.vn) - Trước thềm năm mới, ai cũng muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho người mình yêu thương. Chúng tôi xin chia sẻ một số lời chúc độc đáo, ý nghĩa nhất cho các bạn để bày tỏ tấm lòng và tình cảm của mình.

Lời chúc năm mới sẽ thắt chặt tình cảm của các cặp đôi và vợ chồng.

1. Anh là ước mơ và niềm hi vọng lớn nhất đời em, là mọi thứ em cần và mọi thứ em đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới hạnh phúc và thành công. Em yêu anh!
2. Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc mừng năm mới, anh yêu dấu!
3. Cảm ơn anh vì đã là một người chồng trách nhiệm và là một người cha chu đáo cho các con em. Chúc anh năm mới luôn mạnh khỏe để luôn là bờ vai vững chãi cho mẹ con em.
4. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có anh. Anh khiến em trở nên hoàn hảo và cuộc sống của em trở nên trọn vẹn. Cảm ơn anh vì luôn giữ lời hứa đồng hành cùng em suốt cuộc đời. Chúc mừng năm mới và em yêu anh!
5. Với em, anh luôn là người chồng hoàn hảo, là điểm tựa vững chắc, là món quà vô giá không gì sánh bằng. Năm mới đến rồi, chúc anh luôn vững vàng trước mọi thử thách, luôn may mắn trước mọi khó khăn và luôn hạnh phúc với những lựa chọn trong công việc.
6. Chúc chồng yêu kiếm được thật nhiều tiền, bớt những đêm lo toan suy nghĩ. Vợ hứa sẽ chăm con thật tốt, vun vén gia đình thật chu toàn để chồng yên tâm "chiến đấu" ngoài xã hội. Chúc mừng năm mới, chồng yêu!
7. Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của em dành cho anh lúc này. Càng ngày em càng yêu anh hơn. Mọi khoảnh khắc bên anh đều giống như giấc mơ. Em yêu anh vô cùng!
8. Chúng ta đã cố gắng rất nhiều để cuối cùng được ở cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ngày hôm nay, mỗi giây phút đều quý giá và cuộc sống ở bên nhau dường như quá đỗi bình yên. Năm mới vui vẻ, bình an nhé, một nửa quan trọng của anh!
9. Anh không ước mơ điều gì trong năm nay nữa vì anh đã có món quà quý giá nhất. Đó chính là em, món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Chúc em năm mới hạnh phúc, nhiều tiếng cười và đặc biệt là luôn xinh đẹp, trẻ trung.
10. Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh dành tặng những điều đó cho em trong suốt quãng đời còn lại.

Chúc mừng năm mới


11. Em quá giỏi khi đánh cắp được trái tim anh, còn anh quá giỏi khi bắt được tên trộm ấy. Anh rất hạnh phúc với kết cục này. Chúc em năm mới an lành và gặt hái nhiều thành công!
12. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em!
13. Năm mới của anh rạng rỡ và hạnh phúc hơn vì em đã sở hữu chìa khóa trái tim anh. Anh biết em sẽ luôn quan tâm chu đáo đến vật sở hữu của mình. Chúc em năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn!
14. Năm mới chúc vợ của anh - mẹ của các con anh luôn tươi trẻ và lạc quan yêu đời. Vì chỉ có em mới có thể mang niềm vui đến cho gia đình mình, cũng chỉ có em có khả năng xua đi mọi mệt mỏi, lo toan của từng thành viên trong nhà. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh!
15. Năm mới này hay các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là vợ yêu xinh đẹp và tuyệt vời nhất mtrong lòng anh! Năm mới anh chúc vợ những điều tốt đẹp nhất. May mắn và hạnh phúc sẽ luôn ở bên em.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang