16 kiểu sàn nhà tắm 3D sống động như thật

Đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn đứng trong nhà tắm và cúi đầu... ngắm sàn mãi vì quá đẹp và sống động hệt như thật.

Không còn là những căn phòng tắm đơn giản với nền gạch bông vuông vức, họa tiết viên nào cũng giống viên nào, mà giờ đây, những kiểu sàn nhà tắm với thiết kế 3D sống động như thật đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Từ nhiều năm qua, kiểu thiết kế 3D không chỉ xuất hiện trên tường mà còn chiếm lĩnh cả sàn nhà, mang lại hiệu ứng mạnh mẽ, gần như thay đổi toàn bộ cảnh quan ngôi nhà. Nhờ lớp phủ polimer trên bề mặt sàn 3D nên các hình trang trí sàn rất bền và chắc chắn, chống trầy xước, chống mài mòn, màu sắc cũng không bị phai màu dù ánh sáng mạnh chiếu vào hay bị ướt thường xuyên như sàn nhà tắm.

Bước vào nhà tắm, cảm giác không khác nào phía dưới chân bạn là đại dương mênh mông với trăm nghìn loài sinh vật...

... sống động hơn cả thật!

Những hình ảnh hay được sử dụng trong thiết kế sàn 3D, đặc biệt là sàn nhà tắm thường là hình biển cả, thiên nhiên, suối nước,... nhằm tạo cảm giác mát mẻ, tươi mới, khoáng đạt như đang ở ngoài thiên nhiên thực sự.

Cứ tưởng tượng rằng sau một ngày làm việc mệt mỏi, nóng nực, bạn được bước vào một không gian trong lành, rộng mở như bãi cát, bờ biển, con suối,... cảm giác thật thư thái, thoải mái biết bao.

Một thiết kế sàn 3D hiệu ứng hình hộp sống động.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, người mua thường chọn loại gạch 3D men nổi, có các chi tiết trang trí hiện rõ trên bề mặt gạch, hoặc gạch mosaic để lát tường, bể bơi, tạo chi tiết trang trí nổi. Giá của gạch men nổi ở khoảng vài trăm nghìn đồng một mét vuông, tùy từng loại và nhãn hiệu.

Ngoài ra, hiện nay đã có dịch vụ vẽ sàn, tường 3D với chi phí tùy thuộc vào diện tích tường, sàn cần vẽ. Giá vẽ cũng dao động trong khoảng vài trăm nghìn đồng một mét vuông, tùy thuộc yêu cầu, phong cách thiết kế của gia chủ.

Cùng ngắm thêm một số mẫu sàn nhà tắn 3D sống động khác.

Theo Eva/Khám phá

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang