2 quý tử của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chính thức xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam dù mới 3 tuổi: Quả là con nhà nòi!

Theo đó, 2 con diễn viên xiếc Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã được xác lập thành tích vô cùng ấn tượng tại Việt Nam.

Hôm nay (8/8), 2 con trai nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã được xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam với hạng mục "Cặp anh em nhỏ tuổi nhất đứng thăng bằng trên tay cha 1 phút 12 giây". Như vậy, Bé Bắp tên thật là Giang Vĩ Lâm - con trai của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng cùng bé Giang Hùng Tâm là quý tử nhà Quốc Nghiệp và Ngọc Mai đã có kỷ lục đầu tiên khi mới bước sang ngưỡng 3 tuổi.

Theo dự kiến ban đầu, buổi lễ xác lập kỷ lục sẽ diễn ra tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cả 2 nam diễn viên xiếc quyết định dời địa điểm sang nơi gia đình đang sinh sống. Hầu hết các thành phần khách mời tham dự đều đeo khẩu trang, khử trùng kỹ để đảm bảo an toàn mùa dịch. Được biết, 2 con nhà Quốc Nghiệp - Quốc Cơ đã tập luyện môn giữ thăng bằng trên tay cha cánh đây 1 năm, đến thời điểm hiện tại các bé đã rất tự tin để biểu diễn trước công chúng. Hiện, kỷ lục được bé Bắp và bé Hùng Tâm xác lập là có thể đứng vững trên tay bố đến 1 phút 12 giây.

 - Ảnh 2.

2 con trai nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam khi mới hơn 3 tuổi

Clip: 2 bé nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp biểu diễn.

Nói về việc huấn luyện cho con trai bộ môn này, Quốc Cơ chia sẻ: "Ban đầu dự kiến chỉ tập cho 2 con có thể vận động, cũng như giữ gìn truyền thống gia đình. Nhưng càng ngày các bé càng đam mê và Quốc Cơ - Quốc Nghiệp biết hiện tại chưa có bé nào khả năng ba tuổi làm được điều này và mình muốn 2 con là người đầu tiên thực hiện nó".

 - Ảnh 5.

Người nhà có mặt để mừng thành tích của 2 bé.

2 nam diễn viên xiếc cho biết, thời gian đầu tập luyện cho 2 con rất khó khăn, một phần là vì 2 bé còn nhỏ nên khó tập trung, phần khác là do Ngọc Mai và MC Hồng Phượng lo lắng cho an toàn của 2 con. "Thời gian đầu khi chuẩn bị tập cho 2 con, Cơ Nghiệp đã phải loại bỏ cảm giác mình là diễn viên chuyên nghiệp, Nghiệp phải thăng bằng lại trên tay Cơ nhiêu lần để 2 anh em tìm điểm chung cho Bắp và Hùng Tâm", Quốc Cơ – Quốc Nghiệp nói thêm.

 - Ảnh 7.

2 nam diễn viên xiếc đã bỏ thời gian dài và kiên nhẫn tập luyện cho 2 con. Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã 2 lần xác lập kỉ lục Guinness thế giới vào năm 2016 và 2018 với phần chồng đầu đi trên các bậc thang.

 - Ảnh 8.
 - Ảnh 9.

2 quý tử nhà Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tự tin và tươi tắn trong buổi lễ xác lập kỷ lục

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/2-quy-tu-cua-quoc-co-quoc-nghiep-chinh-thuc-xac-lap-ky-luc-guinness-viet-nam-du-moi-3-tuoi-qua-la-con-nha-noi-215900

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang