2 ngày xôn xao 2 vụ đánh đập “bồ nhí”: Dân mạng phẫn nộ lên tiếng kiểu đánh ghen quá dã man

(lamchame.vn) - Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bức xúc và phẫn nộ khi liên tiếp xảy ra các vụ đánh ghen kinh hoàng.

Vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man ở Quảng Ninh

Ngày 4/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 17 phút ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhiều người kéo từ trong nhà trọ ra ngoài đường lột quần áo và hành hung dã man.

Đoạn clip đánh ghen trên được lan truyền chóng mặt trên MXH  khiến dư luận bức xúc.

Chị G. bị xé quần, hành hung dã man (Hình cắt từ clip).

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Cao Thắng, Công an TP Hạ Long đã vào cuộc xác minh.

Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 18h30  ngày 4/7, khi chị Trần Thị G. (SN 1993, trú tại xóm 4, Đà Sơn, Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (SN 1990, khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở trong một nhà trọ, tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng, TP Hạ Long thì bị một nhóm người, trong đó có chị Đinh Thị H.T (SN 1994, trú tại khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long - là vợ anh V; bà Trương Thị Th. (SN 1956) là mẹ đẻ anh V; cùng một số người nhà bên vợ anh Vinh đến phòng trọ nói trên, dùng tay chân, ống kẽm…

Nạn nhân G. bị đánh, xé quần, kéo lê từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị T. ghen tuông.

Theo Công lý đăng tải thông tin mới nhất vào sáng hôm nay (6/7), cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Chồng ôm chặt nhân tình để che chắn, quỳ gối xin vợ đừng đánh ghen

Ngay sau đó vào tối 5/7, trên mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền clip ghi lại vụ đánh ghen được cho là xảy ra trên đường Lê Hồng Phong (TP. Vinh, Nghệ An).

Theo chủ nhân clip, nam thanh niên lái ô tô dẫn nhân tình đi ăn đêm. Khi đến đoạn đường Lê Hồng Phong thì bị vợ bắt gặp đến chặn xe. Vừa dừng xe, người vợ (mặc áo vàng) xông vào chửi bới, giật tóc và xé quần áo bồ nhí của chồng.

Người chồng quỳ gối van xin vợ tha cho nhân tình. Ảnh cắt từ clip.

Thay vì tỏ ra ăn năn hối lỗi, người chồng ra sức bênh vực bồ nhí, giúp cô ta tránh nhưng cú đánh của vợ.

Về phần bồ nhí (áo trắng), biết sẽ không có ai bênh vực mình nên chỉ cố gắng bấu víu vào nam thanh niên.

Ngay sau khi đăng tải, clip nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Khác với những vụ đánh ghen khác, đa phần ai cũng ủng hộ người vợ và lên án người chồng cùng cô bồ nhí.Tuy nhiên, người xem cũng bày tỏ sự búc xúc trước sự việc “động tay động chân” của cô vợ.

Dân mạng phẫn nộ trước những kiểu đánh ghan dã man

Trước những hình ảnh từ những đoạn clip  được chia sẻ nhiều ngày qua bởi 2 vụ đáng ghen xảy ra liên tiếp trong 2 ngày khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ.

Facebook Linh Tracy Bui bày tỏ quan điểm:Nếu người phụ nữ Việt Nam nào cũng đi đánh ghen khi phát hiện chồng có bồ và đều post lên face thì e rằng face sẽ trở thành kênh truyền hình bạo lực dài tập còn hơn Cô dâu 8 tuổi. Các chị nên nghe bài hát Nâng được thì Buông được và đi mua son phấn nhà em bán vì phụ nữ khôn ngoan đánh phấn chứ không đánh ghen”.

Nhiều người còn bức xúc trước những hành động bấm like và chia sẻ những hình ảnh xấu xí, bạo lực này. Facebook Maria Diễm Hương của Hoa hậu Lưu Diễm Hương viết: “Sáng giờ tôi block và unfriend nhiều người rồi nha. Hãy thôi chia sẻ clip đánh ghen đi”.

Dưới bài đăng này, nhiều người cũng thể hiện sự đồng tình. Bạn Elaine Nguyen viết: “Tối ngày xem clip đánh ghen mà oải quá, cứ phải đánh ghen mới chịu nhau được là sao”.

Nguyễn Phúc Gia Huy thẳng thắn: “Đánh ghen là nhảm nhất. Sao không đánh thằng đó mà toàn nắm tóc giật đầu nhỏ kia”.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang