4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền

Những món đồ nội thất có đẹp đến đâu mà tính ứng dụng thấp thì cuối cùng cũng khiến người dùng thấy lãng phí mà thôi.

Chúng ta vẫn thường nói rằng nội thất đóng vai trò tô điểm cho không gian sống gia đình. Tuy nhiên, dù một món đồ nội thất có đẹp đến đâu mà tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày thấp thì cũng khiến người dùng sớm thất vọng với quyết định mua sắm. Đấy là còn chưa nói đến việc những món đồ nội thất có thiết kế đẹp thường khiến bạn phải chi một khoản không nhỏ.

Dưới đây là 4 món nội thất "đẹp mã, giá cao" nhưng được đánh giá là có tính ứng dụng thấp trong sinh hoạt hàng ngày của các gia đình.

1. Bàn trà phòng khách hình tròn

Bàn trà phòng khách hình tròn có kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, không tốn diện tích nên thu hút được khá nhiều sự yêu thích từ các chị em. Nhưng bất tiện lớn nhất mà kiểu bàn trà này mang đến người dùng đó chính là không gian lưu trữ quá ít. Bạn chỉ có thể sử dụng một phần không gian rất nhỏ trên bề mặt bàn trà.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 1.
 

Thay vì sử dụng bàn trà hình tròn thì bạn nên chọn kiểu bàn trà có ngăn kéo bên dưới. Đây là mẫu bàn trà khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời bởi tính tiện dụng cao khi cung cấp không gian lưu trữ cực đỉnh cho người dùng.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 2.
 
Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 3.
 

Gần đây, nhiều gia đình cũng bắt đầu thay thế bàn trà phòng khách bằng kiểu bàn nhiều tầng có gắn bánh xe bên dưới. Không chỉ có thiết kế sáng tạo, độc đáo, kiểu bàn trà di động này còn rất linh hoạt khi người dùng muốn di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau bên trong phòng khách mà không hề tốn sức.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 4.
 

2. Ghế sofa lười

Nhìn chiếc ghế sofa lười bạn luôn tưởng tượng sẽ rất thoải mái khi ngồi trên đó để theo dõi các chương trình giải trí hay đọc sách vào dịp cuối tuần đúng không? Rất nhiều người có suy nghĩ đó trước khi mua ghế sofa lười. Tuy nhiên, thực tế sử dụng đã khiến rất nhiều người phải thất vọng vì chất lượng của ghế xuống cấp quá nhanh. Sau một thời gian sử dụng, ghế bị xẹp và không còn thoải mái khi ngồi nữa. Ngoài ra, vấn đề không dễ làm vệ sinh cũng là một điểm trừ của kiểu ghế này.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 5.
 
Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 6.
 

Thay vì chọn mua ghế sofa lười sao bạn không tham khảo những mẫu ghế thư giãn có trên thị trường nhỉ. Mẫu ghế được thiết kế để đem đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cho người dùng. Dáng ghế được thiết kế vừa vặn, ôm trọn vóc dáng của người dùng, rất thích hợp cho những giây phút nghỉ ngơi, đọc sách một mình.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 7.
 
Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 8.
 

3. Tủ quần áo cửa kính

Bạn nhìn thấy phòng thay đồ của rất nhiều ngôi sao sử dụng tủ quần áo cửa kính và cũng muốn sắm ngay cho gia đình. Nhưng bạn cần biết rằng, việc sắp xếp quần áo của gia đình bạn sẽ khác hẳn. Dù có gọn gàng đến mấy thì trong tủ quần áo của bạn cũng sẽ xuất hiện thập cẩm đủ loại quần áo, váy vóc khác nhau và nhìn qua cửa kính, bạn sẽ thấy chúng trông thật hỗn loạn.

Bên cạnh đó, cửa kính cũng rất dễ để lại dấu vân tay buộc bạn phải lau chùi thường thường xuyên.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 9.
 
Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 10.
 

Tốt nhất thì bạn vẫn nên lựa chọn các mẫu tủ quần áo có cánh cửa chắc chắn, có độ bền cao và độ kín tốt để bảo vệ những bộ trang phục của mình.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 11.
 

4. Bồn tắm

Bồn tắm đúng là một món đắt tiền nhưng tính ứng dụng lại cực thấp, chưa kể đến việc chiếm kha khá không gian bên trong nhà tắm. Có không ít người từng tưởng tượng đến cảnh ngâm mình bên trong bồn tắm ấm áp sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài sẽ thật thoải mái và dễ chịu. Thực tế thì việc tắm bồn hàng ngày chẳng những khiến bạn tốn thời gian lại còn kèm theo không ít những rắc rối không đáng có. Theo thời gian, chiếc bồn tắm được bỏ không mà bạn vẫn phải lau chùi thường xuyên vì nhanh có bụi.

Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 12.
 
Điểm danh 4 món đồ nội thất đã đắt mà tính ứng dụng lại không cao, mua về dùng chỉ thấy phí tiền - Ảnh 13.
 

Xét đến cùng thì vòi sen đứng vẫn thích hợp với thói quen của nhiều gia đình Việt hơn. Chọn vòi sen bằng chất liệu thép không gỉ, thỉnh thoảng lau chùi và bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề chiếm dụng không gian nhà tắm.

 
 

Theo Sohu

Theo Nhịp Sống Việt

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang