3 hành động bóc trần “bản chất thật” của đàn ông, nếu thấy nửa kia của mình “sở hữu” chúng thì bạn nên buông bỏ không cần đắn đo, tiếc nuối

Nếu bạn nhận thấy người đàn ông bên mình có một trong những biểu hiện này thì đừng bao giờ tự an ủi bản thân hay chống chế giúp anh ta làm gì.

Đàn ông vốn dĩ rất rạch ròi trong tình cảm, yêu hay không yêu họ đều có cách hành xử riêng biệt. Khi đã không còn tình cảm, đàn ông sẽ trở nên vô cùng bạc bẽo. Nhưng điều đáng nói là không phải ai cũng thẳng thắn nói ra điều ấy, họ chỉ dùng hành động để ngầm thể hiện cho đối phương tự hiểu ra mà chủ động chấm dứt trong êm đẹp. Một phần vì chàng ta không muốn căng thẳng đôi bên, không muốn nói lời chia tay đường đột, phần nữa là không muốn bạn nghĩ anh ta bạc tình.

Do đó nếu bạn nhận thấy người đàn ông bên mình có một trong những biểu hiện này thì đừng bao giờ tự an ủi bản thân hay chống chế giúp chồng. Hãy dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật, đối mặt với tổn thương dù chẳng ai muốn. Hãy xác định 1 điều rằng, những gì không còn là của mình nữa thì dù có giữ cũng không được, đừng hao tâm tổn sức vì một người đàn ông đã cạn tình.

Nổi cáu bất thường với vợ

Lúc yêu, đàn ông sẽ chiều chuộng, coi người phụ nữ của mình là nhất. Vì cô ấy, chàng ta có thể bất chấp tất cả làm mọi thứ miễn lấy được nụ cười của nàng. Ngược lại lúc đã cạn tình, đàn ông lại xem vợ như cái gai trong mắt, bạn làm bất cứ việc gì cũng không thể khiến anh ấy vừa lòng.

3 hành động bóc trần “bản chất thật” của đàn ông, nếu thấy nửa kia của mình “sử hữu” chúng thì bạn nên buông bỏ không cần đắn đo, tiếc nuối - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nếu là trước đây, chỉ cần thấy bạn buồn là chàng ta sẽ mủi lòng, đứng ngồi không yên lo làm bạn vui trở lại. Kể cả bạn có sai, anh ấy cũng sẽ bao dung bỏ qua mọi lỗi lầm của vợ. Cùng với đó, khi có bạn ở bên, mọi nỗi bực tức nóng giận của chàng ta cũng sẽ tự khắc dịu lại. Anh ấy lắng nghe lời tư vấn, góp ý từ vợ nhưng khi không còn yêu nữa, chàng ta sẽ bỏ ngoài tai mọi lời nói của bạn. Thậm chí, anh ta còn vô cớ mắng mỏ, chỉ trích, mạt sát vợ nặng nề, chuyện dù nhỏ cũng cố xé ra to, việc không đáng to tiếng cũng cố tình gây sự… Tất cả là bởi trong lòng anh ta vốn không còn chỗ đứng cho vợ nữa rồi.

Thờ ơ với mọi thứ liên quan tới vợ

Không tranh luận, không cãi vã cũng không quan tâm tới những lời vợ nói đấy là biểu hiện rõ ràng của một người chồng hết yêu vợ. Bạn đừng nhầm tưởng chàng không tranh cãi nghĩa là chàng nhường nhịn vợ. Hãy nhớ, một người đàn ông bao dung, yêu thương vợ là anh ấy sẵn sàng chỉ ra cái sai cho vợ hiểu nhưng không vì thế mà trách móc, đay nghiến cô ấy. Anh ấy muốn chỉ cho vợ biết cái sai cái đúng để rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Ngược lại, khi hết tình cảm, đàn ông sẽ bỏ vợ ra khỏi dòng suy nghĩ của anh ta. Dù bạn cằn nhằn, bực dọc hay muốn nói chuyện cho rõ phải trái thì anh ta cũng chỉ đáp lại bằng sự im lặng, không giải thích, không thanh minh. Bởi trong lòng anh ta, suy nghĩ của vợ thế nào đã không còn quan trọng. Với một người đàn ông như thế, bạn nên xác định buông tay sớm để giải thoát cho chính mình, đừng bao giờ quỵ lụy hay chờ đợi sự quan tâm của anh ta vì tin rằng bạn càng hi vọng sẽ càng thất vọng mà thôi.

Khó chịu khi vợ chạm vào người

3 hành động bóc trần “bản chất thật” của đàn ông, nếu thấy nửa kia của mình “sử hữu” chúng thì bạn nên buông bỏ không cần đắn đo, tiếc nuối - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Dù đàn ông có phong lưu, cảm xúc chăn gối có dễ dãi tới mấy thì sau cánh cửa phòng ngủ, anh ta cũng sẽ có những biểu hiện khác biệt với khi không còn tình cảm với vợ của mình.

Tình yêu đi cùng tình dục sẽ khiến tình cảm vợ chồng người trở nên keo sơn, khăng khít không gì so sánh nổi. Với một người đàn ông yêu vợ, anh ta luôn tận dụng từng khoảnh khắc để có thể gần gũi, âu yếm cô ấy. Đặc biệt mỗi khi được vợ chạm vào người, anh ấy sẽ hưng phấn, hạnh phúc vô cùng. Thế nhưng lúc tình cảm đã hết, mọi cử chỉ yêu thương của anh ta dành cho vợ đều chỉ là ép buộc, gọi là "gần gũi" cho xong nghĩa vụ hoặc đơn giản chỉ coi cô ấy là "nơi" giải tỏa ham muốn sinh lý mà thôi. Khi "xong việc", anh ta còn không muốn để vợ chạm vào người mình. Lúc này, hôn nhân của bạn thực sự đã được đặt vào tình trạng đáng báo động rồi đó.

Nếu thấy người đàn ông cạnh mình có những biểu hiện hết yêu thương vợ, phụ nữ đừng tự dằn vặt nghĩ mình không đủ tốt, chỉ là do người đàn ông đó đã quá cạn tình, cạn nghĩa mà thôi. Bởi nếu yêu thương thật lòng, anh ta sẽ bao dung chấp nhận mọi thứ từ cô ấy. Người không yêu mình thì đừng đợi sự quan tâm, yêu thương, thay vào đó, phụ nữ hãy biết yêu chính mình phụ nữ nhé.

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang