4 Nguyên tắc vàng trong kinh doanh của bà chủ chuỗi Ăn vặt Mẹ Sữa thương hiệu Chè ngon ít ngọt

(lamchame.vn) - Chị Nguyễn Vân Anh sinh năm 1987, sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hà Thành, vốn là người phụ nữ của gia đình, có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực nên chị đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để theo đuổi học hỏi làm các món ăn mặn, làm bánh, làm chè. Khi quyết định tập trung làm chuyên về bánh ngọt và chè lại đúng vào thời điểm dịch covid bùng phát, nhưng chị đã không hề nản lòng.

Hiện tại sau 2 năm mở cửa hàng đầu tiên, chị đã sở hữu chuỗi 6 cửa hàng có mặt ở Hà Nội và Hưng Yên, các cửa hàng này đều tọa lạc trên những con phố đông người qua lại.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên thì từ năm 2015 bà chủ chuỗi Ăn vặt mẹ Sữa đã bán online các sản phẩm về bánh và chè và được đông đảo anh em, bạn bè, khách hàng ủng hộ. Đến nay, chị đã đúc kết cho mình được công thức kinh doanh thành công để chủ động tiếp tục phát triển mở rộng hơn nữa.

1. Khách hàng là “hạt nhân”

Nguyên tắc đầu tiên mà chị Vân Anh đề cập đến đó là “Mang đến sản phẩm tốt nhất cho Khách hàng và Khách hàng sẽ tự mang Khách mới tới cho mình”. Tiêu chí này đã ăn sâu vào cung cách quản lý của chị từ lúc còn là một cô gái bán đồ online.

Chị lý giải: “Một doanh nghiệp muốn tồn tại hay phát triển là khi doanh nghiệp có Khách hàng, thế nên khách hàng phải là hạt nhân trong mô hình kinh doanh. Đây luôn là nguyên tắc quan trọng của Ăn vặt mẹ Sữa”, cũng vì thế Ăn Vặt Mẹ Sữa luôn tự tin với phương châm: “Đừng ăn nếu không ngon” như một tôn chỉ để nỗ lực không ngừng.

2. Luôn lạc quan và không ngừng học hỏi

Thành lập vào thời điểm dịch covid bùng phát nên không thể tránh khỏi được những khó khăn. Chị Vân Anh đã không ít lần bỏ tiền riêng để chi trả tiền lương nhân viên.

Tuy vậy, chị cho biết chưa bao giờ cảm thấy nản lòng và luôn có niềm tin vào sản phẩm, luôn có niềm tin vào cơ hội sẽ tới khi mình biết cống hiến nhiều hơn nữa.

Chị đã không ngừng trau dồi tay nghề, thử nghiệm các công thức mới tốt hơn, lắng nghe các góp ý của khách hàng để thay đổi làm sao cho sản phẩm tốt nhất, phục vụ được nhiều khách hàng nhất. Ngoài ra, còn luôn phải lưu ý việc điều hành hệ thống sao cho mở rộng nhưng không bị rối.

Chị Vân Anh luôn xem mỗi nhân viên là một người nhà, những lúc bên ngoài có khó khăn thì quanh chị vẫn còn nhiều người cùng chị vượt qua mà không chút tính toán.

3. Sản phẩm ngon và chất lượng

Với slogan “Đừng ăn nếu không ngon” hay “Chè ngon ít ngọt” có thể thấy chị chú trọng thế nào tới chất lượng sản phẩm. Với niềm tin vào sản phẩm của mình làm ra và quá trình gần 10 năm đam mê học hỏi và cống hiến cho ngành ẩm thực, chị có thể khẳng định khi Khách đã sử dụng sản phẩm của Ăn Vặt Mẹ Sữa đều có đánh giá tốt và yên tâm về chất lượng vì nguyên liệu của bếp Ăn Vặt Mẹ Sữa luôn là tốt nhất với từng sản phẩm. Với chuỗi Chè Ngon Ít Ngọt thì nước chan chè được làm 100% từ đường phèn hoặc đường thốt nốt nên có độ ngọt thanh, mát, có lợi cho sức khỏe.

Chuỗi Chè Ngon Ít Ngọt của Ăn Vặt Mẹ Sữa đặc biệt chú trọng việc sử dụng các nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ và cố gắng đưa vào sản phẩm các nguyên liệu tự nhiên như xoài, bơ, mít, sầu, khoai và tuyệt đối không sự dụng các chất phụ gia trong danh mục cấm.

4. Tầm nhìn xa

Chỉ mới khoảng 2 năm, hiện tại chị đã có trong tay 6 cửa hàng, nhân viên lên tới gần 100 người cùng hệ thống máy móc hiện đại, các kho chứa đồ đảm bảo chất lượng. Mỗi cửa hàng mới ra đời là một lần mang trong mình sự cải tiến từng bước đáp ứng việc phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Nói về kế hoạch của Ăn vặt mẹ Sữa trong 3 năm tới, chị Vân Anh cho biết sẽ tiếp tục phát triển cửa hàng bán lẻ của hệ thống Chè ngon ít ngọt để đảm bảo bán kính phục vụ khách hàng được tốt nhất. Thương hiệu Chè Ngon Ít Ngọt của Ăn Vặt Mẹ Sữa cũng hướng đến nhượng quyền như một xu thế tất yếu, việc đồng hành cùng phát triển là một hướng đi phù hợp sẽ giúp thương hiệu mạnh hơn, nhiều khách hàng sẽ được tiếp cận những món chè và ăn vặt ngon với chất lượng tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Hệ thống Ăn Vặt Mẹ Sữa

Fanpage: https://www.facebook.com/AnVatThuDo.24h

Website: https://anvatmesua.vn/

Hotline: 024 6294 4588

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang