4 kiểu tóc ngắn “gây bão” trong MV Việt mà chị em nên thử!

Nếu đang loay hoay không biết có nên thử 1 kiểu tóc ngắn hay không, bạn nhất định phải xem qua 4 kiểu tóc này!

Sau những mẫu tóc dài thướt tha, hay kiểu cách, các kiểu tóc ngắn đang thực sự “thống trị” trong các MV Việt hiện nay. Những kiểu tóc ngắn này chỉ cần với chút biến tấu và pha trộn sắc màu đã cho bạn một diện mạo mới vô cùng trẻ trung và năng động, lại không hề kén khuôn mặt.

Layer bob

Luôn xuất hiện dưới những mái tóc sặc sỡ màu sắc, nữ ca sĩ Min dường như đang trở thành một hình tượng trẻ mới đi đầu xu hướng tóc ngắn trong V-biz. Cô nàng luôn khiến người khác thay đổi định kiến về việc cắt tóc sẽ mất đi nét đẹp nữ tính hay gây ra sự khó khăn trong việc tạo kiểu. Bằng chứng là trong MV Có em chờ, Min gây ấn tượng bởi kiểu tóc bob được nhuộm màu xám ấn tượng và thu hút. Thay vì để tóc bob tròn kiểu truyền thống, Min đã tỉa layer giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn. Với mái tóc này, bạn có thể uốn dợn sóng nhẹ hoặc buộc tạo kiểu đều rất xinh xắn.


Sau sự thành công của MV, mái tóc của Min đã trở thành hiện tượng


Min đã chứng minh rằng đôi khi tóc ngắn lại còn dễ dàng mix đồ để có được outfit trẻ trung, hiện đại hay chút cổ điển


Hay nổi tiếng gần đây nhất chính là trong MV Ghen với Erik, biến kiểu của tóc maruko được người đẹp uốn cúp phồng phần đuôi làm tôn dáng vẻ sang trọng và thần thái trưởng thành hơn của một cô gái đi từ sự ngây thơ đến quyến rũ, “đốn tim” biết bao fan hâm mộ


Từ hình ảnh cô gái dễ thương ngây thơ, Min đã “lột xác” trở thành thiếu nữ trưởng thành, gợi cảm với mái tóc ngắn biến hoá

Cropped bob

Chí Thiện vừa ra mắt MV “Nàng Tôi” được quay tại Hàn Quốc. Nữ chính của MV - Myy là một du học sinh tại Hàn vậy nên cô nàng cập nhật nhanh chóng những xu hướng mới của xứ sở kim chi. Myy chọn kiểu bob tròn truyền thống với phần tóc được duỗi thẳng, thế nhưng đường cắt cao táo bạo trên gáy giúp cô nàng trông cá tính và trendy hơn rất nhiều.


Cá tính và trendy là những gì mái tóc này mang lại cho các nàng


Không những vậy, việc nhuộm tóc sáng màu cũng giúp mái tóc ngắn này trở nên trẻ trung, tôn làn da của các bạn gái hơn

Short bob

Trở lại với hình tượng sexy, mái tóc gắn vốn là thương hiệu của Tóc Tiên với hình ảnh mạnh mẽ nhưng đầy lôi cuốn. Thế nhưng kiểu tóc short bob của Tóc Tiên trong MV “Em không là duy nhất” lại khiến cô nàng trông lạ lẫm hẳn. Phần tóc phía sau được Tóc Tiên để dài hơn, giúp cô nàng trông nữ tính hơn. Đồng thời tóc bob kết hợp với mái ngang cho Tóc Tiên tạo hình xinh xắn và đáng yêu.


Mái tóc chấm vai đầy dịu dàng và ngọt ngào


Tóc Tiên trở nên dịu dàng và nữ tính tới bất ngờ


Với độ phồng vừa phải, mái tóc bod giúp Tóc Tiên trông vừa cá tính nhưng lại không kém phần nữ tính​

Pixie

Phí Phương Anh đã có màn “lột xác” từ hình tượng "bánh bèo" sang vô cùng cá tính nhờ mái tóc mới này. Tạm biệt mái tóc dài, Phí Phương Anh chưa bao giờ trông thu hút và gợi cảm đến như thế, đặc biệt sự xuất hiện của cô trong MV Seen của Trịnh Thăng Bình càng khiến khán giả thêm thích thú. Nhờ gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh, cô gái xinh đẹp này dễ dàng khoe được những đường nét  kiêu sa trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nói như thế cũng không có nghĩa những cô nàng “bánh bèo” không thể cắt pixie. Chỉ cần thay đổi một chút trong cách tạo kiểu như uốn nhẹ, xoăn phồng,… pixie cũng có thể nữ tính như thường.


Mái tóc được tạo phom phần trên và tỉa mỏng dần theo độ dài của tóc phía gáy


Mái tóc ngắn mang lại sự bứt phá mới về diện mạo cho quán quân The Face Việt Nam 2016


Và tạo nên một concept vô cùng hoàn hảo trong vai nữ chính của MV Seen

Như vậy, không phải chỉ có tóc dài mới làm người con gái trở nên thuỳ mị và dịu dàng. Bằng một chút thay đổi cùng sự pha trộn sắc màu cho mái tóc, những nữ chính trong các MV trên đây đã chứng minh rằng, tóc ngắn không chỉ cá tính mà cũng rất dịu dàng. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang