4 hành vi gây hại trực tiếp đến vòng 1 của nữ giới nhưng nhiều cô nàng có khi còn chả biết

Một vài thói quen tưởng chừng như vô hại nhưng lại gây hại nghiêm trọng tới bầu ngực của nữ giới, sửa ngay trước khi quá muộn bạn nhé!

Những hành vi nào có thể vô tình làm hỏng bộ ngực của phái nữ? Nếu chưa biết thì bạn phải "điểm mặt gọi tên" 4 hành vi dưới đây ngay!

1. Ăn kiêng quá mức

Ăn kiêng để giảm cân không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều cô nàng thời nay. Nhưng ăn kiêng lâu ngày có thể gây ra thiếu chất, đặc biệt khiến cơ thể không có lượng chất béo và chất đạm cần thiết. Điều này có thể làm mô ngực bị teo lại, khiến vùng da quanh ngực chùng nhão và dễ bị chảy xệ.

Thế nên, đừng mù quáng chạy theo việc ăn kiêng để sở hữu vóc dáng thon gọn nếu không muốn gây tổn hại tới vòng 1 của mình phái nữ nhé!

4 hành vi gây hại trực tiếp đến vòng 1 của nữ giới nhưng nhiều cô nàng có khi còn chả biết - Ảnh 1.

2. Thường xuyên chèn ép bầu ngực

Một số hành vi có thể gây tổn thương ngực chính là mặc áo lót quá chật, ngủ sai tư thế (ngủ năm sấp)... Chẳng những có thể làm chèn ép bầu ngực mà nó còn khiến phom dáng ngực bị thay đổi, dễ chảy xệ. Do đó, bạn cần chú ý chọn mua áo lót phù hợp với size ngực của mình để tránh làm tăng nguy cơ mắc bệnh tăng sản vú hoặc các nốt sần ở vú.

4 hành vi gây hại trực tiếp đến vòng 1 của nữ giới nhưng nhiều cô nàng có khi còn chả biết - Ảnh 2.

3. Tắm không đúng cách

Nhiều chị em thích chà xát mạnh khi tắm nhưng đây là hành vi dễ khiến ngực chảy xệ, biến dạng. Cách làm đúng là nên đỡ nhẹ bầu ngực và xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ.

Một số cô nàng thích tắm bằng nước nóng nhưng điều này cũng hoàn toàn sai lầm. Bởi các mao mạch xung quanh ngực dày đặc nên nước nóng có thể làm bong lớp sừng trên bề mặt da, khiến da bị khô và làm mô mềm ngực ngày càng trở nên lỏng lẻo. Cũng có một số chị em thích dùng vòi hoa sen để xối thẳng lên bầu ngực nhưng điều này lại dễ khiến ngực bị nhão và chảy xệ nên tốt nhất cần tránh mắc phải.

4 hành vi gây hại trực tiếp đến vòng 1 của nữ giới nhưng nhiều cô nàng có khi còn chả biết - Ảnh 3.

4. Lạm dụng thuốc bổ sung estrogen

Đừng nghĩ bổ sung quá nhiều estrogen vào cơ thể là tốt phái nữ nhé! Thực tế, một số cô nàng nghĩ rằng càng nhiều estrogen sẽ càng làm da dẻ mịn màng, hồng hào và ngực lúc nào cũng căng tràn. Tuy nhiên, lượng estrogen ở người trưởng thành tiết ra đã đủ đáp ứng nhu cầu cơ thể nên việc bổ sung thêm rất dễ gây phì đại tuyến vú, nặng hơn còn dẫn đến u xơ và các bệnh khác.

Nguồn: Sohu

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang