3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, "cậu cả" đã có bạn gái!

(lamchame.vn) - Tài tử Song Il Gook chia sẻ nhiều về sự thay đổi của bộ ba Daehan, Minguk và Manse sau khi rời The Return Of Superman.

Trong chương trình giải trí của đài MBC Radio Star phát sóng vào chiều ngày 16/11, diễn viên Song Il Gook đã chia sẻ về tình trạng hiện tại của ba anh em Daehan, Minguk và Manse. Đây là bộ ba từng "làm mưa làm gió" khắp châu Á trong show thực tế Siêu Nhân Trở Lại lên sóng vào năm 2014.

Chia sẻ về 3 em bé sinh ba, Song Il Gook cho biết: "Các con nay là học sinh lớp 4. Size chân của 3 đứa đã là 265mm (cỡ 42, 43 cm), chiều cao đã gần 1,6m".

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 1.

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 2.

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 3.

Ba anh em Daehan, Minguk và Manse học lớp 4 và cao 1,6m.

Diễn viên Truyền Thuyết Jumong thành thật nói rằng anh lo lắng trong việc nuôi dạy con cái và cần tư vấn khi các con chuẩn bị bước vào tuổi dậy thì.

Những bức ảnh cho thấy sự trưởng thành của ba anh em Daehan, Minguk và Manse được "bố béo" hé lộ. Khán giả bất ngờ vì ba nhóc tỳ bụ bẫm ngày nào đã trưởng thành, cao ráo nhưng khuôn mặt vẫn giữ những nét đáng yêu.

Vợ chồng nam diễn viên theo sát các con trưởng thành từng ngày. Song Il Gook chưa cho ba con sử dụng điện thoại, thay vào đó là bộ đàm. Anh giải thích: "Các con tôi chưa có điện thoại di động nên chúng đeo bộ đàm trên cổ. Mỗi khi ra ngoài chơi, chúng luôn mang theo bộ đàm. Tôi nói với các con ba anh em là bạn của nhau, vẫn chơi cùng nhau rất vui nên điện thoại không cần thiết lúc này".

Nam diễn viên tiết lộ về đời sống, cá tính của các con. Câu chuyện về anh cả Daehan khiến người hâm mộ bật cười: "Daehan dạo này cuồng quân đội lắm. Cháu nó đã có bạn gái rồi".

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 4.

Anh cả Daehan có bạn gái.

Ngoài ra, anh thích thú khi thấy khán giả so sánh anh hai Minguk là phiên bản mini của diễn viên Choi Woosik.

Sức ăn của bộ ba vẫn khiến người ta nể phục. Song Il Gook nói mỗi lần ăn pizza, mỗi người ăn một chiếc bánh cỡ lớn, nếu ăn sushi, rất nhiều chồng đĩa sẽ xuất hiện.

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 5.

Sức ăn đỉnh khỏi bàn của 3 nhóc tỳ không thay đổi.

Daehan, Minguk, Manse sinh năm 2012, là 3 nhóc tỳ nổi tiếng của gia đình tài tử Song Il Gook. Tham gia Siêu Nhân Trở Lại, 3 con trai diễn viên Truyền Thuyết Jumong trở nên nổi tiếng, được yêu mến trên toàn châu Á. Thời điểm đó, bộ ba trở thành cái tên được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo tại Hàn Quốc.

Càng lớn, Song Il Gook càng bận tâm đến sự riêng tư của các con, cộng thêm việc mẹ các em chuyển công tác sang nước ngoài, Song Il Gook quyết định rút khỏi chương trình khiến nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, Daehan, Minguk và Manse ít xuất hiện trước công chúng so với hồi nhỏ nhưng cuộc sống của bộ ba vẫn được công chúng quan tâm.

3 em bé sinh ba nổi tiếng Hàn Quốc vào tuổi dậy thì, cậu cả đã có bạn gái! - Ảnh 6.

Bộ ba ngày nhỏ.

Ảnh: Radio Star, The Return Of Superman

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang