16 năm nhan sắc không thay đổi: Nữ tỉ phú Mỹ tiết lộ 4 bí kíp siêu đơn giản để trẻ lâu

Bí quyết đó là gì? Rất đơn giản đấy.

Khi 4 bức ảnh từ năm 2001, 2006, 2010 và thời điểm hiện tại của nữ tỉ phú Martha Stewart xuất hiện trong chương trình Siêu sao truyền hình Mỹ "The Dr. Oz Show", tất cả những khán giả đều “ồ” lên ngạc nhiên bởi sau ngần ấy năm, nhan sắc của bà không hề thay đổi. 

Ngạc nhiên hơn nữa là bí quyết giữ gìn nhan sắc của bà thực sự rất đơn giản. Không cần nhiều tiền, không cần là tỉ phú bạn vẫn có thể làm theo dễ dàng. 

Uống nước cam buổi sáng

Bà Stewart cho biết, dù bận rộn đến đâu vẫn không quên thói quen uống nước cam vào buổi sáng. Mặc dù trong nước cam cũng có một lượng đường nhất định nhưng là đường tự nhiên và lượng calo trong nó không cao. Bên cạnh đó, vitamin C có nhiều trong nước cam là một chất chống oxy hóa giúp làm chậm hiệu ứng của sự lão hóa tế bào và gây tổn hại cho các tế bào. Mặt khác, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng cam mang hương vị của mùa hè và làm tâm trạng của con người phấn chấn, vui vẻ hẳn lên. 

Đồng thời, để chống lão hóa cho làn da, bà Stewart thường sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho mặt, ngực, cổ và tay sau khi tỉnh dậy.

Tự trồng rau hữu cơ

Bà chia sẻ: “Mùa đông, tôi trồng rau trong vườn che kính, mùa hè để tự nhiên”. Bà luôn có rau sạch để sử dụng suốt cả năm. Bà dùng rau làm salad, nước ép và các món ăn khác.

Tuân thủ chế độ ăn Địa Trung Hải

Chế độ dinh dưỡng của bà dựa trên nguyên tắc nhiều cá, ít thịt. Chế độ ăn Địa Trung Hải bao gồm ăn nhiều cá và ít thịt đỏ giúp giảm cân, tăng cholesterol "tốt", cải thiện sức khoẻ của não và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Không sử dụng các loại bột truyền thống

Bà Stewart đã bắt đầu thử nghiệm với các lựa chọn thay thế bột trắng thông thường bằng các loại bột có nhiều dinh dưỡng hơn. "Tôi nghĩ rằng chúng ta đã trở nên phụ thuộc vào các loại bột mềm màu trắng, nhưng chúng thực sự không chứa nhiều dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ của bạn. Vì vậy, chúng tôi đã và đang thực hiện rất nhiều thử nghiệm để cho ra những loại bột mới từ các thành phần khác mà tốt cho sức khỏe của bạn hơn”.

Nguồn: Daily Mail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang