2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược

Suri Cruise và Shiloh Jolie-Pitt từng là những cô "công chúa Hollywood" sống trong nhung lụa nhưng khi lớn lên lại thiếu vắng tình thương của cha.

Sinh ra trong gia đình quyền lực, giàu có hàng đầu giới giải trí

Shiloh là con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina Jolie, là cô công chúa mà khán giả mong đợi trong nhiều năm. Ngay từ khi cô bé mới sinh ra, tờ People đã trả tới 4 triệu đô (91 tỷ đồng) để có thể đăng tải độc quyền hình ảnh đầu tiên của 2 vợ chồng Brad và Shiloh. Trong khi đó, Suri Cruise cũng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair khi mới chào đời. Con gái Tom Cruise được chú ý không kém cặp bố mẹ nổi tiếng nhờ ngoại hình xinh xắn như búp bê.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 2.

Khoảnh khắc Shiloh say giấc tạo ra cơn sốt trên các sạp báo và bán được 2,2 triệu bản

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 3.

Những hình ảnh đầu đời của cô bé được truyền thông Mỹ giành giật và săn đón với mức giá trên trời

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 4.

Suri Cruise cũng không hề kém cạnh khi có bìa tạp chí đầu tiên khi mới vài tháng tuổi

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 5.

Cô "công chúa Hollywood" xinh xắn được Tom và bà xã chăm sóc, yêu thương hết mực

Không chỉ trở thành những em bé nổi tiếng nhất thế giới, 2 ái nữ còn có cuộc sống sung túc, giàu có đến mức đáng ghen tỵ. Brangelina sở hữu khối tài sản lên đến 420 triệu đô (9,5 nghìn tỷ đồng) và vợ chồng TomKat còn có gia tài đồ sộ hơn, vào khoảng 625 triệu đô (14,2 nghìn tỷ đồng). Suri và Cruise đã sống trong nhung lụa từ nhỏ và có gia thế khủng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 6.

Shiloh thường xuyên được đi du lịch khắp thế giới cùng bố mẹ và các anh chị

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 7.

Suri Cruise có tuổi thơ hạnh phúc như 1 cô công chúa ngoài đời thực. Cô bé được bố mẹ sắm sửa nhiều quần áo đắt tiền và có tính cách điệu đà, thích làm đỏm

Gia đình tan vỡ, lớn lên thiếu tình thương của cha

Thế nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu, 2 cặp vợ chồng nổi tiếng lần lượt đệ đơn ly hôn trong sự nuối tiếc của khán giả. Katie Holmes ly hôn với Tom Cruise năm 2012 và đưa con gái đến thành phố khác sinh sống. Kể từ đó, Suri bắt đầu sống như 1 cô bé bình thường, học ở ngôi trường bình thường và sử dụng phương tiện công cộng như bao người khác. Cô còn không thể gặp lại Tom Cruise trong suốt 8 năm và trở thành cô "công chúa bị bỏ rơi" trong mắt giới truyền thông.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 8.

Khi TomKat chưa ly hôn, Suri được sống như một cô công chúa ngoài đời thực

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 9.

Cô bé được bố mẹ sắm nhiều quần áo đẹp, túi xách đắt tiền...

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 10.

... và được ăn diện điệu đà, lộng lẫy như cô công chúa nhỏ

  
 
   

Từ một ái nữ sống trong nhung lụa, có cả tủ đồ hiệu đắt tiền, Suri Cruise phải học cách sống tự lập, ra đường mà không có vệ sĩ, bảo mẫu đi cùng. Cô bé cũng đi bán nước chanh làm từ thiện như những người bạn cùng tuổi.

Đến năm 2016, Angelina và Brad Pitt cũng đã đặt dấu chấm hết cho tình yêu kéo dài cả thập kỉ của họ. Shiloh cùng 5 anh chị em trong nhà không chỉ chứng kiến bố mẹ ly hôn mà còn phải nhìn Brangelina kiện tụng gay gắt năm này qua năm khác. Angelina quyết tâm giành lấy quyền nuôi con và nỗ lực để bù đắp sự thiếu vắng của người cha trong gia đình.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 12.

Là cô con gái đầu lòng của Brad Pitt và Angelina, Shiloh luôn ở trong vòng tay của bố mẹ và được cưng chiều hết mực

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 13.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 14.

Tuy nhiên khi cô bé tròn 10 tuổi, Brangelina đã ly hôn và bắt đầu quá trình kiện tụng căng thẳng để giành quyền nuôi con

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 15.

Angelina vẫn dành cho những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt điều kiện tốt nhất để học tập và phát triển bản thân dù không có ông xã bên cạnh

Màn dậy thì gây ngỡ ngàng của 2 ái nữ hot nhất Hollywood

Tưởng chừng Suri Cruise đã đánh mất hào quang sau khi sống cuộc sống như thường dân nhưng càng lớn, cô nàng ngày càng "trổ mã" xinh đẹp hơn. Bước sang tuổi 15, cô đã cao 1m70, sở hữu thân hình cân đối và đôi chân dài miên man. Con gái Tom Cruise được săn đón như ngôi sao mỗi lần xuống phố và thường xuyên gây sốt MXH nhờ vẻ ngoài xinh xắn. Suri yêu thích phong cách nữ tính, điệu đà và tôn lên vóc dáng cao ráo của bản thân.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 16.

Sau khi bố mẹ đường ai nấy đi, cuộc sống xa xỉ của Suri cũng theo đó mà biến mất

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 17.

Cô bé bắt đầu ăn mặc bình thường, mua đồ giá rẻ và đi học một mình như bạn bè

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 18.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 19.

Không còn sống sang chảnh như trước, cuộc sống của mẹ con Katie Holmes cũng nhờ vậy mà bình yên, ổn định hơn

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 20.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 21.

Thế nhưng sau khi dậy thì, Suri lại có màn lột xác khiến dân tình không khỏi trầm trồ

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 22.

Với chiều cao 1m70, cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man cùng thân hình thon thả

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 23.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 24.

Nàng công chúa nhà TomKat đã lấy lại ánh hào quang năm xưa và được truyền thông săn đón như ngôi sao Hollywood

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 25.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 26.

Mỗi lần xuất hiện trên phố, Suri đều gây sốt MXH nhờ visual xinh xắn, thần thái tự tin không kém gì người mẫu

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 27.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 28.

Suri ngày càng xinh đẹp và có tố chất ngôi sao. Cô được nhận xét có thân hình chuẩn, gương mặt đẹp giống mẹ

Trong khi đó, ái nữ Shiloh Jolie-Pitt lại không hề có chiếc váy nào trong tủ đồ kể từ khi cô bắt đầu hiểu về giới tính của bản thân. Angelina Jolie tiết lộ khi Shiloh 4 tuổi, cô bé muốn được gọi là John hoặc Peter và luôn thích mặc quần áo của bé trai. 2 vợ chồng Brad vô cùng ủng hộ con gái, cho phép cô bé cắt tóc ngắn và mặc những gì mình thích. Shiloh trở thành thần tượng của nhiều người thuộc cộng đồng LGBTQ+ nhờ bản lĩnh dám phá vỡ khuôn mẫu và định kiến.

Thế nhưng càng lớn, cô nàng tomboy nhà Jolie-Pitt lại càng nữ tính và ra dáng thiếu nữ hơn. Giống như Suri, Shiloh cũng cao 1m70 ở tuổi 15 và được truyền thông vô cùng quan tâm. Thay vì những chiếc quần thể thao, cô nàng bắt đầu diện quần ngắn khoe đôi chân thon dài cùng làn da trắng trẻo nổi bật.

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 29.

Từ khi mới lên 2, Shiloh đã thích mặc đồ con trai

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 30.

Cô muốn được mọi người xung quanh gọi bằng cái tên dành cho con trai như John hay Peter

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 31.

Nhờ có sự ủng hộ và tâm lý của bố mẹ, Shiloh có thể tự tin thể hiện bản thân và làm những điều cô bé thích

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 32.

Khi đứng cạnh 2 anh trai, nhìn Shiloh không khác gì cậu con trai thứ 3 của Brad. Nam diễn viên cũng thừa nhận con gái giống bố hơn giống mẹ

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 33.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 34.

Shiloh luôn mặc đồ rộng, quần thể thao, chơi bóng rổ chứ không nữ tính điệu đà như nhiều người kì vọng

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 35.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 36.

Ái nữ nhà Angelina theo đuổi phong cách tomboy cá tính, năng động

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 37.
2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 38.

Thế nhưng từ khi tròn 14 tuổi, Shiloh bắt đầu nuôi tóc dài và chuyển sang phong cách nữ tính hơn

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 39.

Ái nữ 15 tuổi từng gây bất ngờ khi diện quần ngắn khoe đôi chân dài không tỳ vết

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 40.

Mái tóc ngày càng dài cũng là lúc Shiloh bắt đầu chọn những trang phục trung tính, đơn giản nhưng vẫn thoải mái

2 ái nữ 15 tuổi nhà Tom Cruise - Brad Pitt cùng có gia thế khủng, thiếu tình thương của cha và 1001 điểm chung nhưng ngoại hình quá trái ngược - Ảnh 41.

Mỗi lần diện quần ngắn khoe chân dài, vóc dáng cao ráo của con gái Angelina Jolie lại khiến dân tình trầm trồ và ghen tỵ

Nguồn ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang