3 chị đẹp phim Hàn khiến khán giả van nài tránh xa "phi công trẻ": Số 2 sắp đi vào "vết xe đổ" của Song Hye Kyo

Những mối "tình chị em" lãng mạn không hề phù hợp với các chị đẹp xứ Hàn này!

1. Song Hye Kyo

Chẳng biết từ bao giờ, Song Hye Kyo từ nàng thơ kề bên những mỹ nam thế kỉ trở thành "bà chị" chuyên cặp kè trai trẻ. Đóng với bạn diễn ít tuổi không sai, nhưng lặp đi lặp lại đến 3 lần từ Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời) kém 4 tuổi, Park Bo Gum (Encounter) kém 12 tuổi, đến Jang Ki Yong (Now, We Are Breaking Up) kém 11 tuổi thì đúng là nhàm chán.

   
  
 
 
    
 
   

Chưa kể khoảng cách tuổi tác lớn cũng gây áp lực khiến cô luôn phải trẻ trung để đẹp đôi với bạn diễn. Sự thất bại của Now, We Are Breaking Up mong rằng sẽ khiến người đẹp sớm thay đổi.

2. Jeon Ji Hyun

"Mợ chảnh" đã từng tạo tiếng vang châu Á với Vì Sao Đưa Anh Tới, nhưng đến Huyền Thoại Biển Xanh hay gần đây nhất là Jirisan lại không hot như kì vọng. Dù có nội dung khác nhau, trong cả 3 phim, Jeon Ji Hyun đều cặp kè với nam diễn viên trẻ hơn trong một mối quan hệ ngang trái.

  
    
 

Có lẽ mô típ cô gái ngổ ngáo, táo bạo bên chàng trai thông minh xuất chúng nhưng ngờ nghệch trong tình cảm dường như không còn phù hợp với cô. Mỹ nữ cũng không thoát khỏi quy luật tự nhiên, trong Jirisan, cô đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

3. Son Ye Jin

Không phải ngẫu nhiên mà Son Ye Jin có được danh hiệu "Tình đầu quốc dân" sau The Classic. Cô có vẻ đẹp mong manh, đài các, khơi gợi cảm giác muốn bảo vệ, che chở của cánh mày râu. Chính vì vậy, nữ diễn viên đẹp nhất là khi đứng bên những nam thần mạnh mẽ, trưởng thành như Hyun Bin hơn là thế hệ đàn em.

 
 
  
  
  

Son Ye Jin từng có mối tình chị em với Jung Hae In trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, nhưng phim không thành công như kì vọng. Rất may, Son Ye Jin đã nhanh chóng nhận ra và không chìm đắm trong các "phi công trẻ".

Nguồn ảnh: Tổng hợp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang