4 công thức nước detox "ruột" của chị đẹp tuổi 30+: Uống ngay khi thấy bụng ngấn mỡ, da mụn nhọt kém sắc

Cần nhất lúc này là những công thức detox thải độc, tiêu mỡ đều chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng và làn da mịn màng của ngày trước.

Ra Tết một cái là đa phần chị em đều kêu than về vấn đề cân nặng. Bánh mứt kẹo, bánh chưng... chính là nguyên nhân khiến vòng eo như thẳng đuột, vòng bụng bánh mì thẳng đuột, chưa kể làn da cũng gặp không ít vấn đề vì ăn quá nhiều đồ ngọt.

4 công thức nước detox - Ảnh 1.
 

Cần nhất lúc này là những công thức detox thải độc, tiêu mỡ đều chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng và làn da mịn màng của ngày trước. Và đây là 4 công thức được các chị đẹp Hoa -Hàn luôn tin tưởng để thải độc làn da, vóc dáng, lấy lại vẻ tươi trẻ rạng rỡ nhanh nhất có thể.

Hoa hậu Honey Lee

"Hoa hậu ngực khủng" Honey Lee luôn khiến công chúng ngưỡng mộ trước nhan sắc không tuổi của cô. Ngoài việc duy trì tập luyện thì "nàng Hậu ngực khủng" luôn duy trì thói quen uống nước detox tự pha.

 
 

Công thức nước detox rau quả của Hoa hậu Honey Lee là: 1/2 quả táo, 1/2 quả dưa chuột, một ít rau bina (rau chân vịt), 3 - 4 lát cải xoăn, 1 nhánh cần tây và 1 quả chuối. Gần như ngày nào Honey Lee cũng uống một ly nước ép xanh để thanh lọc cơ thể.

4 công thức nước detox - Ảnh 3.
 

Rau chân vịt gần như không có chất béo, ít calo nhưng lại chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan vì vậy có thể giảm béo hiệu quả, kiểm soát cholesterol. Bạn có thể dùng món rau này với số lượng nhiều mà không phải lo ngại việc thừa calo, tăng cân.

4 công thức nước detox - Ảnh 4.

Rau chân vịt

Diễn viên Tống Thiến

Hoạt động từ Kbiz đến Cbiz, suốt bao nhiêu năm qua mà Tống Thiến (Victoria Song) vẫn giữ làn da mịn màng trẻ trung cùng thân hình mình hạc xương mai cân đối.

 
 

Kiều nữ tuổi 34 có công thức detox riêng cho mình và luôn uống đều đặn mỗi ngày, đó là: 100g cỏ lúa mì, 1/2 quả táo, 3 quả quýt hoặc 1 quả cam.

4 công thức nước detox - Ảnh 5.
 

Có thể bạn sẽ lạ lẫm về công thức detox của Tống Thiến với cỏ lúa mì. Đây thực chất là loại cỏ khó tiêu nhưng nếu ép nước uống thì rất tốt cho hệ tiêu hóa, có thể tiêu mỡ giảm cân, cải thiện vấn đề tích mỡ gây béo phì, nên đây là loại thực phẩm giảm cân rất tốt.

4 công thức nước detox - Ảnh 7.

Cỏ lúa mì

Dương Thừa Lâm

Nổi tiếng từ những năm 2000 đến giờ sức hút của "giáo chủ khả ái" vẫn chưa hề giảm nhiệt. Nhan sắc tươi trẻ như mới đôi mươi dù thực tế Dương Thừa Lâm đã 37 tuổi. Nước da của Dương Thừa Lâm vẫn căng mướt không hề có vết tích tuổi tác in hằn.

 
 

Công thức detox của Dương Thừa Lâm: 10 lá cải chân vịt, 1/2 quả táo, 1 nhánh cần tây, 1/2 quả chanh và 1/2 củ gừng. Tất cả xay nhuyễn tạo nên một hỗn hợp đặc sệt màu xanh, uống sinh tố như vậy vừa nhanh gọn vừa có đủ chất xơ cho cơ thể, so với nước ép thì sinh tố vẫn đủ chất xơ hơn.

4 công thức nước detox - Ảnh 7.
 

Yoo In Na

Nếu xem phim của Yoo In Na thì chắc chắn bạn sẽ choáng với vòng eo thon gọn cùng nhan sắc trẻ thơ của cô nàng 39 tuổi này. Đương nhiên không phải tự nhiên mà Yoo In Na có sẵn một nhan sắc và body vạn người mê như vậy.

 
 

Công thức detox của Yo In Na: 200g rau chân vịt, 1/2 quả táo, 1/2 củ cà rốt. Cả 3 loại rau quả này đều có khả năng chống lão hóa cực tốt nên ăn/ uống đều đặn mỗi ngày rất hữu ích cho làn da và vóc dáng của phái đẹp.

4 công thức nước detox - Ảnh 9.
 

Nguồn: Niusnews

https://afamily.vn/4-cong-thuc-nuoc-detox-ruot-cua-chi-dep-tuoi-30-uong-ngay-khi-thay-bung-ngan-mo-da-mun-nhot-kem-sac-20220207222401987.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang