4 kiểu túi trẻ trung cho chị em công sở ngày hè: vừa sành điệu lại cực kỳ dễ dàng trong khoản phối đồ

Giống như quần áo, 4 kiểu túi này có khả năng ''hack tuổi'' cực hiệu quả lại vô cùng phù hợp diện hè.

Túi đan bằng cói, mây

Không  chỉ là item thời trang phù hợp cho outfit đi biển, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn túi cói làm phụ kiện thời trang hàng ngày. Với chất liệu độc đáo cùng kiểu dáng đa dạng, chiếc túi đan sẽ giúp outfit đi làm của bạn thêm phần lạ mắt và trẻ trung hơn. Với lựa chọn này, chị em nên ưu tiên mix với những set đồ sáng màu, hoặc những chiếc váy bánh bèo để ăn nhập hơn. Ngoài ra, chị em cũng nên sắm thêm cho mình một đôi sandals hoặc dép đế thấp để vừa dễ chịu, thoải mái khi di chuyển lại chuẩn style ''summer vibe''. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi cói
[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi cói 2

Túi Tote

Túi tote luôn là sự lựa chọn nhanh gọn, tiện lợi và không hề kém phần tươi trẻ cho hội chị em. Đặc biệt, với những cô nàng bận rộn thì những chiếc túi tote không chỉ có khả năng đựng được cả thế giới mà chúng còn cực kỳ dễ dàng sử dụng. Chiếc túi tote sẽ giúp outfit của nàng tăng thêm thanh lịch, nhẹ nhàng như những ulzzang Hàn và còn không hề kén phong cách thời trang. Dù là mùa hè hay mùa đông, chiếc túi tote vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất cả chị em. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi tote
[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi tote 2

Túi hộp màu trắng

Một tip nhỏ giúp outfit của bạn trông trẻ trung hơn chính là lựa chọn các item và phụ kiện thời trang có tông màu sáng. Đặc biệt là vào mùa hè, các tông màu này sẽ giúp outfit trông mát mẻ và dịu mắt hơn. Những chiếc túi dạng hộp quen thuộc màu trắng sẽ là điểm nhấn thú vị cho toàn bộ trang phục của nàng. Bạn có thể thỏa sức mix&match món đồ này với tất cả các phong cách thời trang mình ưa thích mà vẫn vô cùng ăn nhập và hài hòa. Nếu chưa có item này trong tủ thì chị em cùng tham khảo ngay 2 gợi ý dưới đây.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi hộp
[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi hộp 2

Túi kẹp nách sáng màu

Bản thân chiếc túi kẹp nách đã mang đến hình ảnh sành điệu và trẻ trung cho người sử dụng. Những chiếc túi kẹp nách sáng màu sẽ giúp bạn thăng hạng outfit thêm thời thượng và bắt mắt hơn. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc túi kẹp nách này sẽ là item giúp outfit đi làm của bạn thêm phần gọn gàng hơn đó. Nếu đã ưng bụng mẫu túi độc đáo này, các nàng còn chần chừ gì mà không tìm ngay vài địa chỉ shopping để ''chốt đơn'' luôn nhỉ. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Gợi ý shopping:

[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi kẹp nách
[Box ảnh Sticker Link] - k14 túi kẹp nách 2

Ảnh: Pinterest

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-tui-tre-trung-cho-chi-em-cong-so-ngay-he-vua-sanh-dieu-lai-cuc-ky-de-dang-trong-khoan-phoi-do-2202220615422040.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang