3 con giáp nhận không ít thị phi chỉ vì "họa từ miệng" mà ra

(lamchame.vn) - Những con giáp này thường nói chuyện quá thẳng thắn và chính từ sự thẳng thắn đó khiến họ gây ra chuyện thị phi, đắc tội với không ít người, cũng dễ gặp phải tiểu nhân. Do đó những con giáp dưới đây cần cẩn trọng hơn đến lời ăn tiếng nói.

Tuổi Sửu

3 con giáp nhận không ít thị phi chỉ vì

Sửu chẳng biết che giấu điều gì, nghĩ gì nói nấy, không khéo léo đưa đẩy, không biết cách nói sao cho vừa lòng người

Người tuổi Sửu có tính cách thật thà, an phận thủ thường, nhưng một điều khiến cho họ vướng phải họa thị phi có lẽ cũng chính vì tính thật thà của mình. Sửu chẳng biết che giấu điều gì, nghĩ gì nói nấy, không khéo léo đưa đẩy, không biết cách nói sao cho vừa lòng người, càng không biết nhìn mặt người khác mà nói chuyện. Họ thường nói chuyện thẳng thắn, chính từ sự thẳng thắn đó khiến họ gây ra chuyện thị phi, đắc tội với không ít người, cũng dễ gặp phải tiểu nhân. Cho dù vậy nhưng người tuổi Sửu không hề sợ hãi, họ luôn sống ngay thẳng và cương trực, không để ai đe dọa và bóp méo lời lẽ của mình.

Tuổi Tỵ

3 con giáp nhận không ít thị phi chỉ vì

Người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân ghen gét, đố kỵ

Người tuổi Tỵ được biết đến là những người rất thông minh, lanh lợi, hiểu biết thời thế và biết nhìn xa trông rộng. Tính cách đó giúp tuổi Tỵ đạt được không ít thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Thế nhưng, sự tài trí đó đôi khi lại bị hiểu nhầm là mưu mô, xảo quyệt. Do đó, người tuổi Tý dễ bị tiểu nhân ghen gét, đố kỵ. Hơn nữa, tuổi Tỵ lại là người có miệng lưỡi khá rắn rỏi và sắc bén. Chỉ cần bị khiêu khích, tuổi Tỵ có thể nói những lời khiến đối phương cảm thấy như bị hạ gục. Vì vậy, con giáp tuổi Tỵ cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đề phòng tiểu nhân lừa gạt, châm chọc, thọc gậy bánh xe dẫn đến xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Dậu

3 con giáp nhận không ít thị phi chỉ vì

Con giáp tuổi Dậu được biết đến là người “khẩu xà tâm Phật”

Con giáp tuổi Dậu được biết đến là người “khẩu xà tâm Phật”. Tuy rất tốt bụng nhưng họ khá nóng nảy, ít có khả năng kiểm soát cảm xúc của bản thân. Người tuổi Dậu có bản tính tốt nhưng nhiều người sợ rằng sau khi họ giúp mình sẽ đem chuyện của mình đi "buôn bán" với cả thiên hạ. Do đó, ít người muốn làm bạn lâu dài với họ. Con giáp tuổi Dậu dễ vướng vạ miệng, thị phi, bị tiểu nhân hãm hại làm ảnh hưởng đến công việc lẫn mối quan hệ cá nhân. Vì vậy, bạn cần chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói và đôi khi, bạn nên giữ im lặng nếu cảm thấy không nên nói ra.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm: Thống kê của Tổ chức Y tế thế giới Việt Nam đứng đầu về đột quỵ

Thống kê của Tổ chức Y tế thế giới Việt Nam đứng đầu về đột quỵ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang