4 combo trang phục mùa hè vừa tiện dụng lại phong cách, giúp chị em khỏi đau đầu suy nghĩ "hôm nay mặc gì"

Những trang phục này rất phù hợp với thời tiết nóng bức mùa hè bởi chúng rất tiện dụng, dễ di chuyển đi lại.

Vào mùa hè nóng nực, chị em rất cần những trang phục thoải mái, thoáng mát dễ di chuyển dể hoạt động dễ tiện hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 combo tiện – đẹp – sang cho chị em lựa chọn!

1. Áo phông, váy midi và giày thể thao

         
 
   
         
 
   

Áo phông, giày thể thao năng động, mạnh mẽ kết hợp với váy midi nữ tính, ngọt ngào, sự phối hợp có phần đối lập này sẽ khiến chị em trông cực ấn tượng, thoải mái đơn giản nhưng vẫn thanh lịch. Với kiểu trang phục này, chị em có thể đi hẹn hò, đi chơi hay dạo phố đều được hết.

2. Váy trắng và giày bệt

          
 

Giữa chiều hè nắng vàng, bộ váy trắng sẽ khiến chị em trở nên duyên dáng quyến rũ hơn hẳn, như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Đôi giày bệt thoải mái giúp chị em di chuyển dễ dàng, cực tiện lợi trong các hoạt động ngoài trời.

3. Sơ mi, quần jeans và giày mules

     
   

Sơ mi và quần jeans dường như là một combo chẳng bao giờ sợ lỗi mốt, lại rất tiện dụng, hợp mốt. Kết hợp với giày mules kiểu cách xinh xắn, đây là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em đang phân vân không biết mặc gì đi hẹn hò hay đi chơi.

4. Áo sọc, váy ngắn và sandal

 
     
 
                     

Với combo áo sọc váy ngắn này, chị em nhìn cực kỳ chất chơi và có phần bụi bặm, hoang dã. Để thêm phần cá tính, bạn có thể đeo thêm kính râm. Nhớ đừng quên trang sức và túi xách xinh xắn đi kèm nhé!

(Nguồn: WWW)

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang