3 mẫu giày cao gót cứ diện là đẹp, chị em nhất định đừng để thiếu chúng trong tủ đồ

(lamchame.vn) - Giày cao gót được xem như báu vật của các chị em, ai cũng muốn sắm cho mình thật nhiều những đôi giày xinh xắn. Thế nhưng nếu để lỡ một trong những mẫu giày dưới đây thì quả là một thiếu xót lớn đó nhé!

Giày cao gót truyền thống

Giày cao gót đế nhọn dường như không còn xa lạ với phái đẹp, nó luôn nằm ở vị trí số 1 trong bất cứ danh sách mua sắm nào của mọi cô gái. Chẳng cần phải đề cao tính thời trang hay thời thượng hóa của đôi giày này, vì chỉ cần đặt bàn chân vào chúng, ngay lập tức bạn sẽ biến thành quý cô với bất cứ bộ trang phục nào mình khoác lên người.

Những đôi giày cao gót luôn là một item thân thiết và giúp cho các cô nàng trở nên tự tin, nữ tính hơn khi đến bất cứ đâu. Nhã nhặn, thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung và nữ tính là đặc trưng của item này.

Giày sandal quai mảnh 

Đây thực chất là sự biến tấu của một đôi sandal có thiết kế thoải mái kết hợp phần mũi nhọn có quai vắt sau gót thanh lịch. Giày với phần cao gót hững hờ và dây mỏng vắt phía sau đem lại cho bạn vẻ đẹp tinh tế. Với loại giày này thường thiết kế phần đế không quá cao nên bạn có thể thoải mái di chuyển và rất dễ phối đồ. Loại giày này phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, khi diện loại dày này bạn sẽ không có cảm giác chênh lệch quá nhiều giữa chiều cao cơ thể và chiều cao giày.

Đây thực sự là mẫu giày không bao giờ lỗi mốt trên các bản đồ xu hướng phụ kiện thời trang của chị em.

Giày cao gót quai ngang đế vuông

Đúng như tên gọi của nó, giày cao gót đế vuông toát lên được tất cả dáng vẻ của bạn vì kiểu dáng của phụ kiện này là không ngừng thay đổi về sự ấn tượng, lạ mắt ở từng chi tiết cá tính, khỏe khoắn và nữ tính, thời trang. Song song đó, dạng đế vuông vẫn có đủ các độ cao và mẫu mã để bạn chọn lựa như giày đế vuông cổ điển sang trọng  4cm, giày đế vuông sandal quai ngang đẹp, giày sandal đế vuông gót đỗ sơn,… tất cả những sản phẩm này đều không kém cạnh về độ quyến rũ và sành điệu để mang đến cho phái đẹp một nét tinh tế, dịu dàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang