16 câu sai lầm mà bố mẹ hay nói với con trẻ khiến chúng càng nổi đóa hơn

Kỹ năng kiểm soát những cơn mè nheo, tức giận hay ăn vạ sẽ mang đến cho trẻ rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Vì thế, cha mẹ đừng bị cuốn theo sự ương bướng của trẻ để rồi nổi điên lên mà hãy luôn ghi nhớ 16 câu nói này.

Những tình huống khiến trẻ trở nên cáu kỉnh, tức giận hay mè nheo, ăn vạ... vì "không-lý-do-gì-cả" luôn xảy ra, thậm chí thường như cơm bữa. Giải pháp đơn giản cha mẹ là những câu nói dưới đây để xử lý cơn khủng hoảng của con một cách hài hòa và hiệu quả nhất.

/Users/mihapham/Desktop/dạy con/1.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/2.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/3.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/4.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/5.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/6.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/7.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/8.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/9.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/10.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/11.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/12.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/13.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/14.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/15.png /Users/mihapham/Desktop/dạy con/16.png

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang