4 kiểu quần công sở giúp "ăn gian" tuổi

(lamchame.vn) - Muốn trẻ hóa style công sở, chị em hãy sắm 4 kiểu quần dài này.

Đặc trưng của thời trang công sở là sự chỉn chu, đứng dáng. Dẫu vậy, nàng công sở vẫn có thể ghi điểm trẻ trung và thời thượng, nếu chọn đồ khéo léo. Chỉ nói riêng đến quần dài, chị em đã có nhiều kiểu giúp hack tuổi hiệu quả, đồng thời vẫn đảm bảo cho người diện vẻ thanh lịch, đúng chất công sở. Dưới đây là 4 kiểu quần dài trẻ trung, các quý cô công sở nên sắm về để làm mới phong cách.

Quần âu màu pastel

Quần âu không chỉ có phiên bản mang tông màu đen basic, chị em còn có thể biến hóa phong cách với nhiều mẫu mã khác, như quần âu màu pastel là một ví dụ.

Kiểu quần này gây ấn tượng ở sự tươi tắn, ngọt ngào. Khi kết hợp quần âu màu xanh hay hồng pastel với áo sơ mi oversized, chị em sẽ có được set trang phục nổi bật, mà không kém phần thanh lịch. Vì quần âu màu pastel đã bắt mắt nên để tổng thể trang phục có được sự hài hòa, chị em nên chọn giày và túi xách mang tông trung tính.

Quần âu màu be

Quần âu màu be cũng đang là món thời trang rất được ưa chuộng. Kiểu quần này ghi điểm ở sự trang nhã và thanh lịch. Không khó để phối đồ với quần âu màu be. Item này kết hợp ăn ý với mọi kiểu áo công sở có sẵn trong tủ đồ, chẳng hạn như áo sơ mi trắng, áo blouse nữ tính hay áo thun tối giản.

Quần âu màu be đem lại sự tinh tế cho các set đồ công sở, nhưng cũng không kém phần trẻ trung và tươi mới. Muốn tăng thêm hiệu quả hack tuổi, chị em hãy kết hợp quần màu be cùng các mẫu áo công sở mang tông màu tươi sáng.

Quần âu trắng

Nhắc đến quần âu trắng là nhiều nàng sẽ nghĩ ngay đến sự dịu dàng, tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu quần này còn "thắp sáng" cả set trang phục, giúp người diện "ăn gian" tuổi hiệu quả. Quần âu trắng dễ mix đồ không kém quần âu màu be. Tuy nhiên, muốn hoàn thiện set đồ công sở thanh lịch và sang xịn mịn, bạn nên kết hợp quần âu màu trắng với các mẫu áo mang tông màu trung tính. Đây cũng là bí kíp mặc đẹp của các quý cô sành điệu.

Quần âu trắng có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu giày, nhưng lý tưởng nhất là giày cao gót mũi nhọn, giày slingback, loafer hoặc giày búp bê tối giản. Cách chọn giày này sẽ không làm giảm đi nét thanh lịch cần có của các outfit công sở.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans cũng là món thời trang mà bạn có thể diện đến công sở. Tuy nhiên, các nàng cần lựa chọn khéo léo, để đảm bảo vẻ thanh lịch cho trang phục đi làm. Thay vì chọn các kiểu quần jeans bụi bặm như jeans rách, jeans ống rộng thùng thình, các nàng nên ưu tiên jeans ống đứng. Phiên bản này có sự gọn gàng, chỉn chu, giúp bạn dễ dàng hoàn thiện set đồ phù hợp với môi trường công sở.

Đối với quần jeans ống đứng, bạn nên kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo blouse, rồi sơ vin gọn gàng. Như vậy, vẻ ngoài sẽ có sự chỉn chu, tinh tế. Ngoài ra, chị em hãy ưu tiên quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, để tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang