4 kiểu tóc cho nàng tóc dài thưa mỏng: Hack độ dày lên gấp rưỡi, nhìn sang chảnh chứ không bị già

Đây là 4 gợi ý hoàn hảo cho nàng tóc dài mỏng xẹp, áp dụng xong đảm bảo xinh tươi lên nhiều.

Những nàng tóc dài, thưa mỏng thường được khuyên là nên cắt ngắn; vì đây là cách rất hay để tăng độ dày dặn, tơi bồng cho mái tóc. Tuy nhiên, chị em hoàn toàn có thể vẫn giữ nguyên độ dài và vẻ thướt tha, nhẹ nhàng, và giúp tóc trông dày hơn gấp rưỡi, chỉ bằng cách chọn kiểu hợp lý. 

Dưới đây chính là 4 kiểu tóc dài cho nàng tóc thưa mỏng. Nếu áp dụng, mái tóc của chị em trông sẽ bồng bềnh, giàu sức sống hơn. Đó còn chưa kể, 4 kiểu tóc dài sau đây còn rất sành điệu, hợp thời, giúp vẻ ngoài trông trẻ trung chứ không bị "dừ" đi chút nào. Vậy nên, trong công cuộc F5 mái tóc sắp tới, hãy thử nghiệm 1 trong 4 gợi ý sau đây nhé!

Tóc xoăn đuôi cá

 
 
 
 

Tóc dài tỉa layer, được uốn nhẹ theo hình đuôi cá là xu hướng tóc khá hot trong năm 2021, và giờ bạn áp dụng kiểu tóc này vẫn rất sành điệu. Tóc xoăn đuôi cá không quá rõ lọn, nhưng vẫn đủ độ bồng bềnh để hack tóc dày dặn thêm. Kiểu tóc này mang đến sự mềm mại và thanh thoát cho gương mặt. Khi kết thân với tóc xoăn đuôi cá, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm thanh lịch, sang chảnh, nhưng không sợ bị "dừ" đi. Đây chính là lý do, tóc xoăn đuôi cá rất hợp với những nàng 30+.

Tóc sóng gợn lăn tăn

 
 
 
 

Nếu như tóc xoăn lọn to dễ khiến vẻ ngoài trông "dừ" đi thì tóc sóng gợn lăn tăn lại trái ngược, giúp visual của chị em trông phóng khoáng, bay bổng mà vẫn trẻ trung. 

  • Chán tóc dài thướt tha, sao Hàn đang thi nhau cắt tóc ngang vai cho gọn gàng trẻ xinhĐọc ngay

Tóc sóng gợn lăn tăn cực kỳ hữu ích trong việc tăng độ dày dặn và bồng bềnh cho mái tóc. Để diện mạo trông ngọt ngào, trẻ trung hơn nữa thì khi để tóc sóng gợn lăn tăn, bạn có thể áp dụng vài bí kíp như cắt mái lưa thưa, nhuộm nâu socola hay nâu đỏ cho mái tóc.

Tóc thẳng tỉa layer

 
 
 
 

Tóc thẳng là một trong những "hung thần" của nàng tóc thưa mỏng, vì dễ khiến tổng thể mái tóc trông xẹp hơn, khuôn mặt bị "phóng đại" thêm. Nói vậy không có nghĩa là nàng tóc mỏng mãi mãi không thể để tóc thẳng. Nếu áp dụng kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên, tỉa layer thì sẽ không sợ tình trạng tóc xẹp. Khi được tỉa layer, mái tóc của bạn sẽ nhẹ nhõm hơn và dễ có được độ phồng đẹp, dày dặn. Chưa kể, tóc thẳng tỉa layer còn rất trẻ trung, thời thượng, nên càng có lý do để áp dụng lựa chọn này.   

Tóc mái chữ S/mái bay

 
 
 
 

Tóc mái cũng sẽ góp phần giúp tổng thể mái tóc của bạn thêm dày dặn. Đặc biệt là khi kết thân với những kiểu mái như mái chữ S hay mái bay, tóc bạn sẽ có độ bồng bềnh, sống động, tình trạng tóc thưa mỏng và thiếu sức sống cũng được khắc phục hiệu quả. Tóc mái chữ S/mái bay rất sang chảnh và chuẩn mốt. Đó còn chưa kể, hai kiểu mái này còn cho tác dụng hack mặt nhỏ gọn, thanh thoát hơn, nên chị em hãy ghim chặt nhé!

Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

 

Hair+ Salon

1991 Hair Salon

Duyên Hair Salon

Ảnh: Instagram

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-toc-cho-nang-toc-dai-thua-mong-hack-do-day-len-gap-ruoi-nhin-sang-chanh-chu-khong-bi-gia-162210212160000405.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang