4 kiểu tóc xoăn khiến chị em trông già trước tuổi, tốt nhất là nên tránh

4 kiểu tóc xoăn này không chỉ già, mà còn lỗi mốt.

Cứ nhắc đến chuyện thay đổi kiểu tóc, lựa chọn của đa số chị em sẽ là uốn xoăn cho mái tóc. Điều này cũng rất dễ hiểu vì uốn tóc sẽ giúp diện mạo trông nổi bật hơn, mà vẫn giữ được cho chị em vẻ nữ tính, mềm mại. Tóc xoăn còn tăng độ dày cho mái tóc, gương mặt theo đó cũng thêm thanh thoát, nhỏ gọn. Tuy nhiên, đó là khi chị em chọn đúng kiểu tóc uốn thời thượng, trẻ trung, chứ nếu F5 diện mạo với 4 kiểu tóc xoăn sau đây, nhan sắc chẳng những không được thăng hạng mà còn trông "dừ" hẳn đi.

1. Tóc xoăn xoắn ốc

o - Ảnh 1.
 

Kiểu tóc xoăn với những lọn tóc uốn hình xoắn ốc là lựa chọn được nhiều mỹ nhân showbiz ưu ái. Kiểu tóc này trông khá chững chạc, tăng vẻ quyến rũ cho chủ nhân, nhưng cũng chính vì thế mà khiến visual trông "dừ" hơn. Thêm nữa, tóc xoăn xoắn ốc cũng là mốt của nhiều năm trước, giờ chị em áp dụng kiểu tóc này đã không còn hợp thời. Lựa chọn sáng suốt hơn chính là tóc xoăn sóng lơi với những lọn tóc được uốn nhẹ nhàng. Tóc xoăn sóng lơi vẫn rất nữ tính, bay bổng nhưng trông hiện đại hơn và sẽ không khiến visual của bạn bị "dừ" đi.

2. Tóc xoăn xù mì

o - Ảnh 2.
 

Tóc xoăn xù mì là một lựa chọn khá rủi ro. Đặc biệt là khi bạn chọn kiểu tóc xoăn xù mì quá rõ lọn, và vuốt keo giữ nếp bóng bẩy, vẻ ngoài có thể trở nên "sến sấm", thậm chí dễ bị chê là "dừ" như bà thím. 

  • Nàng tóc xoăn nên cắt 3 kiểu mái này: Nhìn trẻ trung mà gọn mặt hơn bao nhiêu!Đọc ngay

Vẫn là tóc xoăn xù mì nhưng nếu chị em chọn phiên bản lọn tóc sóng nhẹ, được tỉa layer cho bớt dày cộp, nặng nề, vẻ ngoài sẽ thêm phần trẻ trung và sành điệu. Ngoài ra, nhuộm tóc nâu socola, nâu đỏ, nâu hạt dẻ… cũng là những cách hay để chị em chinh phục thành công kiểu tóc xoăn xù mì. Hay để chắc chắn có được vẻ ngoài tươi trẻ, tóc xoăn sóng gợn sẽ là lựa chọn an toàn hơn hẳn. 

3. Tóc xoăn mái chéo hớt phồng quá đà

o - Ảnh 3.
 

Gương mặt của chị em có thể trở nên quý phái hơn khi chọn kiểu tóc xoăn mái lệch, được đánh phồng, nhưng cũng dễ hóa "già đanh" vì lựa chọn này. Trong một số trường hợp, tóc xoăn hớt mái phồng còn khiến gương mặt mất đi vẻ cân đối, thanh thoát, "chính chủ" dễ trở nên kém sắc. Xu hướng tóc xoăn bây giờ là hất mái lệch nhẹ, hoặc rẽ ngôi chính giữa, cắt mái bay/mái mưa và làm phồng chân tóc vừa phải. Áp dụng phiên bản tóc xoăn hiện đại này, visual của chị em vẫn trẻ trung, và còn ghi điểm sang chảnh, cuốn hút.

4. Tóc ngắn xoăn lọn to

o - Ảnh 4.
 

Ngay cả khi để tóc ngắn, visual của chị em chưa chắc đã được hack tuổi, nếu chọn nhầm kiểu tóc. Và tóc ngắn xoăn lọn to chính là lựa chọn dễ già hóa nhan sắc nhất, dù trông rất sang trọng, thanh lịch. Thích kiểu tóc ngắn xoăn thì chị em nên ưu tiên tóc sóng nhẹ, hơi messy một chút. Lựa chọn này mang đến vẻ phóng khoáng, xen lẫn nét ngọt ngào, nữ tính và quan trọng, vẫn đảm bảo cho chị em sự tươi trẻ.

Gợi ý địa chỉ làm tóc đẹp

Hair+ Salon

Stefano Hair Salon

The Well Hair Salon

Ảnh: Internet

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-toc-xoan-khien-chi-em-trong-gia-truoc-tuoi-tot-nhat-la-nen-tranh-162212011193901150.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang