3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng

Hãy dắt túi những chiêu thức này để diện quần jeans hay quần vải cũng tôn chân dài, hack dáng thon gọn hiệu quả.

Riêng với mùa Hè, bạn sẽ diện lên người những bộ trang phục mỏng mát nên vô tình sẽ để lộ vóc dáng lúc nào không hay, nhất là với những nàng tự ti về chiều cao hay vóc dáng có phần đầy đặn.

Đương nhiên luôn có cách để các nàng giấu được nhược điểm của mình. Với quần dài, như jeans hay quần vải đi làm mỗi ngày, chỉ cần nhớ những chiêu này thì không bao giờ bị dìm dáng khi mặc.

1. Nhớ sơ vin áo vào quần

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 2.

Không cần phải sơ vin gọn gàng tất cả vạt áo, bạn chỉ cần sơ vin nửa vạt là cùng có thể phân định được vòng eo giúp vóc dáng thon thả cân đối hơn nhiều. Bạn thấy đấy, áo rộng thùng thình chỉ dìm chiều cao chứ có giúp gì cho vóc dáng của bạn đâu.

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 3.
3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 4.

Nhất là với môi trường công sở, sơ vin cũng thể hiện sự chỉn chu nghiêm túc nên dù diện theo style gì thì cũng nên sơ vin nhẹ để thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn.

2. Chọn quần ống đứng thay vì quần to rộng

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 5.

Quần ống đứng luôn hỗ trợ kéo chân cực khéo, những nàng chân thô hay vòng kiềng đều cần sở hữu vài chiếc quần ống đứng trong tủ đồ. So với những dáng quần ống rộng thì ống đứng thân thiện, dễ gần, dễ mix đồ và cũng tôn dáng hơn nhiều. Bạn chỉ cần sơ vin gọn gàng lại là có ngay một set đồ tôn chiều cao hack chân thon dài trong Hè này.

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 6.

3. Tiết chế tất cả các kiểu họa tiết trừ kẻ sọc

Với váy liền thì họa tiết nào cũng cân được nhưng riêng với quần dài thì bạn nên tiết chế lại đôi chút. Không phải là một fashionista nên chắc chắn bạn khó có thể cân nổi những kiểu quần họa tiết sặc sỡ to bản, vậy nên an toàn nhất là chọn quần trơn đơn giản hoặc có thêm đường kẻ sọc để kéo chân dài.

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 7.

Những chất liệu mỏng nhẹ mềm oặt cũng cần tiết chế diện ra đường, kiểu quần này chỉ hợp mặc ở nhà như pijama chẳng hạn, còn đi ra ngoài hay đi làm nên chọn những chất liệu đứng dáng như quần âu, kaki hay quần jeans, không những tôn dáng mà còn tạo cho bạn vẻ ngoài sang xịn mịn hơn nhiều.

3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 8.
3 chiêu diện quần tôn chân dài giúp chị em thoát kiếp dìm dáng - Ảnh 9.

Ảnh: Tổng hợp

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-chieu-dien-quan-ton-chan-dai-giup-chi-em-thoat-kiep-dim-dang-162222904210009159.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang