2 bé gái bị dâm ô và hiếp dâm ở công viên tại TP.HCM

(lamchame.vn) - Do có quen biết, thanh niên 28 tuổi tới trò chuyện với 3 bé gái ở công viên gần đường Võ Văn Kiệt (quận 5, TP.HCM) rồi dâm ô và hiếp dâm 2 bé.

Ngày 12-4, Công an quận 5 bắt Lương Tấn Bửu (28 tuổi, ngụ phường 6, quận 5) để điều tra, xử lý về hành vi hiếp dâm và dâm ô hai bé gái ở công viên.

 

2 bé gái bị dâm ô và hiếp dâm ở công viên tại TP.HCM - ảnh 1

Bửu tại cơ quan điều tra. Ảnh NT.

Theo cơ quan điều tra, tối 11-4, nhóm sáu bé trai, bé gái độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi ra công viên gần đường Võ Văn Kiệt (phường 6, quận 5) chơi. Trong số này hai bé gái là bé D. (8 tuổi) và bé N. (9 tuổi, cùng ngụ phường 6, quận 5).

Lúc này, Bửu cũng ra công viên để bắt chuyện với các bé. Do ở gần nhà, có quen biết nên các bé vô tư chơi đùa.

Trong khi ba bé gái đang chơi cầu tuột, Bửu cũng tham gia. Bé D. trượt xuống trước và bị Bửu dâm ô. Bé này sợ hãi liền bỏ chạy về nhà.

Tiếp đó bé N. cùng một bé gái khác vẫn tiếp tục chơi cầu tuột. Bửu cũng chơi và khống chế bé N. lại ngay bên trong cầu tuột để hiếp dâm khiến nạn nhân khóc thét.

 

2 bé gái bị dâm ô và hiếp dâm ở công viên tại TP.HCM - ảnh 2

Khu vực công viên ở gần đường Võ Văn Kiệt (quận 5). Ảnh NT.

Trong lúc thực hiện hành vi, bé gái còn lại chạy tới la hét và kéo bé N. ra khỏi tay Bửu.

Cả hai bé gái sau đó về nhà báo cho cha mẹ biết. Do gần nhà, gia đình đã nhanh chóng xác định được Bửu và báo cảnh sát.

Được mời làm việc, nam thanh niên đã khai nhận toàn bộ vụ việc.  “Người này chưa từng có tiền án tiền sự và hiện đang đi làm thuê” – một cán bộ điều tra nói.

Theo quan sát, khu vực công viêc ngay cạnh đường Võ Văn Kiệt (quận 5) nơi đây có bảng hiệu là khu vực vui chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang