24 tuổi, 3 con, nữ tổng giám đốc tài sắc được trăm ngàn chị em theo dõi thực sự là người truyền cảm hứng!

Tổng Giám đốc Đào Minh Châu của Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World được mệnh danh là nữ nhân tài sắc vẹn toàn với thành công không thể hoàn hảo hơn ở tuổi 24…

Bài phát biểu truyền lửa của nữ CEO nổi tiếng nhất ngành Mỹ phẩm Việt

Mỗi người có một quan điểm riêng về cái đẹp, vì thế tiêu chuẩn về dáng mũi, hình môi hay đôi mắt cũng rất khác nhau. Duy chỉ có thần thái là thứ vũ khí thu hút tất cả ánh nhìn, chẳng ai có thể chê bai một cô gái với vẻ đẹp toát lên từ sự tự tin, rạng ngời và ấm áp từ bên trong. Người ta vẫn thường nói, phụ nữ xuất chúng thì 3 phần nằm ở ngoại hình, 7 phần nằm ở nội tâm. Người phụ nữ mà từng lời nói - cử chỉ - hành động đều mang theo một khí chất riêng thì sẽ khiến người ta không ngừng yêu thích và trân trọng.

Đời sống càng cao, càng nhiều phụ nữ giàu có và sành điệu. Họ ăn vận sang chảnh từ những món đồ đắt tiền hàng hiệu, rồi thì nhiều cô gái chi vài trăm triệu đại tu như minh tinh sao ngoại nhưng tuyệt nhiên không để lại bất cứ ấn tượng nào. Thế nên mới bảo, khí chất làm nên vũ khí tối thượng của phụ nữ. Và đây chính là viên nam châm thu hút mọi sự chú ý – CEO Đào Minh Châu, Tổng Giám đốc của Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World, người khai sinh ra những thương hiệu đình đám: Magic Skin – Magic Mom – Ngọc Phấn Tình – Kha Sâm Trà…

Tài sắc vẹn toàn - Nữ tổng Giám đốc Đào Minh Châu

Xuất phát điểm chẳng hề dễ dàng, cô bé mồ côi bố từ ngày còn rất nhỏ, khao khát được kiếm tiền để đôi vai mẹ bớt gánh nặng, nay đã trưởng thành và tỏa sáng lấp lánh hào quang như vậy. Xinh đẹp, giàu có, và hạnh phúc bên mái ấm nhỏ, đó có lẽ chính là tất cả những thứ mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng khao khát. Và Đào Minh Châu chính là một bà mẹ toàn năng, một cô gái điểm 10 như thế.

Xuất hiện trong Đại Nhạc Hội Magic Night 2Thời đại mỹ nhân, sự kiện được đánh giá là quy mô và đẳng cấp nhất ngành Mỹ phẩm Việt Nam, Nữ tổng tuổi 24 đã có những lời chia sẻ tràn đầy nhiệt huyết, từng câu từng chữ như truyền thêm sức mạnh, niềm tin và lòng dũng cảm cho phái đẹp.

CEO Đào Minh Châu sở hữu hơn 100 ngàn mẹ bỉm sữa theo dõi trên mạng xã hội

“Tôi từng là một cô bé luôn cố gồng mình mạnh mẽ vì thiếu vắng hơi ấm của cha. Tôi từng tự hỏi tại sao chuyện này chuyện kia lại xảy đến với mình nhỉ? Tôi cũng từng khao khát được giàu có, làm được thật nhiều tiền, bởi tôi tin dù nó không mua được tất cả, nhưng đôi khi lại là tất cả những thứ ta cần. Và thế là, tuổi trẻ của tôi được kiến tạo từ những ước mơ không ngừng nghỉ, vun đắp bằng những tha thiết, xây dựng từ những đấu tranh. Đằng sau một Đào Minh Châu đang hiện diện lúc này là cả một trời những gian nan đã trải qua. Nhưng tôi không trách móc số phận, không đổ lỗi cho cái nghèo, càng không vì những lời chê bai mà nản chí. Bạn nghĩ những gì người khác có còn bạn thì không là một bất công ư? Không đâu, ấy chính là may mắn. Bởi đó là động lực duy nhất thôi thúc bạn nỗ lực, dẫn tay bạn vượt qua những giới hạn bản thân. Thành công là một trái táo đỏ, nếu không ai có thể nâng bạn chạm tới, thì bạn hãy xây những viên gạch thật kiên cố, rồi đạo mạo đứng lên đó, hãnh tiến với cuộc đời một nụ cười hoàn mỹ.

Vẻ đẹp của người phụ nữ được làm nên từ khí chất và sự tự tin

Cổ tích không có thật, nhưng con người thì làm nên cổ tích. Hôm nay, tôi đã dựng nên một cung điện để đón bạn, chuẩn bị những cỗ xe để đưa bạn đi tới nơi có thật nhiều hoa thơm và ong bướm. Khi bạn mới gặp tôi, bạn là một nàng Lọ Lem khao khát có được tình yêu. Nhưng bây giờ thì không, tôi biết các bạn đã trở thành những giai lệ đẹp nhất, trong chiếc váy của sự quảng đại. Chúng ta không cần hoàng tử, bởi chúng ta có thể tự mua những đôi hài đính đầy lấp lánh, bởi chúng ta được thượng đế ban cho mình chiếc vương miện của lòng dũng cảm, bản lĩnh và quyết tâm. Tôi và bạn, đừng bao giờ chờ đợi may mắn mang phép màu tới với mình, ta hãy cùng nhau họa nên phép màu, rồi từng người trao cho nhau, đặt vào lòng bàn tay ấm nóng của nhau, khắc lên đất trời những lời vang danh”…

Không thể rời mắt trước nữ thuyền trưởng của đoàn tàu Magic Skin

Được biết, Ruby’s World mạnh tay chi tới 4 tỷ đồng cho sự kiện hoành tráng này. Nếu như ở Magic Night 1, sự xuất hiện của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh cùng hơn 400 nữ doanh nhân xinh đẹp đã tạo nên tiếng vang lớn thì Magic Night 2 đã lập nên một kỳ tích thương hiệu Việt với dàn sao “chất lừ”: Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, The Men, Quốc Cường B.O.M, Sơn Tùng M-TP… 1000 cô gái của Magic Skin đã đến với Đại nhạc hội “Thời đại Mỹ nhân”, thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích làm đẹp và hoạt động trong ngành Mỹ phẩm.

CEO Đào Minh Châu là đại diện hình ảnh của người phụ nữ điểm 10

Vương miện luôn dành cho những ai biết ước mơ và nỗ lực chinh phục ước mơ đó

Và khi bạn thành công, mọi giấc mơ sẽ trở thành hiện thực

Những thành công hiện tại là phần thưởng xứng đáng cho hành trình tìm kiếm thành công của Đào Minh Châu

Một bài hát đặc biệt về mẹ ngay trên sân khấu Đại nhạc hội

Cổ tích không có thật, nhưng con người thì làm nên cổ tích

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang