4 kiểu áo khoác luôn chuẩn mốt

(lamchame.vn) - Bổ sung 4 kiểu áo khoác này vào tủ đồ, chị em sẽ mặc đẹp mỗi ngày.

Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ bước vào mùa đông. Lúc này, chắc hẳn là chị em đang lên kế hoạch sắm sửa những chiếc áo khoác ấm áp, sành điệu, để hoàn thiện style mùa lạnh. Áo khoác có khả năng quyết định đến sự thời thượng và hút mắt của cả tổng thể trang phục. Do đó, khi đi shopping áo khoác, chị em cần lựa chọn khéo léo, kẻo sắm nhầm mẫu mã lỗi mốt, kém sành điệu. Tuy nhiên, nếu "ghim" sẵn 4 kiểu áo khoác luôn chuẩn mốt sau đây, chị em sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định mua sắm chuẩn xác; đồng thời giúp style mùa lạnh năm nay thời thượng hơn hẳn năm ngoái.

Áo trench coat

Dù xu hướng có biến đổi theo từng năm, thì vị trí của áo trench coat trong lòng những người yêu thời trang cũng không bao giờ thay đổi. Mẫu áo này đủ ấm áp, nhưng nhẹ nhàng hơn so với áo khoác dạ, nên mang đến cảm giác thoải mái khi diện. Áo trench coat thường mang các gam màu trung tính như: trắng kem, xanh than, nâu hoặc xám…, trong đó phổ biến nhất là áo màu be. Cũng vì trench coat mang tông màu trang nhã nên item này rất dễ mix đồ. Chị em có thể kết hợp trench coat với mọi kiểu áo, quần dài hoặc váy vóc trong tủ đồ, thì đều hoàn thiện được outfit hài hòa, sành điệu. Chưa kể, trench coat còn mang đến nét tinh tế cho style.

Áo khoác da

Cá tính hơn hẳn áo trench coat chính là áo khoác da. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Vốn dĩ, áo khoác da đã gây ấn tượng bởi nét bụi bặm, sành điệu nên chị em không cần diện item này theo cách quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp áo khoác da với áo len mỏng/áo thun và quần jeans, chị em đã tự tin xuống phố với vẻ ngoài thời thượng. Áo khoác da cũng có thể diện theo phong cách nữ tính. Chị em nên kết hợp mẫu áo này với váy liền dáng dài, đi boots hoặc diện cùng chân váy midi và áo len mỏng…, để tạo nên outfit sang xịn mịn. Các nàng yên tâm rằng khi diện áo khoác da với váy, vẻ nữ tính và duyên dáng vẫn không hề thuyên giảm.

Áo blazer

Nhắc đến các kiểu áo khoác không bao giờ lỗi mốt, blazer thường là item được các chị em nghĩ tới đầu tiên. Và quả thực, nếu tủ đồ mùa lạnh không có blazer, chị em sẽ thiệt đi nhiều set đồ đẹp. Áo blazer là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. Chị em có thể diện item này trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, dạo phố cho tới tiệc cuối năm, đám cưới… Bên cạnh những chiếc áo blazer màu trung tính như: đen, trắng, be…, chị em hãy bổ sung thêm cho tủ đồ blazer kẻ hoặc phiên bản màu pastel nhé! Các mẫu blazer này sẽ giúp style của chị em thêm trẻ trung và đa dạng, nhưng vẫn ghi trọn điểm thanh lịch.

Áo cardigan

Áo cardigan là lựa chọn lý tưởng cho những ngày thu/đông không quá lạnh. Độ phủ sóng của áo cardigan cũng không hề thua kém blazer. Kiểu áo khoác len mỏng nhẹ này ghi điểm ở sự nữ tính, nhẹ nhàng. Có rất nhiều phiên bản áo cardigan cho chị em lựa chọn. Thích vẻ trang nhã, tinh tế thì chị em hãy đầu tư cho những mẫu cardigan trơn màu trung tính. Trẻ trung và nổi bật hơn là cardigan họa tiết hoặc mang màu pastel ngọt ngào, tươi sáng.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, cardigan còn là item có thể diện được rất nhiều cách. Công thức được nhiều nàng sành điệu ưa chuộng nhất là áo cardigan kết hợp cùng quần jeans. Ngoài ra, cardigan và quần ống suông cũng là combo đáng tham khảo, vì diện lên rất thời thượng, phóng khoáng. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, đó là công thức áo cardigan + váy liền đầy nữ tính, giúp vẻ ngoài của người diện thêm long lanh, nổi bật.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang