4 kiểu quần tạo vẻ thon gọn cho đôi chân

(lamchame.vn) - Muốn có vóc dáng cao ráo, đôi chân thanh thoát, chị em hãy ưu tiên 4 kiểu quần này nhé!

Quần dài là món thời trang mà chị em có thể diện được trong rất nhiều bối cảnh. Vì vậy mà dù tủ đồ có nhiều váy vóc đến đâu, chị em cũng đừng quên bổ sung vài chiếc quần dài, để style thêm phong phú. Khi chọn mua quần dài, ngoài những yếu tố như sự trẻ trung, chuẩn mốt, các nàng cũng cần chú ý đến khoản tôn dáng. Có không ít kiểu quần dài không chỉ giúp cải thiện chiều cao, mà còn tạo hiệu ứng chân nhỏ gọn, thanh mảnh hơn, như 4 lựa chọn dưới đây chẳng hạn. Bật mí là ngoài khả năng cải thiện vóc dáng, 4 kiểu quần dài này còn sành điệu, hợp mốt mùa đông năm nay.

Quần có đường ly giữa

Quần có đường ly giữa không hề cứng nhắc như nhiều nàng vẫn tưởng, trái lại, chi tiết này còn giúp vẻ ngoài trông thanh lịch và tinh tế hơn. Ngoài khả năng hoàn thiện vẻ chỉn chu, quần có đường ly giữa còn đem đến công dụng hack dáng. Cụ thể thì đường ly giữa sẽ tạo điểm nhấn để đôi chân trông thanh thoát và thon dài hơn. Khi sơ vin gọn gàng, chiều cao sẽ được cải thiện tối ưu khi mặc quần có đường ly giữa. 

Năm nay, quần có đường ly giữa vẫn chuẩn mốt, được nhiều quý cô sành điệu chọn diện. Bạn có thể kết hợp kiểu quần này với áo len, áo sơ mi rồi khoác ngoài blazer để tạo nên các outfit chuẩn công sở. Bên cạnh đó, quần âu có đường ly giữa cũng rất hợp mix với áo thun trẻ trung, giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế, thời thượng để "đi cafe" cuối tuần.

Quần ống vẩy

Quần ống vẩy là một item không mới, nhưng cũng chưa bao giờ "cũ kỹ". Thậm chí vào mùa đông năm nay, quần ống vẩy còn phủ sóng ảnh street style của các quý cô sành điệu, nên nếu sắm item này, bạn yên tâm là phong cách sẽ hợp xu hướng. Với kiểu dáng ôm nhẹ bên trên và loe dần về phần gấu, quần ống vẩy sẽ giúp đôi chân của bạn có được độ thanh mảnh. 

Quần ống vẩy còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và sành điệu, giúp bạn có những outfit nổi bật, mà chẳng cần phối đồ cầu kỳ. Khi diện quần ống loe, bạn nên kết hợp cùng các kiểu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, sneaker phom dáng gọn gàng, hoặc giày mule, như vậy, vóc dáng sẽ được cải thiện hiệu quả hơn nữa.

Quần tối màu

Các kiểu quần tối màu như quần đen, nâu, xanh navy luôn dễ mặc. Những mẫu quần này có thể kết hợp được với nhiều kiểu áo có sẵn trong tủ đồ, tạo nên các outfit hài hòa, sang xịn mịn. Đáng chú ý không kém là khả năng hack dáng của quần tối màu. Item này sẽ giấu nhẹm nhược điểm, giúp đôi chân trông thon thả hơn. 

Điều khiến nhiều nàng băn khoăn là khi diện quần tối màu, vẻ ngoài có thể già hơn. Tuy nhiên, nếu kết hợp quần tối màu với các mẫu áo tươi sáng như áo len trắng, cardigan màu pastel, hoặc áo thun năng động, vẻ ngoài vẫn trẻ trung, sành điệu.

Quần jeans ống đứng

Sẽ là một thiếu sót nếu tủ đồ mùa đông của bạn không có vài chiếc quần jeans. Đây là kiểu quần không bao giờ lỗi mốt, và được việc trong khoản hack tuổi. Quần jeans có nhiều mẫu mã, nhưng để có được đôi chân thon thả, bạn hãy ưu tiên jeans ống đứng nhé! Kiểu quần jeans này không quá rộng, cũng chẳng bó sát mà rất dễ mặc. 

Phom dáng gọn gàng của quần jeans ống đứng không chỉ giúp thu nhỏ đôi chân, mà còn tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Với quần jeans ống đứng, bạn vẫn có thể hoàn thiện được những set đồ chỉn chu, hợp diện từ công sở ra phố. Cách đơn giản nhất là kết hợp quần jeans ống đứng với áo thun, áo sơ mi hoặc áo len màu trung tính, rồi khoác ngoài trench coat, blazer hoặc áo dạ ngắn, bạn sẽ có được bộ đồ trẻ trung, tinh tế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang