3 "tiểu tam'' diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style "bánh bèo chúa", Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở

Học lỏm tủ đồ của 3 nàng Quỳnh Nga, Lương Thanh và Mù Tạt, chị em sẽ tăng chục level giao diện.

Màn hóa thân của Quỳnh Nga trong "Về Nhà Đi Con", Lương Thanh trong "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" và Mù Tạt trong "11 Tháng 5 Ngày" đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng khó phai. Bỏ qua vai diễn "tiểu tam" xấu tính, phải công nhận 1 điều những bộ đầm lộng lẫy được các diễn viên đầu tư cho vai diễn của mình thực sự gây ấn tượng. Xem lại một loạt các phân cảnh trong phim, mình ghim ngay được vài mẫu váy siêu xinh của 3 cô nàng này, đảm bảo sẽ khiến nhiều chị em phải ''đổ đứ đừ''.

Quỳnh Nga

Sở hữu thân hình đầy đặn cực quyến rũ nên Quỳnh Nga rất biết cách lựa chọn những mẫu váy áo giúp tôn lên vóc dáng của mình. Đồng hành cùng với Quỳnh Nga trong cách set quay chính là những chiếc đầm 2 dây có độ ôm sát giúp nữ diễn viên khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh.

3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 1.

Chiếc đầm 2 dây quyến rũ này có thể sẽ là gợi ý vô cùng thú vị cho chị em diện vào những dịp đặc biệt như party, sinh nhật nè

3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 3.

Quỳnh Nga còn vô cùng tinh tế trong việc lựa chọn váy áo tôn da. Đây cũng chính là yếu tố giúp cô luôn tỏa sáng mỗi lần lên hình. Chị em có thể học hỏi Quỳnh Nga cách chọn màu trang phục để góp phần thăng hạng nhan sắc.

Mẫu đầm dài này thực sự toát lên vẻ sang chảnh của Quỳnh Nga. Được biết ngay sau đó đây cũng là item được chị em tìm mua đến "cháy hàng".

3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 7.

Lương Thanh

Màn ''lột xác'' của Lương Thanh khi hóa thân thành ''tiểu tam'' trong "Hoa Hồng Trên Ngực Trái" đã giúp cô khẳng định hơn nữa tài năng diễn xuất đa dạng của mình. So với Quỳnh Nga, thời trang trong phim của Lương Thanh có phần kiêu kỳ, bánh bèo hơn hẳn. Các mẫu váy áo cũng khá kiểu cách có thể phù hợp để diện vào nhiều dịp khác nhau.

3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 9.

Mẫu váy đen cổ vuông này chắc chắn đã ''đốn tim'' nhiều chị em khi phim còn lên sóng đúng không nào

Chiếc đầm công sở sát nách được Lương Thanh diện trong một phân cảnh của phim cũng có kiểu dáng cực xinh. Chị em công sở có thể tham khảo mẫu váy na ná ngay dưới đây nhé.
             

MC Mù Tạt

Thử sức với vai diễn ''trà xanh'' ngạo mạn và lươn lẹo, cô nàng Mù Tạt đã hoàn thành cực tốt vai diễn này của mình. Góp phần vào thành công của vai diễn cũng phải kể đến loạt váy áo kiêu kỳ, sexy được Mù Tạt lựa chọn. Để tôn lên vẻ sang chảnh, nhân vật của Mù Tạt thường diện váy áo kiểu cách, cắt xẻ với những màu sắc cực kỳ rực rỡ như xanh, đỏ, vàng.

3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 16.
3 tiểu tam diện đồ đẹp nhất phim Việt: Lương Thanh chuộng style bánh bèo chúa, Quỳnh Nga mặc hở không để ai thở  - Ảnh 19.
Mù Tạt còn tận dụng cả những mẫu váy trong tủ đồ cá nhân để đầu tư cho hình ảnh nhân vật ''trà xanh'' mà mình thủ vai. Quả thực, cô nàng này rất biết cách ăn mặc và lựa chọn trang phục hợp dáng. Ngắm Mù Tạt lên đồ xịn mịn thế này chị em cũng học hỏi nhanh đi nào.
 

Nguồn: Tổng hợp

https://kenh14.vn/3-tieu-tam-dien-do-dep-nhat-phim-viet-luong-thanh-chuong-style-banh-beo-chua-quynh-nga-mac-ho-khong-de-ai-tho-20220323222624469.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang