3 thời điểm các cặp đôi nên "kiềm chế" với chuyện ấy, cố quan hệ chỉ càng gây hại cho sức khỏe

Chuyện quan hệ không phải cứ "hứng" lên là thích làm lúc nào cũng được đâu bạn nhé!

Quan hệ tình dục như một chất xúc tác giúp các cặp đôi thêm mặn nồng, khăng khít với nhau hơn. Nhưng nếu không chú ý tới một số thời điểm khi quan hệ sẽ rất có hại cho sức khỏe của đôi bên. Dưới đây là 3 thời điểm không phù hợp để quan hệ mà các cặp đôi cần đặc biệt "né" ngay.

1. Sau khi uống say

Thường thì sau khi uống rượu, tinh thần sẽ hưng phấn, lạc quan hơn nhưng đây lại không phải thời điểm phù hợp để làm chuyện ấy. Do sau khi uống rượu say, rượu sẽ kích thích quá trình lưu thông máu. Nếu chọn quan hệ ngay trong thời điểm này sẽ làm đẩy nhanh tốc độ lưu thông máu, từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các cơ quan bên trong cơ thể, khả năng cao còn gây đột tử không báo trước.

3 thời điểm các cặp đôi nên kiềm chế với chuyện ấy, cố quan hệ chỉ càng gây hại cho sức khỏe - Ảnh 1.

2. Ngay khi vừa hết kinh

Khi hành kinh thì âm đạo của các chị em sẽ xuất hiện nhiều axit, lúc này thì sức đề kháng của cơ thể sẽ giảm sút. Việc chọn quan hệ trong thời điểm này dễ làm nữ giới mắc một số bệnh viêm nhiễm vùng kín. Thực tế, ngay khi vừa hết kinh nguyệt, cổ tử cung của nữ giới vẫn đang ở trạng thái mở. Nếu quan hệ ngay có thể làm vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào khu vực âm đạo, dẫn đến nhiều bệnh phụ khoa.

Thế nên, hãy cố đợi qua khoảng 3 ngày sau kỳ kinh thì mới làm chuyện ấy cũng chưa muộn đâu nhé!

3 thời điểm các cặp đôi nên kiềm chế với chuyện ấy, cố quan hệ chỉ càng gây hại cho sức khỏe - Ảnh 2.

3. Vừa thức dậy vào buổi sáng

Rất nhiều cặp đôi thường chọn quan hệ ngay khi vừa thức giấc vào buổi sáng. Nhưng thực tế, sáng thức giấc là lúc cơ thể chưa thực sự tỉnh táo và nếu quan hệ ngay có thể gây hưng phấn, trì trệ cơ thể. Hậu quả là dễ gây mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc, hoạt động trong ngày.

3 thời điểm các cặp đôi nên kiềm chế với chuyện ấy, cố quan hệ chỉ càng gây hại cho sức khỏe - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-thoi-diem-cac-cap-doi-nen-kiem-che-voi-chuyen-ay-co-quan-he-chi-cang-gay-hai-cho-suc-khoe-162211112210112268.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang