3 nguyên tắc quan trọng nhất giúp phụ nữ đạt được cực khoái: Rất nhiều chị em chưa biết

Nghiên cứu cho thấy, có rất nhiều phụ nữ cảm thấy rất khó để đạt được cực khoái trong mỗi lần quan hệ tình dục. Nếu bạn rơi vào tình huống này, đừng bỏ qua gợi ý sau đây.

Theo bác sĩ Chu Minh Hoa, Bệnh viên số 2 tỉnh Quảng Đông (TQ) chia trẻ trên kênh Bác sĩ Gia đình (TQ), cực khoái là mục tiêu cuối cùng của tình dục và là biểu tượng đồng nhất của sự cực khoái đồng thời của khoái cảm thể xác và khoái cảm tâm lý.

Cực khoái là thứ phụ nữ nào cũng muốn đạt tới, và cũng là thứ đàn ông muốn dành cho phụ nữ. Nhưng phụ nữ muốn đạt được cực khoái, ngoài việc dựa vào khả năng của đàn ông thì tâm lý của bản thân cũng quan trọng không kém.

Hãy trút bỏ tất cả những thứ xung quanh để chú ý vào cuộc yêu cùng ngọn lửa đam mê và đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, đó là con đường ngắn nhất để đạt được cực khoái.

Đối với phụ nữ để đạt được cực khoái, bạn phải tuân thủ 3 quy tắc sau:

1. Đối đãi tốt với cơ quan sinh dục một cách thỏa đáng.

Những phụ nữ dễ đạt cực khoái đã nói rằng họ hiểu đúng về cơ quan sinh dục của mình, biết cách chăm sóc tốt và có thể vui vẻ để thực hiện cũng như phát huy vai trò đặc biệt của nó. Nói đơn giản, hãy yêu "cô bé" của bạn.

Ngược lại, những người phụ nữ không dễ dàng đạt được khoái cảm, họ thường không thích cơ quan sinh dục của mình, hoặc cảm thấy xấu hổ về điều đó, nên khi khoái cảm xuất hiện từ những cơ quan này, họ không vui vẻ đón nhận mà thậm chí còn từ chối nó.

3 nguyên tắc quan trọng nhất giúp phụ nữ đạt được cực khoái: Rất nhiều chị em chưa biết - Ảnh 1.

2. Lấy khoái cảm từ đời sống tình dục làm mục đích duy nhất.

Trong các cuộc phỏng vấn với các chuyên gia tình dục, những phụ nữ dễ đạt cực khoái đều cho biết mục đích sinh hoạt tình dục của họ là để vui vẻ nên có thái độ chủ động, nhiệt tình, dám đề nghị bạn đời hợp tác.

Điều này không đúng đối với những phụ nữ khác, họ có những suy nghĩ khác trong đầu khi quan hệ tình dục.

Ví dụ, một số phụ nữ nghi ngờ chồng mình ngoại tình, muốn dùng cơ hội này để quan sát xem anh ấy có bất thường hay không; một số phụ nữ muốn lấy lòng chồng nên để ý đến phản ứng của chồng; một số phụ nữ rất quan tâm đến việc sợ có thai nên họ luôn để ý đến việc liệu chồng có sắp xuất tinh hay không.

Bất kể tình huống nào, họ dồn hết sức lực cho yếu tố khác thay vì dồn hết sức vào đời sống tình dục, vì vậy không có gì lạ khi họ gặp khó khăn trong việc đạt cực khoái.

3. Đặt mọi thứ khác sang một bên trước khi lên giường.

Một người phụ nữ có thể dễ dàng đạt cực khoái cho biết: "Tôi có thể ném mọi điều bất hạnh ra khỏi đầu ngay sau khi lên giường, và tôi chỉ nghĩ đến khoái cảm của tình dục, vì vậy tôi cảm thấy thoải mái, hưng phấn và tận hưởng toàn bộ cơ thể của mình... Cuối cùng thì tôi cũng đạt được cực khoái.

"Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể làm điều này như người phụ nữ này để có thể tự thư giãn một cách có ý thức và điều chỉnh cảm xúc của mình về trạng thái tốt nhất, nhưng đối với hầu hết phụ nữ, có vẻ như yêu cầu họ làm điều này là chưa đủ.

 

  •  

Có một số khó khăn, nhưng ít nhất họ phải hiểu rằng những cảm xúc xấu như lo lắng, căng thẳng, tức giận, và phiền nhiễu có thể làm chệch hướng sự chú ý của khoái cảm tình dục và làm loãng trải nghiệm khoái cảm tình dục.

Sau khi bạn hiểu được sự thật này, bạn phải cố gắng thay đổi ngay để tạo ra một trạng thái tâm trí đẹp. Bạn có thể không dễ dàng thư giãn hiệu quả sau khi quyết định quan hệ tình dục, nhưng bạn hoàn toàn có thể thư giãn trước khi tìm đến quan hệ tình dục.

Bạn có thể không tạo ra cảm xúc tốt, nhưng bạn có thể tránh được những cảm xúc khó chịu.

Theo lời khuyên của các chuyên gia tình dục học, nếu muốn khắc phục tình trạng mất tập trung do tác động từ bên ngoài, bạn có thể sử dụng âm thanh "bạch bạch", tức là âm thanh không bị ngắt quãng hoặc âm thanh đơn điệu, như tiếng quạt, tiếng nước chảy, âm thanh của máy mát xa và âm thanh của bản nhạc nào đó.

Một số bản ghi âm được ghi lại bằng âm thanh tự nhiên cũng có thể giúp thư giãn cơ thể và tâm trí của cả hai bên khi quan hệ tình dục.

*Theo BS Gia đình (TQ)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang