4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến

Giữa showbiz đầy thị phi vẫn có những hội bạn thân gắn bó qua năm tháng quả là điều đáng quý.

1. Hội bạn "triệu đô" của Hà Tăng - Đặng Thu Thảo

Nổi bật nhất hội bạn này không thể không kể đến "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Dù rời xa làng giải trí đã lâu, "Út nhỏ" vẫn giữ được sức nóng bền bỉ qua thời gian. Ít ai biết, hội bạn thân gồm những thành viên như Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Thùy Trang... đã gắn bó với nhau ngót nghét 10 năm ròng. Và 3 trong bộ tứ mỹ nhân là những gương mặt không mấy lạ lẫm với công chúng với bề dày hoạt động trong showbiz.

Riêng Thùy Trang ít được biết đến hơn vì không liên quan nhiều đến giới showbiz. Là bà xã của ca sĩ Phạm Anh Khoa nhưng công chúng nhớ đến Thùy Trang nhiều hơn khi xuất hiện trong hội bạn thân của "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà. Đáng chú ý hơn cả, hội bạn này còn có những thành viên mới như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Băng Di, Hoa hậu Phương Khánh, diễn viên Kathy Uyên, càng khiến "quy mô" và độ quyền lực của nhóm này tăng lên theo cấp số nhân.

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 2.

Tình bạn kéo dài hơn một thập kỷ của hội mỹ nhân

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 3.

Dù bận rộn, họ vẫn thường xuyên tụ tập, hẹn hò và ủng hộ nhau trong nhiều dự án công việc

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 4.

Ngoài các gương mặt quen thuộc, lâu lâu hội bạn còn xuất hiện thêm những gương mặt hot của làng giải trí là Hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Băng Di, Hoa hậu Phương Khánh, diễn viên Kathy Uyên...

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 5.

Họ cùng nhau đọ sắc vô cùng nóng bỏng

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 6.

Tổ chức tiệc tùng hoàng tráng trong biệt thự triệu đô

2. Hội gia đình văn hoá

"Gia đình văn hóa" là nhóm bạn thân có tiếng của showbiz Việt gồm Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và một số nghệ sĩ nổi tiếng khác. Ban đầu, nhóm chỉ gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Ngô Kiến Huy là những người bạn bước chân vào làng giải trí cùng một thời điểm. Có một thời gian, hai thành viên chủ chốt của "Gia đình văn hoá" là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vướng nghi vấn "cạch mặt".

Sau tất cả, tin đồn được xoá bỏ khi Noo xuất hiện tại đám cưới thế kỉ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thậm chí, anh vừa khóc vừa chúc mừng bạn thân viên mãn trong hôn nhân khiến người hâm mộ xúc động. Gần đây, nhóm bạn kết nạp thêm nhiều gương mặt mới như Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Mai Phương Thuý,... Cùng nhau, họ thường tổ chức những buổi gặp mặt và du lịch biển sang chảnh, đẳng cấp, khiến ai nhìn vào cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 7.

Sau hơn 10 năm, hội bạn ngày càng nhân rộng ra với nhiều thành viên

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 8.

Tình bạn khăng khít giữa họ vẫn như ngày đầu

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 9.

Bức ảnh cả nhóm tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng gây sốt một thời

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 10.

Nhóm bạn sang chảnh và quyền lực nhất nhì Vbiz khiến bao người trầm trồ

3. Hội bạn Trấn Thành

Trấn Thành nổi tiếng là người có nhiều mối quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Nhóm bạn thân của nam MC có nhiều người nổi tiếng từ ca sĩ, diễn viên... Có thể nói, sức hút hội bạn này không hề kém cạnh "Gia đình văn hoá" là bao. Những thành viên gồm Trấn Thành, Hari Won, Thu Minh, Lê Giang, Anh Đức,... gắn bó với nhau đã lâu. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cùng đi du lịch nước ngoài hay tụ tập vui chơi trong nước.

Về sau, nam MC quốc dân và 3 thành viên khác như Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân và Anh Đức thành lập ra nhóm nhạc "Cờ cá ngựa". Những ca khúc cover của nhóm cùng độ hài hước từ 4 chàng "soái ca" nhận được sự quan tâm, yêu thích của đông đảo khán giả. Dù vậy, nhóm thường xuyên vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía antifan vì mật độ phủ sóng trên các gameshow dày đặc và cách thể hiện có phần hơi lố.

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 11.

Cả nhóm thường có những pose dáng nhí nhố

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 12.

Đặc điểm nổi bật không kém là hội bạn Trấn Thành thường xuyên diện đồ rất hợp rơ

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 13.
4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 14.

Bốn thành viên nhóm "Cờ cá ngựa"

4. Hội Hoa hậu

Thời gian gần đây, hội bạn thân toàn những gương mặt nàng Hậu nổi bật Vbiz thường xuyên khiến dân tình thích thú khi chia sẻ những khoảnh khắc đời thường nhí nhố bên nhau. Giữa showbiz lắm thị phi, có một hội bạn ai cũng xinh đẹp, lầy lội và đáng yêu thế này quả thật khiến ai cũng ao ước, ghen tị.

Cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Dương Tú Anh có mối quan hệ rất thân thiết. Hội bạn thân này thường xuyên tụ tập với nhau hết sức gần gũi. Trong những dịp đặc biệt, hội bạn này vẫn tụ họp đông đủ, cùng nhau đi ăn, trò chuyện dù nhiều người cho rằng rất khó để các Hoa hậu có thể thân thiết với nhau.

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 15.

Khoảnh khắc các nàng Hậu đọ sắc "mười phân vẹn mười" khi hội ngộ chung 1 khung hình

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 16.

"Rừng hoa" khoe sắc

4 hội bạn thân Vbiz hot nhất thập kỷ: Hà Tăng - Đặng Thu Thảo cùng hội triệu đô, Gia đình văn hoá và nhóm Trấn Thành đều có biến - Ảnh 17.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang