4 loại rượu thuốc khiến “cậu nhỏ” vâng lời

Rượu bia thường không được khuyến khích sử dụng.

Thế nhưng trong y học cổ truyền có những bài thuốc rất công dụng được ngâm với rượu. Đối với nam giới, chuyện “trên bảo dưới không nghe” ngày càng nhiều.

Vậy nên các đấng mày râu hãy tham khảo 4 loại rượu thuốc dưới đây. Nhưng nhớ là uống điều độ và đừng lạm dụng nhé.

4 loại rượu thuốc khiến “cậu nhỏ” vâng lời - Ảnh 1.

Ngâm rượu với tắc kè và các vị thuốc có tác dụng bổ thận ích tinh.

Dương thận tửu: tinh hoàn và dương vật của hươu đã chế biến khô: 2 bộ, tiểu hồi 8g, rượu trắng 2 lít. Cho các thứ vào ngâm trong rượu 1-3 tháng rồi chắt rượu uống mỗi lần 20-25ml, ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối. Rượu có tác dụng chữa thiểu năng tình dục, thận yếu, di hoạt tinh.

Hải cẩu thận tửu: tinh hoàn và dương vật của hải cẩu 1 bộ, đỗ trọng, thỏ ti tử, nhục thung dung, thục địa mỗi vị 20g, rượu trắng 2 lít. Ngâm với rượu trong vòng 2 tháng, chắt ra uống, mỗi lần uống 20-25ml uống 2-3 lần/ngày. Rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa di tinh, chữa chứng yếu sinh lý.

Hoàng cẩu thận tửu: dương vật và tinh hoàn chó đã chế biến khô 2 bộ, tiểu hồi 8g, rượu trắng 2 lít. Cho các thức ngâm vào rượu trong vòng 1-3 tháng, chắt uống 20-25ml/ngày/3 lần. Rượu chủ trị chứng thận dương suy nhược, liệt dương, di tinh, “cậu nhỏ” không cứng.

Ích tinh trợ dương tửu: tắc kè chế biến khô 1 đôi, thục địa, hoài sơn mỗi vị 160g, nhung hươu, tiểu hồi quế, nhục quế mỗi vị 20g, ba kích 80g. Tất cả rửa sạch ngâm với 5 lít rượu trắng. Sau khoảng 30 ngày là dùng được. Mỗi lần dùng 10-20ml, 2 lần mỗi ngày. Rượu có tác dụng bổ thận tráng dương, chữa thiểu năng sinh dục.

Link gốc: https://suckhoedoisong.vn/4-loai-ruou-thuoc-khien-cau-nho-vang-loi-n192918.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang