22 năm trước khi con gái Madonna giơ lông nách, cả thế giới đã phải "ngã ngửa" vì mỹ nhân này

Chính bản thân đệ nhất mỹ nhân toàn cầu cũng không ngờ rằng chỉ vì những khoảnh khắc 'ngã cây' của mình mà hàng vạn cô gái được truyền cảm hứng nuôi lông nách.

Lông nách vốn là nỗi ám ảnh của phụ nữ Á Đông từ bao đời nay. Dù là đặc thù trên cơ thể mà ai cũng có, thế nhưng chuyện đàn bà con gái để lông nách dài như cuốn lô vẫn là tối kỵ. Họa hoằn mới có một nhân tố lạ như Tiktoker Lê Thụy dám đáp trả: "Hông phải mình hông muốn cạo mà mình cạo xong rồi nó mọc lại, nó cứng như cái rễ tre vậy đó, nó đâm vô cái nách đau chớ bộ, không phải là mình không muốn cạo đâu."

Và mới đây nhất, hình ảnh Lourdes Leon - con gái Madonna - giơ cánh tay rậm rạp tựa rừng nguyên sinh trên thảm đỏ Met Gala càng khiến tranh cãi về lông nách dấy lên không ngừng.

aaa - Ảnh 1.

Lourdes Leon là con đầu lòng của Madonna với người yêu cũ Carlos Leon. Cô nàng sinh năm 1996 này đã nuôi lông nách từ nhiều năm nay. Met Gala như cơ hội để cô phô diễn thành quả trong chiếc đầm diêm dúa tựa vũ công belly dance.

 
 

Chắc hẳn sở thích của Lourdes Leon là "mẹ truyền con nối", bởi Madonna cũng là nữ nhân nói không với việc waxing lông nách.

Nhân hình ảnh ngày nay để kể chuyện xưa. 22 năm trước tại lễ công chiếu phim "Notting Hill" hồi năm 1999, Julia Roberts đã có khoảnh khắc đi vào lịch sử. Cô xuất hiện với gương mặt tươi rói, đầm sequin đỏ lựng và một vùng lông nách mềm mượt không khác gì tóc trên đầu.

Vốn được mệnh danh "Người đàn bà đẹp" của cả thế giới trong thời kỳ bắt đầu bùng nổ Internet, chẳng mấy chốc cư dân toàn cầu phải tự hỏi rằng liệu Julia Roberts muốn đưa ra tuyên ngôn gì chăng?

Tuy nhiên trái với các thuyết âm mưu, sự thật về lông nách của Julia Robert ắt hẳn khiến nhiều người chưng hửng.

aaa - Ảnh 3.

Nhan sắc đẹp đẽ đến mấy của Julia Roberts cũng khó mà tranh nổi spotlight với một vùng lông nách lộ thiên. Dân tình đồn là cô muốn nhân hành động này để "tạo nét" hay tranh đấu cho nữ quyền, chí ít là quyền để yêu và chấp nhận cơ thể của chính mình. Nam nữ bình quyền, đàn ông lắm lông được thì sao phụ nữ lại phải cạo?

aaa - Ảnh 4.

Hóa ra chẳng có tuyên ngôn đao to búa lớn gì sất. Julia Roberts trưng lông nách chẳng qua là vì... quên chưa cạo. Bản thân Julia luôn muốn mình trơn láng nhẵn nhụi, thế nên khi nhìn hình ảnh ngập tràn trên Internet thì cô mới hoảng hồn nhận ra mình "ngã cây" thật sự. Mà bạn biết rồi đó, cái gì đã sinh ra trên Internet thì trường tồn vô lượng kiếp.

Nếu như Julia Roberts vì sơ ý mà truyền cảm hứng cho phụ nữ toàn cầu thì ngược lại, vùng lông nách của Sophia Loren tồn tại là có chủ ý. Chẳng qua 60 năm trước Internet còn khá viễn tưởng nên chỉ một bộ phận nhỏ công chúng mới biết đến những sợi lông nách quyến rũ của huyền thoại màn bạc nước Ý.

 
 
 
 
 

Sophia Loren đúng là mỹ nhân đi trước thời đại. Bà kết hợp phong cách "pin-up girl" cùng hai hàng lông nách đen tuyền thường xuyên được giơ cao, tạo nên một "thương hiệu hình ảnh" độc bản mà chưa ai làm lại.

aaa - Ảnh 6.

Với những tiền đề mà Sophia để lại, phái đẹp hiện đại không còn ngần ngại khoe lông nách. Chẳng hạn Emily Ratajkowski từng giãi bày với tạp chí Harper's Bazaar năm 2019: "Đối với tôi, lông trên cơ thể cũng là một cơ hội cho phụ nữ tập luyện kĩ năng lựa chọn - một lựa chọn phụ thuộc vào việc họ muốn cảm thấy thế nào và sự khác biệt giữa có và không có lông nách".

aaa - Ảnh 7.

Nhiều sao nữ còn "nâng cấp" lông nách bằng cách nhuộm màu. Miley Cyrus là lá cờ đầu của trào lưu này. Còn Châu Á hay cụ thể là Việt Nam có dám cập nhật hay không thì chắc còn lâu lắm...

Nguồn ảnh: Internet

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang