4 người tử vong ở Thủ Đức do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy các nạn nhân tử vong do bị phù phổi cấp, tổn thương nội tạng, không có tác động ngoại lực.

Ngày 20/5, Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM để làm rõ nguyên nhân khiến 4 người tử vong trong phòng trọ tại đường số 6, KP.6, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.

4 người trong gia đình tử vong tại phòng trọ gồm: Lương Văn K (SN 1977) Nguyễn Thị L (SN 1978), Lương Thị Kim L (SN 1999), Lương Quốc H (SN 2006).

4 người tử vong ở Thủ Đức do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực - Ảnh 1.

Bên trong căn gác của phòng trọ 4 người sinh sống

Cả bốn người quê ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng đã đến phong toả hiện trường để khám nghiệm.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ban đầu xác định, các nạn nhân bị phù phổi cấp, nhiều nội tạng bị tổn thương nghiêm trọng, cơ thể không có tác động của ngoại lực. Đồ đạc trong phòng trọ của các nạn nhân không có nhiều xáo trộn.

4 người tử vong ở Thủ Đức do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực - Ảnh 2.

Đồ vật không có nhiều xáo trộn

4 người tử vong ở Thủ Đức do phù phổi cấp, không có tác động ngoại lực - Ảnh 3.

Bên ngoài phòng trọ của gia đình có nhiều vật dụng nấu nướng

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 18/5, hàng xóm cùng dãy trọ không thấy gia đình ông K. dậy sớm như thường ngày. Sau nhiều lần gõ cửa và gọi điện thoại không có người trả lời, người dân tìm cách phá cửa vào kiểm tra và phát hiện 4 người trong gia đình nằm bất động.

Kiểm tra thì 3 người đã tử vong, còn chị Lương Thị Kim L. vẫn còn sống nên được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị L. tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy vào chiều ngày 19/5 dù bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa.

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/4-nguoi-tu-vong-o-thu-duc-do-phu-phoi-cap-khong-co-tac-dong-ngoai-luc-2202220516593684.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang