4 công thức váy liền + áo khoác được dân sành điệu áp dụng nhiệt tình, nàng nào diện lên trông cũng sang ngút ngàn

Một trong những chìa khóa giúp style thăng hạng chính là ghim bằng hết loạt công thức váy liền + áo khoác sau đây.

Vào mùa Đông, nếu muốn mặc váy liền thì chị em buộc phải mix cùng áo khoác thì mới đảm bảo độ ấm áp được. Rất may, áo khoác + váy liền là một cặp đôi rất thú vị, nếu mix&match khéo thì vẻ ngoài của bạn còn toát lên vẻ sang chảnh, cuốn hút, phong cách được nâng tầm hẳn lên. Cũng không khó để bạn chọn được những combo áo khoác + váy liền cứ đi với nhau là xịn đẹp bởi chỉ cần ngắm 4 công thức được dân sành điệu áp dụng nhiều nhất dưới đây, bạn sẽ không bao giờ lo mặc xấu khi xúng xính váy vóc trong mùa Đông.

1. Blazer + váy liền trơn

 
 
 
 

Không khó để chị em mặc đẹp combo blazer + váy liền trơn. 

Chỉ cần chị em chọn được combo màu sắc hài hòa với nhau, blazer + váy liền trơn màu sẽ mang đến vẻ ngoài rất thanh lịch, lại đầy dịu dàng, nữ tính. Thường thì, các quý cô sành điệu sẽ mix blazer màu trung tính với những chiếc váy mang gam màu nhã nhặn để vẻ ngoài toát lên vẻ tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, nếu bạn mix blazer với một chiếc váy mang màu sắc tươi tắn, vẻ ngoài sẽ trẻ trung hơn hẳn, nét thanh lịch vốn có mà blazer đem lại vẫn không hề mất đi.

2. Áo khoác dáng dài + váy dài

 
 
 
 

Váy ngắn + áo khoác dáng dài cũng là bộ đôi khá thú vị, diện lên 100% tôn dáng, lại trẻ trung, sành điệu. Tuy nhiên, áo khoác dáng dài + váy dài cũng chẳng kém phần thời thượng, và còn được các quý cô sành điệu rất mực ưu ái. Bộ đôi này ăn điểm ở vẻ nữ tính, duyên dáng và còn dễ đem đến nét sang trọng, quý phái cho người mặc, đặc biệt là khi chị em chọn cả bộ đôi váy + áo khoác mang gam màu trung tính. Khi xúng xính bộ đôi váy dài + áo khoác dáng dài, một số kiểu giày mà bạn có thể đính kèm gồm có: boots thấp cổ, loafer hoặc giày sneaker trắng, tất cả đều giúp tăng độ sành điệu cho tổng thể.  

3. Blazer + váy họa tiết

 
 
 
 

Bên cạnh váy trơn màu, váy họa tiết cũng là item được hội sành điệu tích cực mix với blazer, thậm chí còn có phần ưu ái hơn. Sự xuất hiện của những chiếc váy họa tiết sẽ giúp cho set trang phục trở nên nổi bật hẳn lên, trẻ trung và hút mắt hơn. Cũng không thể đánh giá thấp nét sang trọng, tinh tế của bộ đôi blazer + váy họa tiết, và chỉ cần bạn chọn blazer trơn màu, hoàn thiện với một đôi giày đơn giản, mang gam màu trung tính, không khó để vẻ ngoài đạt ngưỡng xịn mịn level max.

4. Áo cardigan + váy màu nhã nhặn

 
 

Áo cardigan + váy liền cùng mang gam màu nhã nhặn chính là một trong những combo bạn nên tích cực diện trong mùa Đông. Cặp đôi này khá hợp với không khí trầm lắng của mùa lạnh nhưng quan trọng hơn, áo cardigan + váy liền màu nhã nhặn còn giúp vẻ ngoài của bạn thêm "tây" và sang, nhưng cũng chẳng kém phần nữ tính, ngọt ngào.

*Gợi ý những nơi mua váy liền + áo khoác đẹp cho mùa Đông:

Audrey

The Delia

Kayy

The Sweater Weather

Ảnh: Internet

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang